Áo len mùa Hè, món đồ thời trang trái mùa đáng thử nhất!

Đăng ngày:

Những chiếc áo len luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu – Đông của các cô gái. Tuy nhiên, nếu trót là một tín đồ của len, bạn vẫn có thể diện chúng trong mùa Hè. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn cách mặc đồ len hợp thời trang trong ngày nắng mà không lo nóng bức.

Nếu bạn vẫn luôn là tín đồ của chiếc cardigan nữ tính hoặc những bộ đồ len matchy xinh xắn thì mùa Hè này chính là “sàn diễn” thời trang của bạn. Một chiếc áo len cho mùa Hè? Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Món đồ thời trang tưởng như gắn liền với mùa Thu – Đông này đang rất thịnh hành và “làm mưa làm gió” từ đường phố đến những trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, những món đồ len cho mùa Hè năm nay đã được biến tấu để phù hợp hơn với thời tiết. Các thiết kế cardigan hay bộ đồ len được làm mới với chất liệu mỏng, dáng lửng cùng những hoạ tiết đáng yêu để người mặc thoải mái nhưng vẫn thời thượng. Cùng ELLE điểm tên những món đồ len đáng có trong tủ đồ của bạn mùa Hè này.

Áo cardigan crop top và áo bra top cùng màu

(Ảnh: @demiduzit)

Áo len cardigan dáng lửng

Không thể thiếu trong tủ đồ ngày Hè này chính là những chiếc áo len cardigan với dáng lửng quyến rũ. Chiếc áo với chất len mỏng, màu sắc sặc sỡ cùng hàng nút cài lơi hoặc dây buộc phía trước mang đến cho bạn vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung, năng động. 

influencer oanh da queen áo crop top tím cardigan

(Ảnh: @oanhdaqueen)

Áo cardigan tay lửng màu hồng

(Ảnh: @tamaramony)

Áo cardigan tím hoạ tiết hoa vàng Anne Laure Mais

(Ảnh: @annalauremais)

áo cardigan buộc dây trước ngực

(Ảnh: BreanBrand)

Một biến tấu khác từ món thời trang len dáng crop top này là những mẫu áo cardigan đi kèm áo hai dây len bên trong cùng tông màu và có hoạ tiết bắt mắt.

set áo len cùng tông Hailey Bieber

(Ảnh: PopSugar)

Kendall Jenner áo len cùng tông cardigan

(Ảnh: Glamour)

Áo len cardigan dáng dài

Bên cạnh những chiếc cardigan crop top biến tấu lạ mắt, những chiếc áo khoác len dáng dài vẫn luôn là món đồ “must-have” trong tủ đồ của mọi cô gái. Để diện thiết kế này trong mùa Hè, bạn hãy chọn kiểu áo dáng dài với tông màu cơ bản cùng chất liệu mỏng nhẹ. Hãy khoác hờ chiếc áo này bên ngoài những chiếc áo hai dây lụa mong manh, để lộ bờ vai thon gọn, quyến rũ. 

Fashion Jackson áo cardigan dáng dài xám

(Ảnh: FashionJackson)

Áo cardigan đục đỗ trắng

(Ảnh: SheIn)

Bộ đồ len cùng tông màu

Bộ đồ len mỏng, ôm sát với màu sắc rạng rỡ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn không biết mặc gì. Những bộ đồ cơ bản này sẽ mang lại cho bạn vẻ nữ tính, thời thượng mà lại không ngại tiết trời nắng nóng.

Set cardigan và quần dệt kim camila coelho

(Ảnh: @camilacoelho)

Set đồ dệt kim màu xám Hannah Lewis

(Ảnh: @hannahlewisstylist)

Set đồ dệt kim nâu

(Ảnh: @camilacoelho)

Áo len không tay

Làm sao để diện đồ len nhưng vẫn khoe được đường cong cơ thể? Hãy lựa chọn những chiếc áo không tay dáng lửng hoặc có phần cổ yếm để khoe khéo bờ vai mong manh, chiếc xương quai xanh quyến rũ và vòng eo thon gọn.

Áo móc đục lỗ crochet màu xanh cốm

(Ảnh: SheIn)

crop top yếm cổ lọ dệt kim

(Ảnh: Aritzia)

crop top dệt kim màu kem

(Ảnh: @forevervanny)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more