Chìm đắm trước vẻ đẹp “vượt thời gian” của mỹ nhân xứ Hàn Lee Bo Young

Đăng ngày:

“Nữ hoàng đồ hiệu” Lee Bo Young cùng nhan sắc không tuổi đang chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ trong bộ phim Mine. Ở độ tuổi ngoài 40, hiếm ai có thể duy trì vẻ đẹp rạng rỡ cùng thần thái đỉnh cao như cô. Dường như các vị thần thời gian đã bỏ quên Lee Bo Young nên nhan sắc của cô vẫn trường tồn như vậy kể từ ngày cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000.

Sau sự thành công của hàng loạt những bộ phim I Hear Your Voice, Whisper và Mother, Khi Tình Yêu Nở Rộ – ở tuổi ngoài 40 –  “chị đại” Lee Bo Young vẫn đủ sức chiếm trọn trái tim người hâm mộ không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên mà còn ở dung mạo trẻ trung không tuổi. Sự trở lại màn ảnh với vai chính trong bộ phim Mine giúp Lee Bo Young là cái tên được tìm kiếm mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mời bạn cùng ELLE đi qua hành trình nhan sắc của Lee Bo Young từng thời kỳ để hiểu vì sao cô được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của điện ảnh Hàn nhé!

Nữ minh tinh Lee Bo Young sở hữu nét đẹp thách thức thời gian.

Nét đẹp thách thức thời gian của nữ minh tinh xứ Hàn.

Lee Bo Young – Vẻ đẹp trường tồn qua năm tháng

Lee Bo Young đăng cai Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 sau đó bén duyên với sự nghiệp diễn xuất và dần tạo dựng tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Trong hành trình sự nghiệp của mình, để có được sự đón nhận từ khán giả, nàng cựu hoa hậu đã nỗ lực rất nhiều nhằm khẳng định mình là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. 

Phong cách trang điểm và kiểu tóc qua từng bộ phim

Ở tuổi đôi mươi, Lee Bo Young mang một vẻ đẹp trong veo thuần khiết với làn da trắng mịn không tì vết. Nữ diễn viên biến hóa thành một cô nàng quyến rũ khi chọn kiểu tóc xoăn phồng dịu dàng trong bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng Dành Cho Anh. Nét trong trẻo cùng vẻ ngoài thanh xuân của cô thời bấy giờ vẫn là hình ảnh được công chúng yêu thích cho đến hiện nay.

Hoa hậu Lee Bo Young cuốn hút trong phim Điệu Nhảy Cuối Cùng.

Vẻ đẹp của Hoa Hậu Lee Bo Young trong phim Điệu Nhảy Cuối Cùng Dành Cho Anh.

Hai tác phẩm Once Upon A Time (2008) The Man from Equator (2012) đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Lee Bo Young mang về giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”. Dù ở bất cứ bộ phim nào, cô cũng luôn xuất hiện với phong cách trang điểm tối giản và nhẹ nhàng – một phong cách dường như được “đo ni đóng giày” cho riêng Lee Bo Young. Sự giản dị, tinh khôi trong lối trang điểm giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của cô và giúp cô ghi điểm mạnh trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên xinh đẹp và trẻ trung trong bộ phim The Man from Equator.

Hình ảnh Lee Bo Young trong The Man from Equator (2012). Ảnh: KBS.

Lee Bo-Young vừa diễn xuất hay vừa sở hữu nhan sắc hút hồn.

Nhan sắc trong trẻo, lôi cuốn của Lee Bo Young. Ảnh: KBS.

Sau đó, cô được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình My daughter (2013). Ngoài lối diễn xuất đầy thực lực, khán giả không khỏi ngẩn ngơ với tạo hình nhân vật trẻ trung và đáng yêu của cô. Mái tóc đen xoăn nhẹ và lối trang điểm ngọt ngào khiến người hâm mộ như quên mất tuổi thật của Lee Bo Young. 

Lee Bo-Young xinh đẹp và trẻ trung trong My daughter (2013).

Lee Bo-Young xinh đẹp và trẻ trung trong My daughter (2013). Ảnh: KBS.

Vai diễn “Nữ luật sư Jung Hye Sung” trong I Can Hear Your Voice (kết hợp cùng đàn em Lee Jong Suk) đưa tên tuổi cô vươn xa toàn châu Á. Trong phim, cô chọn kiểu tóc ngang vai màu nâu hạt dẻ và lối trang điểm “no-makeup” (trang điểm như không trang điểm) để trông trẻ trung hơn. Lee Bo Young chỉ đơn giản sử dụng chì kẻ mày nâu trùng với màu tóc và sử dụng tông son cam đào nhẹ, nhưng nét đẹp đơn thuần của cô vẫn khiến khán giả phải ngẩn ngơ. Chính vì vậy, mặc dù bạn diễn nam kém cô đến hơn 10 tuổi nhưng trông hai người vẫn rất xứng đôi.

Mỹ nhân Lee Bo Young với lối trang điểm tự nhiên trong trẻo.

Hình ảnh Lee Bo Young xinh đẹp, trẻ trung cùng bạn diễn.

Sau 3 năm vắng bóng, nữ diễn viên đã có màn trở lại đầy ấn tượng với bộ phim Whisper (2017). Lần này, cô hoá thân thành một nhân vật sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với mái tóc dài cụp nhẹ phần đuôi. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên chỉ đánh một lớp nền mỏng và thoa son dưỡng đỏ hồng tự nhiên. Làm sao để có thể trang điểm mỏng nhẹ mà vẫn xinh đẹp rạng ngời dường ấy? Câu trả lời chỉ có thể là nhờ vào cách dưỡng da “tài tình” của Lee Bo Young, khiến cho ngần ấy năm trôi qua nhưng “bánh xe thời gian” vẫn chẳng thể làm giảm mất nhan sắc của cô.

Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Lee Bo Young trong Whisper.

Diện mạo xinh đẹp và quyến rũ của Lee Bo Young trong Whisper.

Trong tác phẩm Mother – bộ phim đã tạo cơn sốt năm 2018, Lee Bo Young đã thành công khi hóa thân thành một bà mẹ “xinh đẹp” với mái tóc ngắn thời thượng. Dù thay đổi mái tóc dài quen thuộc thành tóc ngắn cá tính nhưng nhan sắc hoàn mỹ ngày nào của nàng cựu Hoa hậu xứ kim chi vẫn không có dấu hiệu thay đổi mà ngày càng trở nên rạng rỡ hơn.

Sự xuất hiện của Lee Bo-Young là lý do khiến khán giả từng mong đợi tác phẩm Mother.

Sự xuất hiện của Lee Bo Young là lý do khiến khán giả từng mong đợi tác phẩm Mother.

SỰ trở lại màn ảnh của Lee Bo Young trong MINE

Nữ diễn viên Lee Bo Young một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh năm nay khiến không ít fan điêu đứng trước vẻ đẹp trẻ trung, hút hồn với bộ phim Mine. Trong phim, lối trang điểm có phần “trau chuốt” hơn giúp cô toát lên vẻ đẹp tinh tế đầy sang trọng.  Thật không quá lời khi nói rằng, Lee Bo Young là một trong những diễn viên nữ xứ kim chi sở hữu một nhan sắc trường tồn theo năm tháng.

Nhan sắc hoàn mỹ của nữ diễn viên u40 trong phim Mine.

Nhan sắc “giấu tuổi” hoàn mỹ của nữ diễn viên u40 trong phim Mine. Ảnh: tvN.

Trở lại với bộ phim Mine ở tuổi 40, cô được mệnh danh là nữ hoàng sang chảnh với hàng loạt phụ kiện trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Lee Bo Young khi diện những bộ trang phục này toát lên một vẻ đẹp tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.

Nàng Hoa Hậu toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy khí chất.

Nàng Hoa Hậu toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy khí chất trong bộ phim Mine..

Ngoài ra, sau bao nhiêu năm thì nàng hậu vẫn chung thủy với màu tóc đậm như đen huyền, nâu hạt dẻ, nâu socola. Liệu đây có phải là bí quyết giúp cô giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân của mình?

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Lee Bo-Young ở tuổi ngoài 40.

Đắm chìm trước vẻ đẹp hoàn mỹ của nữ diễn viên Lee Bo Young ở tuổi ngoài 40.

Dáng vẻ Lee Bo Young xinh đẹp rạng rỡ khi đang thưởng thức trà.

Vẻ ngoài đang thưởng thức trà và nụ cười của cô không mất đi vẻ ngây thơ, rạng rỡ.

Kết

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ nhưng Lee Bo Young cũng đủ sức khiến khán giả “ngả nghiêng” trước vẻ đẹp trong trẻo, gần gũi và trẻ trung của mình. Hãy nhìn vào làn da căng bóng mịn màng và vóc dáng lý tưởng của cô, bạn có đoán cô đã ngoài 40 không? Sự trẻ trung này phải chăng chính là minh chứng cho xu hướng làm đẹp kiểu Hàn bấy lâu nay vẫn luôn tạo trào lưu trong cộng đồng làm đẹp toàn châu Á?

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more