Kim Kardashian và Kanye West ngọt ngào trong đám cưới

Đăng ngày:

Bức ảnh đầu tiên trong đám cưới thế kỷ của Kim và Kanye được tổ chức tại Ý được hé lộ.

Kim-Kardashian-damcuoi1

Mới đây, đám cưới của Kim Kardashian và rapper Kanye West vừa được tổ chức tại pháo đài cổ Forte di Belvedere thuộc Florence – Ý. Bữa tiệc có sự tham gia của rất nhiều bạn bè quan khách của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, vì lý do chương trình nằm trong show thực tế của gia đình Kim Kardashian nên hình ảnh không được phép để lọt ra ngoài.

Trong đám cưới, cặp đôi cũng chính thức giới thiệu con gái cưng, North, đến tất cả mọi người. Nguồn tin cho biết, cô bé có đôi mắt giống mẹ sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh.

Kim-Kardashian-damcuoi

Đám cưới của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian và rapper Kanye West nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng, tấm ảnh cặp đôi hôn nhau với dàn hoa nở rộ làm background đã nhận được hơn 1,9 triệu likes trong vòng 2 ngày, trở thành tấm hình được yêu thích nhất trên mạng xã hội instagram.

Đám cưới được kể lại là “náo nhiệt, không ngừng nghỉ và là một giấc mơ đáng kinh ngạc.” Chỉ có một khoảnh khắc yên tĩnh, đó chính là khi cô dâu chú rể đọc lên lời thề tự viết của mình dành cho đối phương trước mặt người thân và bạn bè.

Nói về đám cưới của Kim và Kanye, bà Kris Jennfer, mẹ của Kim cho biết: “Đây quả thực là hạnh phúc quá lớn lao đối với Kim, Kanye và bé Nori. Tôi thấy rất hạnh phúc vì mình có thêm một đứa con trai”.

Kim-Kardashian-damcuoi2

Kim-Kardashian-damcuoi4

 

Nhóm thực hiện

Jim Nguyễn

Ảnh: Intagram, Tư Liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more