Top 8 sữa tắm trắng da mang mùi hương quyến rũ năm 2021

Đăng ngày:

Da vừa trắng mịn lại toả mùi hương thơm mát – đây chẳng phải là bí quyết tạo sức hút thông minh nhất của phụ nữ hiện đại hay sao?

Sau một ngày dài làm việc, còn gì thư giãn hơn là được đắm chìm trong làn nước mát lành và tận hưởng mùi hương dịu ngọt của sữa tắm trên cơ thể? Hãy để ELLE đem đến cho bạn niềm vui giản đơn nhưng quý giá này với danh sách 8 dòng sữa tắm làm trắng da được yêu thích nhất hiện nay.

Làn da trắng mịn hoàn hảo

Lựa chọn những dòng sữa tắm trắng da mang hương thơm tinh tế là cách đơn giản nhất làm tăng sức hút nơi bạn. Ảnh: Unsplash.

1. Sữa tắm hương nước hoa Dior J’adore Shower Oil

Dior J’adore Shower Oil được chiết xuất từ những thành phần lành tính, không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối cho làn da. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần nguyên liệu từ tinh dầu hạnh nhân ngọt, cameline và tầm xuân giúp sữa tắm Dior J’adore đem đến cho da độ ẩm nhất định cùng mùi hương quyến rũ đầy tinh tế .

sữa tắm trắng da Dior J'adore

2. Sữa Tắm Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Foaming Shower Gel

Sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle Foaming chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính đối với làn da. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel trong suốt, dễ dàng tạo bọt làm sạch bụi bẩn đồng thời chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da luôn mềm mịn và trắng sáng. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự “chăm sóc” đầy chu đáo và thấy da mình như được “ướp hương” từ những thành phần tinh tuý trong sản phẩm này.

Sữa tắm nước hoa Chanel

Ảnh: Chanel

3. Sữa tắm Shiseido Smoothing Body Cleansing Milk

Sữa tắm dưỡng thể Shiseido Smoothing Body Cleansing Milk là dòng sản phẩm sữa tắm cao cấp giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da. Thành phần chính là tinh dầu cùng sự hòa quyện của hương hoa anh đào sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm không chứa các nguyên liệu nhân tạo nên hoàn toàn phù hợp với người có làn da nhạy cảm.

Sữa tắm dưỡng thể Shidedo

4. Sữa Tắm Love Beauty & Planet Làm Sáng Da

Thương hiệu Love Beauty & Planet rất được ưa chuộng bởi sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da phái đẹp mà còn góp phần giảm thiểu các rác thải nhựa đến môi trường. Sữa tắm Love Beauty And Planet Majectic Glow mang lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ nhờ vào các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng hương thơm từ hoa hồng bulgari. 

Sữa tắm LoveBeauty&Planet

5. Sữa tắm The Body Shop British Rose Shower Gel 

Với công thức nhẹ dịu và dưỡng ẩm tới 24 giờ, sữa tắm The Body Shop British Rose Shower Gel sẽ biến hóa làn da sạm, tối màu trở nên căng tràn sức sống hơn. Sản phẩm giúp tẩy trôi bụi bẩn ẩn sâu trong da sau một ngày dài mệt mỏi, đồng thời thúc đẩy các tinh chất khác nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

sữa tắm The Body Shop

6. Sữa tắm L’Occitane tạo bọt Hoa Oải Hương

Đây là sản phẩm không thể bỏ lỡ đối với những tín đồ yêu thích hương thơm thoang thoảng của hoa oải hương. Sữa tắm L’Occitane tạo bọt hoa oải hương được chứng nhận PDO* – xác định xuất xứ chính xác từ tinh dầu oải hương vùng Haute-Provence. Sản phẩm gây ấn tượng bởi nó lưu lại hương thơm đặc trưng của loài hoa thơ mộng, đồng thời giúp da mịn màng, sáng khoẻ theo thời gian.

sữa tắm trắng da L'Occitane

7. Sữa Tắm Nuôi Dưỡng làn da Dove deeply nourishing

Sữa tắm Dove tạo bởi hợp chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture giúp bổ sung dưỡng chất chăm sóc da toàn diện nhưng vẫn giúp giữ lại độ căng mượt, cung cấp độ ẩm dồi dào cho da. Với thành phần hoạt tính dịu nhẹ an toàn nên sản phẩm phù hợp cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Sữa tắm dưỡng ẩm chuyên sâu Dove

8. Gel Yves Rocher FRESH ROSE SHOWER GEL

Sữa tắm hương hoa hồng tự nhiên Yves Rocher Fresh Rose Shower Gel giàu thành phần lô hội hữu cơ cùng công thức làm sạch từ thực vật sẽ là một lựa chọn hợp lý cho quý cô yêu sự nhẹ nhàng. Hương nước hoa hồng mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và tươi mát, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

sữa tắm mang hương hoa hồng Yves Rocher

Nhóm thực hiện

Bài: Phụng Ân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE  

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more