Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 5/2021

Đăng ngày:

Tháng 5 đến và mang lại nhiều biến chuyển cho 12 cung hoàng đạo. Cùng ELLE Việt Nam khám phá nhé!

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp và tài chính của cung hoàng đạo Dương Cưu đang có những bước tiến chậm mà chắc. Tháng 5 này, phần lớn mối bận tâm đều xoay quanh gia đình. Một số chuyện “bé xé ra to” có thể làm không khí trong nhà trở nên căng thẳng. Nhưng đây cũng là dịp bạn mang tổn thương cũ ra ánh sáng và đối thoại tích cực để giải quyết một lần cho mãi mãi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng sinh nhật năm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ, thậm chí là bước ngoặt cuộc đời. Lĩnh vực có nhiều biến đổi nhất là tình yêu. Nếu còn độc thân, Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần để gặp người trong mộng. Giai đoạn này cũng rất hợp cho việc dịch chuyển và những khởi đầu mới. Bạn đang muốn theo học một khóa đào tạo nào đó? Hãy nắm bắt thời cơ!

cung hoàng đạo tháng 5/2021

Ảnh: Unsplash

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 5 khá êm đềm với cung hoàng đạo Song Tử về hầu hết các mặt, ngoại trừ tài chính. Tin vui là bạn không thiếu thốn, tin ít vui hơn là bạn cần ra quyết định đầu tư lớn chỉ trong thời gian ngắn. Lời khuyên cho Song Tử là hãy lắng nghe thật kỹ nhu cầu nội tâm, xem khoản chi này có thật sự mang lại niềm vui cho bạn không. Tìm thêm tư vấn từ chuyên gia cũng không phải là lựa chọn tồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chu kỳ mặt trăng tháng 5 tác động đến Cự Giải theo rất nhiều nghĩa. Một số mâu thuẫn tình cảm tưởng đã ngủ vùi bỗng thức dậy và buộc bạn phải trả lời thấu đáo. Tâm trạng kém tươi sáng có thể tác động không tốt lên công việc và cuộc sống của bạn. Điều Cự Giải cần nhất có lẽ là thời gian và không gian riêng để thư giãn, sau đó sắp xếp lại mọi thứ cho đúng trật tự.

Sư Tử (23/7 – 21/8)

“Tái kết nối” có lẽ là từ khóa chủ chốt dành cho Sư Tử trong tháng 5. Thời gian qua, vì nhiều lý do mà bạn dường như lặng lẽ và khép mình hơn trước. Đã đến lúc thổi lại ngọn lửa nhiệt huyết và rộn rã của một Sư Tử. Những cuộc gặp gỡ, sẻ chia không chỉ giúp bạn nạp năng lượng, mà còn là cơ hội để nâng tầm sự nghiệp theo cách bạn không thể ngờ.

cung hoàng đạo bói vui

Ảnh: Unsplash

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Tháng này nhắc nhở cung hoàng đạo Xử Nữ cần dành thêm thời gian cho bản thân và cho những giá trị cốt lõi đã tạo nên con người bạn hôm nay. Có thể bạn sẽ phát hiện niềm đam mê bất ngờ với một lĩnh vực nghệ thuật hoặc tinh thần nào đó. Giai đoạn này rất thuận lợi về tài chính và sức khỏe, Xử Nữ nên cho phép mình được thử nghiệm một điều mới để thay đổi cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 5 là tháng đến với những thông điệp đặc biệt cho Thiên Bình. Đây là giai đoạn của nhiều thay đổi lớn, đòi hỏi ở bạn khả năng thích nghi và phán đoán sáng suốt. Trước mắt Thiên Bình có thể gặp những cạm bẫy, vì thế bạn rất cần gia đình và người thương sát cánh. Sức khỏe quý hơn vàng, dù sao cũng đừng quên điều quan trọng này nhé!

cung hoàng đạo cho tháng mới

Ảnh: Unsplash

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là giai đoạn cực kỳ thuận lợi để cung hoàng đạo Bọ Cạp gác lại những âu lo và xả hơi thật sự. Dường như bạn đã tự đặt quá nhiều trọng trách lên vai mình mà quên mất những người khác cũng cần đóng góp vào công việc chung. Chuyện tình cảm tháng này rất khởi sắc, Bọ Cạp hãy tạm để lý trí ngủ yên và cho mình được mộng mơ nhiều hơn một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng 5, một số tình huống có thể khiến Nhân Mã băn khoăn về lựa chọn sự nghiệp của mình. Bạn hãy vững tâm, đó chỉ đơn giản là thử thách để bạn hoàn thiện bản thân. Điều Nhân Mã nên làm nhất lúc này không phải thay đổi công việc mà là chăm sóc và thăm khám sức khỏe chu đáo hơn. Cơ thể đang gửi đến bạn những dấu hiệu đình công rất rõ ràng rồi đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Vốn quen đóng vai người chín chắn hơn trong mối quan hệ, có lẽ cung hoàng đạo Ma Kết sẽ hơi bối rối khi gặp một người xứng đáng để bạn tôn sư. Đó sẽ là sự kiện chính tác động lên toàn bộ tháng 5 của bạn. Học hỏi thêm không bao giờ là thừa. Tuy nhiên Ma Kết cần chú ý cân đối công việc và đời sống riêng tư để tránh vô tình khiến nửa kia thấy cô đơn.

cung hoàng đạo bói vui tháng mới

Ảnh: Unsplash

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Khó mà nói rằng Bảo Bình sẽ có một tháng 5 êm ả, nhất là với những Bảo Bình làm trong lĩnh vực cần tiếp xúc liên tục với con người. Những xung đột trên trời rơi xuống rất có thể cản bước bạn tìm thấy bình yên nội tại. Vì vậy có lẽ đây vẫn chưa phải là lúc để bạn suy ngẫm, mà là lúc bạn gọi chiến binh trong mình thức dậy để dẹp tan những cản trở này.

Song Ngư (19/02 – 20/3)

Thần may mắn vẫn rất ưu ái bạn, Song Ngư thân mến. Tháng 5 tiếp tục là quãng thời gian ngọt ngào để bạn yên tâm thực hiện mọi ý định còn ấp ủ. Lời khuyên duy nhất cho Song Ngư là chớ mải say sưa mà quên mất quy luật rằng cái gì đã lên cao thì ắt phải xuống. Chân chạm đất và có sẵn những dự liệu cho tương lai không bao giờ là thừa cả.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more