5 món phụ kiện cao cấp dành cho tín đồ thời trang trẻ

Đăng ngày:

Sự tiếp nối, kế thừa các giá trị kinh điển là cách mà thế giới thời trang được vận hành để hướng đến tương lai. Và làn gió mới từ thế hệ người dùng trẻ đã trở thành chất xúc tác để các phụ kiện thời trang ngày càng thăng hoa.

Dây chuyền Chanel Eternal No.5 đẳng cấp

Để tôn vinh và kỷ niệm 100 năm nức tiếng của nước hoa N ° 5, nhà mốt nước Pháp Chanel đã sử dụng hai chất liệu vàng trắng và kim cương xa xỉ để tái hiện lại hình ảnh con số “5” huyền thoại. Con số may mắn của Mademoiselle Chanel và “giọt nước hoa” từ kim cương đã tạo nên thiết kế phụ kiện mặt dây chuyền đầy quyến rũ và tinh tế. 

phụ kiện cho giới trẻ

DiorDouble – phụ kiện túi xách thời thượng

Túi xách DiorDouble sở hữu thiết kế quai xách mang vẻ đẹp sang trọng như một chiếc dây chuyền quý phái. Phần dây đeo là chuỗi liên kết các kí tự CD biểu tượng của thương hiệu. Thân túi màu đen được chế tác từ chất liệu da bê mềm mại, mịn tay và bóng bẩy. Nắp túi cố định điểm nhìn một lần nữa vào phần khoá đính kí tự CD.

phụ kiện túi Diordouble

Giày Burberry Vintage Check Slingback hoài cổ

Vẻ đẹp cổ điển của phụ kiện giày bít mũi phủ vải cotton càng thêm ấn tượng nhờ vào họa tiết kẻ ô trứ danh từ nhà mốt Anh quốc. Thiết kế sở hữu gót giày mảnh kết nối duyên dáng với phần mũi thon nhọn. Lớp lót da cừu bên trong đem lại cảm giác êm ái cho đôi bàn chân phái đẹp. 

phụ kiện giày slingback Burberry

phụ kiện Giày thể thao Dolce & Gabbana NS1 năng động

Điểm độc đáo của đôi sneakers NS1 nhà Dolce & Gabbana là sự phối hợp giữa các chất liệu cao cấp. Thiết kế được phủ bởi da sần, ren, da bê và sử dụng đế cao su đầy thoải mái. Phần thân trên giày làm bằng ren và da sần với các chi tiết được đan cài theo dạng hình tròn in tên thương hiệu.

giày thể thao Dolce Gabbana

Túi Gucci Horsebit 1955 sành điệu

Mẫu túi Gucci Horsebit 1955 dành riêng cho thị trường Việt Nam được làm từ chất liệu da cá sấu màu xanh “water green” đầy mới lạ và độc đáo. Món phụ kiện thời trang này được nhà mốt nước Ý giữ nguyên thiết kế nguyên bản đặc trưng của dòng túi Horsebit 1955 trứ danh. Được biết, phiên bản đặc biệt này chỉ có ba chiếc tương tự trên toàn thế giới.

 túi Gucci Horsebit

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh: Monkey Minh

Mỹ thuật & Sắp đặt: TIO

Bài: Thùy Trang

Stylist: Freddy

Sản xuất: Tân Đoàn

Trợ lý: Hưng Phan, Tiến Dương 

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more