“Lên đồ” mùa Hè nóng bỏng cùng 4 kiểu áo lót thời thượng

Đăng ngày:

Mặc đẹp mỗi ngày cùng 4 kiểu áo lót thời trang thịnh hành nhất năm nay không khó như bạn nghĩ.

Với sự phát triển của dòng chảy thời trang, áo lót không còn đơn thuần chỉ là món nội y quyến rũ giấu sau những lớp áo của phái nữ. Thiết kế này nay đã được giới mộ điệu “nâng cấp” thành một chiếc áo mặc ngoài đầy cuốn hút với khả năng kết hợp đa dạng. Hãy cùng ELLE khám phá “công thức” phối đồ chuẩn chỉnh cùng 4 dáng áo lót thịnh hành nhất năm nay.

Mới lạ cùng Áo lót đan móc – crochet bra

Mùa Hè 2021 chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của những món đồ thời trang sử dụng kỹ thuật đan móc crochet. Xu hướng này được Christian Dior, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana vô cùng “ưu ái” với sự xuất hiện của hàng loạt những thiết kế đan crochet trên sàn diễn Xuân – Hè của các nhà mốt này. Bên cạnh những chiếc áo, đầm thông dụng thì áo lót đan crochet cũng đang được giới mộ điệu vô cùng yêu thích mùa Hè này. 

Đầm crochet xuân-hè 2021

Thiết kế đầm crochet Xuân-Hè 2021 (Từ trái qua: Dolce & Gabbana – Christian Dior – Bottega Veneta)

Thời tiết oi bức là khi những chiếc áo lót đan kiểu crochet với tông màu “kẹo ngọt” bắt mắt trở thành lựa chọn trang phục hoàn hảo của phái nữ. Không chỉ đem đến sự thời thượng như những nàng mẫu đang sải bước trên sàn diễn, kiểu áo này còn mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. 

crochet bra Acne Studios

(Ảnh: Acne Studios)

Nếu bạn muốn diện kiểu áo này nhưng lại ngại hở, những chiếc áo len cardigan dạng lửng có màu sắc đồng điệu sẽ là “cứu tinh” của bạn. Một chiếc cardigan dáng crop top khoác ngoài vừa giúp bạn thêm kín đáo, không lo “hớ hênh” mà còn mang lại nét hồn nhiên, tươi mới cho bộ trang phục. 

Cardigan croptop và áo bra crochet

(Ảnh: @chaubui_)

Áo ngang ngực đan kiểu crochet

(Ảnh: Backgrid)

Thoải mái cùng áo lót dệt kim – knit bra

Chất liệu dệt kim trở thành chọn lựa được phái đẹp ưu ái cho trang phục nội y thời gian gần đây bởi sự mềm mại, thoáng mát và cảm giác “mặc như không mặc”. Cũng vì lí do này, áo lót dệt kim còn được các nàng “hô biến” thành một chiếc áo mặc ngoài dành riêng cho những ngày thời tiết nóng bức “khó chiều”. 

áo lót dệt kim Jacquemus

(Ảnh: Depop)

Một trong những cách mix and match cơ bản là kết hợp thiết kế này cùng áo khoác ngoài. Cách phối “nửa kín nửa hở” này không chỉ thời thượng, cá tính mà còn đem lại cảm giác thoải mái nhưng không hề phản cảm. 

knit bra áo khoác oversized

(Ảnh: Nicky Zeng)

Áo lót dệt kim cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày rong chơi nơi biển xanh, cát trắng. Bản phối đang được các nàng ưa chuộng nhất là áo lót dệt kim mặc kèm quần hot pants cùng màu đồng bộ và khoác hờ bên ngoài một chiếc sơmi hoặc blazer oversized. 

Trang phục thể thao cùng áo sơ mi trắng

(Ảnh: @devinbrugman)

knit bra và áo blazer oversized

(Ảnh: Who What Wear)

Năng động cùng áo lót thể thao – sports bra

Những chiếc áo sports bra thoải mái, năng động là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ cho dù nàng có thích thể thao hay không. Bên cạnh mục đích là trang phục phòng tập, kiểu áo này còn được các cô gái “trưng dụng” như một chiếc áo crop top cá tính, khoẻ khoắn. 

áo lót thể thao Burberry

(Ảnh: Lisa Pedigrew)

Có rất nhiều bản phối cùng áo lót thể thao khác nhau cho trang phục thường ngày. Cách kết hợp cơ bản nhất là combo áo sports bra, quần thể thao hoặc quần jeans dài dáng suông cùng một chiếc áo khoác ngoài năng động.

phối đồ sport bra

(Ảnh: Polyvore)

Hoặc bạn có thể hoặc theo nhà mốt Celine, “thổi làn gió mới” cho những chiếc áo lót thể thao cùng bản phối sports bra và áo blazer oversized. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Điểm cộng của cách phối này là bạn có thể “diện” từ những buổi cà phê cùng bạn bè cho đến những ngày làm việc công sở nghiêm túc. 

Áo lót thể thao và blazer Celine

(Ảnh: Celine)

Áo lót thể thao Hailey Bieber

(Ảnh: Page Six)

QUYẾN RŨ VỚI Áo Bralette mong manh

Cho nàng thích sự gợi cảm, những chiếc áo bralette sẽ là “bạn đồng hành” hoàn hảo của bạn trên đường đua bra top. Tuy nhiên, bralette lại có chút kén người khi chỉ hợp với những nàng có vòng 1 “khiêm tốn”. Với nàng có phần ngực đầy đặn, đây sẽ không phải lựa chọn hoàn hảo bởi kiểu áo này sẽ không thể nâng đỡ và tạo dáng cho vòng một của bạn. 

Áo bralette đen satin

(Ảnh: The Hungarian Brunette)

Nếu bạn trót đắm say những chiếc bralette ren mong manh, hãy kết hợp thiết kế này cùng một chiếc áo khoác cardigan mỏng. Đây là bộ đôi “bất bại” giúp đem lại vẻ đẹp gợi cảm cho phái đẹp nhưng cũng không quá hở hang, phản cảm. 

Áo cardigan trắng khoác ngoài áo bralette

(Ảnh: @karen.nng)

Bạn cũng có thể kết hợp bralette ren đen cùng áo khoác blazer oversized mang phong cách menswear. Sự kết hợp tưởng chừng “trái dấu” này sẽ khiến bộ trang phục của bạn vừa cá tính, thời thượng nhưng vẫn gợi cảm, nữ tính. 

Bralette ren màu đen

(Ảnh: olvspr)

Hoặc thêm chút nổi loạn, phá cách cùng combo bralette và áo xuyên thấu quyến rũ. Với cách phối này, hãy chọn những chiếc áo lót có dây mảnh và áo ngoài có cùng tông màu để tạo tổng thể hài hoà, hút mắt. Với phần dưới, quần jeans cạp cao hoặc chân váy da sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng tầm trang phục. 

Áo bralette ren

(Ảnh: Who What Wear)

Nhóm thực hiện

Bài: An Đinh

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more