4 cách mặc áo ba lỗ trắng sành điệu cùng các món đồ cơ bản

Đăng ngày:

Mùa Hè nóng bức là thời điểm giới mộ điệu “ưu ái” chiếc áo ba lỗ trắng vừa thoải mái lại dễ phối đồ. Thế nhưng, bạn đã biết cách tạo ra những bản phối thời thượng, bắt mắt cùng thiết kế “vượt thời gian” này chưa?

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến tầm quan trọng của những chiếc áo thun trắng cơ bản trong tủ đồ phái nữ. Thế nhưng, hãy tạm nói tạm biệt cùng thiết kế này trong mùa Hè năm nay và chứng kiến sự “lên ngôi” của những chiếc áo ba lỗ trắng nhẹ tênh, thoáng mát. Từ sàn diễn đến đường phố thường ngày, đâu cũng thấy hình ảnh của chiếc áo thun ba lỗ trắng khoẻ khoắn, năng động. Tại sao chiếc áo này lại được giới mộ điệu “sủng ái” đến vậy?

Áo ba lỗ BST Dion Lee Thu Đông 2021

(Ảnh: Dion Lee)

Lí do khiến kiểu áo này được các tín đồ thời trang yêu thích là bởi chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Cho dù là bây giờ hay tương lai thì với thiết kế cơ bản cùng sắc trắng tinh tế, đây sẽ luôn là món đồ thiết yếu mọi cô gái cần có để xây dựng tủ đồ “vượt thời gian” của mình. 

Áo ba lỗ trắng Bella Hadid

(Ảnh: Celebs First)

Bên cạnh đó, sự linh hoạt và thoải mái cũng là lí do mà áo ba lỗ được mọi người ưa chuộng. Không chỉ dễ dàng thoả mãn mọi cá tính, chiếc áo này còn có thể cùng bạn “biến hoá” trong mọi phong cách thời trang. Từ trẻ trung, năng động cho đến sang trọng, hiện đại, không gì có thể “làm khó” được thiết kế này. Sẽ không hề phóng đại khi nói áo ba lỗ trắng hoàn toàn “chinh phục” được mọi vẻ ngoài thời thượng mà bạn mong muốn.

tank top trắng cùng chân váy hot pink

(Ảnh: Celebs First)

Bella Hadid áo ba lỗ phối blazer

(Ảnh: Sassy Daily)

Với những lí do trên, không khó để hiểu tại sao thiết kế này lại làm giới mộ điệu “điên đảo” trong suốt những ngày Hè vừa qua. Để mặc đẹp kiểu áo này cũng không hề khó bởi bạn có thể kết hợp chúng với mọi món đồ có trong tủ quần áo của mình. Nhưng để nâng tầm chiếc áo này thành một bản phối thật thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn, ELLE mách bạn 4 công thức “mix and match” sau.

“Bất bại” cùng áo ba lỗ và quần âu cạp cao

Cho những ngày mãi đắn đo trước tủ đồ và không biết mặc gì, đây sẽ là combo thời trang “bất bại” cho mọi cô gái. 

tank top trắng phối quần âu hot pink

(Ảnh: @thuykhoai)

Hãy chọn những chiếc quần âu có dáng suông cho bản phối này để tạo sự thoải mái tối đa. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, năng động. 

Áo ba lỗ trắng quần âu

(Ảnh: @sylviemus_)

Cá tính cùng biker shorts

Nếu bạn mê phong cách thể thao khoẻ khoắn, bản phối áo ba lỗ trắng cùng quần biker shorts sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Hãy chọn những thiết kế áo có dáng crop top hoặc đóng thùng áo vào bên trong quần để tổng thể gọn gàng và khoe được đường cong cơ thể.

áo ba lỗ trắng thảo tâm

(Ảnh: @mia.soya)

Để mang lại cảm giác “High Fashion”, hãy kết hợp set đồ này cùng thắt lưng dạng xích (chain belt) để tạo điểm nhấn hút mắt. 

Paris Tiên tank top thắt lưng xích

(Ảnh: @paristien)

Áo ba lỗ phối quần da thời thượng

Những chiếc quần da sành điệu cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng tầm bản phối cùng áo ba lỗ. 

Áo ba lỗ trắng quần da đen dài

(Ảnh: @majamalnar)

Bạn có thể chọn quần da dáng dài hoặc ngắn tuỳ vào sở thích. Tuy nhiên, hãy “ưu tiên” những thiết kế ống suông và có độ bóng vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và “thân thiện” với mùa Hè. 

tank top cùng quần short da

(Ảnh: @linlinbui)

“Bắt mắt” cùng chân váy midi nổi bật

Hè là mùa thống trị của những sắc màu neon lôi cuốn. Vì thế, hãy thử làm mới bản thân cùng sự kết hợp giữa áo ba lỗ trắng cơ bản cùng chân váy midi có màu sắc và chất liệu “không ngờ tới”.

áo ba lỗ trắng chân váy Aimee Song

(Ảnh: @aimeesong)

Bạn có thể học theo hai cô nàng fashionista Aimee Song và Raissa bước ra khỏi “vùng an toàn” cùng thiết kế váy midi đính sequin với tông màu san hô rực rỡ, cuốn hút. 

tank top chân váy midi Raissa

(Ảnh: Song of Style)

Đừng quên phụ kiện

Để hoàn thiện tổng thể trang phục, không thể thiếu đi sự hỗ trợ của những món trang sức. Với áo ba lỗ, nên chọn những chiếc dây chuyền dạng xích ánh kim màu vàng hoặc chuỗi hạt sát cổ.

áo ba lỗ dây chuyền chuỗi hạt

(Ảnh: Who What Wear)

Bạn có thể layers các sợi dây chuyền với nhau để tăng thêm điểm nhấn cho cổ áo và thu hút ánh nhìn vào phần trên cơ thể.

dây chuyền xích và hạt chuỗi

(Ảnh: Who What Wear)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more