Lady Gaga kết hợp Versace ra mắt BST hướng tới cộng đồng LGBTQIA

Đăng ngày:

BST thời trang đặc biệt kết hợp giữa nữ ca sĩ Lady Gaga và thương hiệu thời trang Versace vừa được ra mắt nhằm kỉ niệm 10 năm ra mắt album Born This Way của mình và Tháng Tự Hào LGBT (Pride Month) của cộng đồng LGBTQIA.

Để kỉ niệm Tháng Tự Hào LGBT (Pride Month) và 10 năm ra mắt album đình đám một thời Born This Way, Lady Gaga đã hợp tác cùng nhà mốt nước Ý Versace cho ra mắt BST thời trang cơ bản hướng về cộng đồng LGBTQIA. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Versace (@versace)

Cô nàng ca sĩ với phong cách thời trang ấn tượng Lady Gaga luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Versace. Từ đời thường đến sự kiện, đã vô số lần chúng ta thấy cô nàng xuất hiện trong nhũng thiết kế đến từ thương hiệu này. Chính vì vậy, giới mộ điệu không quá ngạc nhiên trước sự kết hợp với mục đích đầy ý nghĩa giữa cô nàng ca sĩ và NTK Donatella Versace. Một phần lợi nhuận đến từ BST này sẽ được đóng góp cho Born This Way Foundation – tổ chức từ thiện do Lady Gaga thành lập, chuyên hỗ trợ sức khoẻ tâm thần cho giới trẻ, đặc biệt là những người trẻ đến từ cộng đồng LGBTQIA. 

Tổ chức từ thiện Born this way

(Ảnh: Fierce Reads)

BST đặc biệt đến từ Lady Gaga và Versace sẽ bao gồm áo thun unisex và mũ nồi (beret) với thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ sắc cầu vòng của cộng đồng LGBTQIA. 

Những chiếc áo phông unisex sẽ được in logo Versace trong sắc cầu vòng cùng tên bản hit “Born This Way”. Sản phẩm này sẽ được bán với giá $250 và có hai màu trắng và đen. 

lady gaga x versace born this way

(Ảnh: Versace)

Chiếc mũ nồi (beret) cũng sẽ có thiết kế hoạ tiết giống sản phẩm áo thun. Tuy nhiên, chiếc mũ này còn được gắn thêm miếng trang trí kim loại tròn màu vàng có khắc hình Medusa – biểu tượng đặc trưng  của thương hiệu Versace. Thiết kế này sẽ được bán với giá $350. 

mũ nồi pride month

(Ảnh: Versace)

Cả hai sản phẩm sẽ được mở bán chính thức trên website của Versace từ ngày 01/06/2021. 

Bên cạnh bày bán BST, Versace cũng sẽ bán đấu giá một bản sao của chiếc áo khoác da huyền thoại được Lady Gaga mặc trong chuyến lưu diễn The Born This Way Ball Tour của mình. Thiết kế này đã mất hơn 400 giờ để hoàn thành tại xưởng may của Versace ở Milan. Chiếc áo khoác được chế tác hoàn toàn thủ công với điểm nhấn là các chi tiết trang trí và khoá bằng vàng, phần vai góc cạnh cùng lưới kim loại đặc trưng của Versace. Tác phẩm thời trang nghệ thuật này sẽ được độc quyền đấu giá từ ngày 1/6/2021 bởi Omaze, một công ty gây quỹ có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tất cả số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được quyên góp vào tổ chức từ thiện của Lady Gaga. 

Lady Gaga áo khoác da

(Ảnh: Omaze)

Với mối quan hệ bạn bè lâu năm giữa nàng ca sĩ và NTK Donatella cùng ý nghĩa cộng đồng mà BST mang lại, Cả hai đều rất nóng lòng muốn chia sẻ dự án này với thế giới. 

Lady Gaga và Donatella Versace

(Ảnh: Pop Sugar)

Với Lady Gaga, “Versace luôn là người dẫn đầu. Kể từ thời của Gianni, Donatella, Allegra cho đến bây giờ, họ vẫn luôn tôn vinh những sắc màu đẹp đẽ của tình yêu bên trong chúng ta”. Đây là những dòng chia sẻ chân thành trên Instagram cá nhân mà cô nàng ca sĩ dành cho thương hiệu thời trang đến từ nước Ý. Đi kèm cùng những dòng chia sẻ là hình ảnh Lady Gaga trong các thiết kế đến từ BST hợp tác giữa cô và Versace. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lady Gaga (@ladygaga)

Đáp lại những lời có cánh từ Lady Gaga, NTK Donatella cũng đầy lạc quan chia sẻ cảm nghĩ của mình với cô bạn thân: “Gaga và quỹ từ thiện của cô ấy truyền cho cộng đồng rất nhiều cảm hứng. Tình bạn và những nỗ lực chung của chúng tôi nhằm thúc đẩy bình đẳng, đa dạng hoá và sự hoà nhập của chúng tôi sẽ luôn bền chặt theo thời gian”. 

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more