Điểm danh 6 nam thần bất tử “vạn người mê” trong phim Hàn Quốc

Đăng ngày:

Bên cạnh yếu tố tình cảm, tâm lý, hình ảnh các nam thần đầy sức hút trên màn ảnh Hàn cũng khiến biết bao con tim khán giả phải thổn thức. Những năm gần đây, các nhân vật nam chính đã được “nâng cấp” thành những con người bất tử với nhiều điểm đặc biệt không thể tìm thấy ở người bình thường.

Dù là thần thánh, ma quỷ hay một thực thể nào đó không phải con người, các nam thần bất tử không chỉ sở hữu nhan sắc thách thức mọi quy luật thời gian mà qua nhiều năm tháng tồn tại trong thế giới loài người, những chàng trai này còn tích lũy cho bản thân khối tài sản khổng lồ không thể đong đếm được cùng học thức vô cùng thâm sâu. Cùng ELLE điểm qua những chàng trai bất tử khiến bao con tim xao xuyến trong các bộ phim Hàn nhé.

1. Kim Shin (Goblin)

Anh chàng Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) trong Goblin tuy là một yêu tinh đã 939 tuổi nhưng vẫn lưu giữ vẻ đẹp trai bất chấp thời gian. Gần nghìn năm trôi qua, nhan sắc của anh không hề thay đổi, thậm chí còn mặn mà hơn theo thời đại vàluôn liên tục cập nhật những xu hướng ăn mặc mới. Thêm vào đó, với một người có tuổi thọ lên tới hàng nghìn năm, Kim Shin có thể tích góp tiền bạc và trở nên giàu có. Anh sở hữu vô số bất động sản trên khắp thế giới, làm chủ biết bao nhiêu tập đoàn, doanh nghiệp và có hẳn một khách sạn sang chảnh ở Canada. 

Kim Shin còn là mẫu hình lý tưởng có một không hai khi không chỉ đẹp trai, giàu có, mà còn có học thức vô cùng uyên bác. Trải qua gần một nghìn năm trên thế gian, chứng kiến vật đổi sao dời, anh đã học hỏi hết tất cả vốn kiến thức của nhân loại, nắm giữ trí tuệ thông minh bậc nhất và có lối sống đậm chất “hàn lâm”. Chẳng có gì ngạc nhiên khi trong nhà của anh toàn là những cổ vật quý. Từ đĩa ăn cho đến tranh treo tường, anh đều có thể kể vanh vách niên đại, tác giả và độ quý hiếm của chúng như một nhà sưu tầm thực thụ. . 

Điều đặc biệt hơn cả, là một yêu tinh trong truyền thuyết, Kim Shin sở hữu những năng lực của “thần” như đi xuyên không gian (thông qua một cánh cửa), ngưng đọng thời gian, điều khiển vật chất và chi phối thời tiết. Khi anh buồn, trời đổ cơn mưa, khi anh vui, hoa có thể nở vào mùa Đông. Thế nên, khi gặp “cô dâu” Ji Eun Tak, Kim Shin đã bao phen khiến thời tiết đảo lộn theo cảm xúc của mình.  

Nam thần bất tử Kim Shin trong phim Hàn Goblin

Ảnh: Goblin – Fandoms

2. Lee Yeon (Tale of The Nine Tailed)

Cũng giống như Kim Shin, anh chàng hồ ly Lee Yeon trong Tale of the Nine Tailed cũng sở hữu nhan sắc bất chấp định luật băng hoại của thời gian. Là một yêu hồ, Lee Yeon sở hữu ngoại hình cực kỳ quyến rũ và có chút ma mị với hình thể vạm vỡ, làn da trắng sứ và đôi môi ửng đỏ. 

Ngoài ra, suốt bao nhiêu năm tồn tại ở nhân gian, Lee Yeon còn tích góp cho mình một khối tài sản khổng lồ và sống trong một căn hộ cao cấp. Bằng chứng là anh đã từng đề nghị bạn gái gửi tài khoản ngân hàng để anh chuyển ngay cho cô số tiền 1 tỷ Won hay tặng siêu xe cho bố mẹ vợ vào ngày đầu ra mắt. Từng là thần núi Baekdudaegan, Lee Yeon nắm giữ sức mạnh vô cùng cao cường có thể thu phục mọi yêu ma. Anh sử dụng sức mạnh của mình để trừ yêu nhằm bảo vệ cho cuộc sống yên bình của con người. 

Dẫu đẹp trai, mạnh mẽ là vậy nhưng Lee Yeon lại có sở thích vô cùng đáng yêu, đó là được ăn kem chocolate bạc hà và chỉ thích mỗi vị kem này. Những khi không tìm được loại kem mình muốn, Lee Yeon lại tỏ ra thất vọng hệt như một đứa trẻ. Thế nhưng, khi hành nghề, anh lại là một con người lạnh lùng, không chút nương tay với những tên yêu quái cần bài trừ mặc cho chúng có cầu xin bao nhiêu đi nữa. Có thể nói Lee Yeon vừa đẹp trai, có nhiều phép thần, lại có một chút ngô nghê đáng yêu khiến mọi người không khỏi đắm say. 

Nam thần Lee Yeon trong phim Hàn Tale of the Nine Tailed

Ảnh: Hallyudorama

3. Do Min Joon (My Love From The Star)

Anh chàng người ngoài hành tinh Do Min Joon trong tựa phim Hàn huyền thoại My Love From The Star cũng là một chàng trai bất tử đầy thu hút. Có lẽ, vì không phải là người Trái Đất nên hình thể của anh gần như là hoàn mỹ, không tỳ vết, hơn nữa Min Joon còn tích cực nâng cao thể chất của mình hàng ngày. Ngoài ra, sau bao nhiêu năm tồn tại trên thế gian và tích góp một khối tài sản khổng lồ, anh chàng người ngoài hành tinh còn sống ở căn penthouse thông tầng lên đến hàng triệu đô la với những món đồ nội thất xa xỉ, đắt tiền. Ví dụ, chiếc đồng hồ treo tường bằng vàng bên trong căn hộ là một trong ba chiếc duy nhất được bày bán tại Hàn Quốc. Hoặc khi cô nàng Cheon Song Yi làm vỡ những món đồ cổ trong nhà, anh chàng đã “đứt từng khúc ruột” vì đây là những cổ vật độc nhất vô nhị, không thể mua lại được.

Nam thần Do Min Joon trong phim Hàn My Love From The Star

Ảnh: The New York Times

Nhờ sự bất tử hàng trăm năm mà Do Min Joon còn tinh thông kiến thức ở tất cả các lĩnh vực. Anh đã từng làm bác sĩ, nhà thiên văn học, luật sư, chủ ngân hàng và hiện tại là một giáo sư tại trường đại học. Bên cạnh đó, Min Joon còn sở hữu nhiều siêu năng lực ấn tượng, chẳng hạn như anh có sức khỏe hơn người thường, có thể nghe được âm thanh từ rất xa, có thể di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác, ngưng đọng thời gian hay chuyển đồ vật… Tuy nhiên, Min Joon không bao giờ lạm dụng những loại năng lực này để làm hại người khác mà chỉ sử dụng chúng để bảo vệ người mình yêu thương. 

4. Myul Mang (Doom At Your Service)

Myul Mang là một sinh vật siêu nhiên bí ẩn, không phải thần cũng chẳng phải quỷ, được sinh ra giữa ranh giới của bóng tối và ánh sáng. Tất cả những gì anh phải làm để tồn tại là hủy diệt mọi thứ, nhưng đó không phải ý muốn, cũng không phải là sứ mệnh của anh, mà chỉ là sự sắp xếp đã được an bài của số mệnh. Nơi nào có Myul Mang, nơi đó sẽ xuất hiện chết chóc. Myul Mang từng nói về mình rằng “Tôi không phải là con người, không ăn, không ngủ, không khóc và không có tình yêu”, “Tôi không sống, tôi chỉ tồn tại thôi”. Có lẽ Myul Mang đã tồn tại từ thời hỗn mang cho đến lúc vạn vật thành hình, tồn tại để hủy diệt và nhờ hủy diệt mà mọi thứ trên thế giới mới cân bằng. 

Kẻ hủy diệt không tuổi mang diện mạo của một thanh niên tuấn tú và nam tính. Tuy không có nhiều thông tin về khối tài sản mà kẻ hủy diệt Myul Mang tích góp được trong suốt những năm tháng tồn tại trên thế gian, nhưng anh cũng là hình tượng một bad boy chính hiệu trong lòng bao cô gái: Một kẻ lạnh lùng, bất cần đời, không có tình yêu cũng không có sự thương hại. Anh là một nhân vật vừa bí ẩn, vừa thú vị và gây nhiều tò mò. Ngoài ra, cách Myul Mang cười nhếch mép, từng ánh mắt và cử chỉ đều toát ra thần thái của một “soái ca” khiến bao cô nàng đổ gục trước kẻ hủy diệt này. 

Dù mang ngoại hình quyến rũ, lạnh lùng, nhưng anh vẫn mang trái tim yếu đuối của một kẻ cô đơn khao khát có người bầu bạn. Tuy là hiện thân của sự hủy diệt và chỉ toàn mang đến những tai ương, nhưng nhờ có Myul Mang, chúng ta biết trân trọng cuộc sống này hơn, bởi nếu anh là bóng tối, con người sẽ biết trân trọng ánh sáng, nếu anh là mùa Đông giá lạnh, chúng ta mới biết trân trọng những ngày Xuân ấm áp. Myul Mang là lời nhắc nhở con người hãy luôn gìn giữ và trân trọng những gì mình có được trong cuộc sống này.

Nam thần Myul Mang trong Doom At Your Service

Ảnh: Daily Tribune

5. Son Oh Gong (A Korean Odyssey) 

Yêu hầu Tôn Ngộ Không kinh điển được nâng cấp hơn với vẻ đẹp trai và tinh nghịch. Anh luôn khoác một chiếc áo lông rườm rà ra đường bất kể thời tiết, thỉnh thoảng cũng diện vest rất bảnh bao. 

Không giống với các vị thần bất tử trong các bộ phim trên, Son Oh Gong vốn là mỹ hầu vương “lêu lổng”, vô công rỗi nghề, công việc duy nhất là bảo vệ “Đường Tam Tạng” Jin Su Min và đánh nhau với yêu quái. Thế nhưng, cũng giống như trong thần thoại, Tôn Ngộ Không đi đến đâu cũng được kính nể (hoặc sợ gây phiền phức) nên ai cũng sẵn sàng cung phụng. Dù chẳng có nghề nghiệp hay tiền bạc, anh chàng vẫn sống trong căn nhà xa xỉ của Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul – giám đốc công ty giải trí Lucifer. Đàn em trư bát giới của anh bây giờ là ngôi sao K-Pop nổi tiếng PK, còn CEO của tập đoàn MSUN cứ về nhà lại trở thành đầu bếp của Son Oh Gong. Thế nên, suy đi nghĩ lại, anh cũng chẳng thua kém các vị thần giàu có khác là bao. 

Với 72 phép thần thông, Son Oh Gong có thể đánh bật mọi loài yêu quái không chút lo sợ. Dù rằng vị Đại Thánh này có chút nghịch ngợm, tai quái nhưng cũng vô cùng anh dũng và đáng yêu, sẵn sàng chở che cho người mà mình yêu thương bằng tất cả sự chân thành, khiến đối phương luôn được yên tâm khi có mình ở cạnh.

Son Oh Gong trong phim Hàn A Korean Odyssey

Ảnh: Twitter/ @LSG_MX

6. Kim Sung Yeol (Scholar Who Walks The Night)

Chàng thư sinh Kim Sung Yeol bất đắc dĩ phải trở thành ma cà rồng và phải sống cô độc hàng trăm năm. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp hút hồn người khác, anh còn là một ma cà rồng luôn hướng về chính nghĩa, cống hiến cả đời mình để bảo vệ triều đại Joseon và diệt trừ những kẻ gây ra tội ác. Tuy mang hình hài một loài ác quỷ, nhưng Kim Sung Yeol lại sở hữu một trái tim ấm áp, chân thật và tốt bụng, luôn tìm cách kiềm chế cơn khát máu của mình khi ở cạnh người yêu. 

Sung Yeol là hình mẫu người hùng lý tưởng mà những bộ phim thường tập trung xây dựng, cho đến cuối cùng, anh sẵn sàng hy sinh bản thân mình để tiêu diệt tên ác quỷ đã thao túng triều đại của anh mặc cho trong lòng vẫn còn vương vấn tình cảm với người mình yêu thương.

Nam thần Kim Sung Yeol trong phim Hàn Scholar Who Walks The Night

Ảnh: Hancinema

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more