Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT cùng các BST thời trang mang sắc cầu vồng

Đăng ngày:

Với mục đích ủng hộ và tôn vinh sự đa dạng về bản sắc giới tính, các thương hiệu lớn đồng loạt cho ra mắt các BST thời trang lấy cảm hứng từ màu sắc đặc trưng của cộng đồng LGBTQIA+ trong Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT.

Tháng 6 hằng năm là thời điểm những thương hiệu lớn cho ra mắt các chiến dịch và BST dành riêng cho cộng đồng LGBTQIA+. Bên cạnh việc thể hiện sự ủng hộ và tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của các bản sắc giới tính, một phần doanh thu từ các bộ sưu tập còn góp phần xây dựng các quỹ từ thiện hướng đến cộng đồng LGBTQIA+. Trong Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT năm nay, các nhãn hàng đem đến đem đến cộng đồng những BST với thiết kế cởi mở chan hòa đồng thời chứa đựng thông điệp về giá trị nội tại sâu sắc.

Michael Kors Pride 2021 capsule – #MKPRide

Để kỉ niệm Pride Month, Michael Kors đã cho ra mắt BST Pride 2021 Capsule gồm các thiết kế quần áo, giày dép và phụ kiện trang sức được trang trí với họa tiết cầu vồng đặc trưng của cộng đồng LGBT. Ở BST này, Michael Kors mang đến tinh thần thể thao phóng khoáng và khuyến khích mọi người giải phóng cái tôi cá nhân để cùng nhau tự hào về vẻ đẹp của chính mình.

Michael Kors LGBT 2021

(Ảnh: Michael Kors)

Bên cạnh đó, toàn bộ doanh thu từ thiết kế áo thun phiên bản đặc biệt với họa tiết miếng vá hình trái tim trong sắc cầu vồng sẽ được quyên góp cho tổ chức OutRight Action International – một tổ chức phi chính phủ về bảo vệ nhân quyền của cộng đồng LGBTIQIA+.

Michael Kors khẩu trang

(Ảnh: Michael Kors)

Áo thun logo trái Tim pride

(Ảnh: Michael Kors)

Calvin Klein – #proudinmycalvins

Tiếp nối #proudinmycalvins – chiến dịch nhằm tôn vinh sự đa dạng màu sắc của mỗi cá nhân, Calvin Klein tiếp tục cho ra mắt BST hướng đến cộng đồng LGBTQIA+. Góp mặt trong chiến dịch năm 2021 của Calvin Klein có DJ Honey Dijon, nhạc sĩ Arca, ca – nhạc sĩ King Princess, diễn viên Omar Ayuso và những cái tên nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng giới tính thứ 3. 

chiến dịch CK Pride month 2021

(Ảnh: ELLE)

Những sản phẩm mang phong cách tối giản của Calvin Klein từ quần jeans, áo thun cơ bản đến nội y sẽ đều có mặt trong BST này. Các thiết kế đều mang “hơi thở” của tinh thần thể thao khỏe khoắn, năng động. Điểm đặc trưng của BST này là hiệu ứng loang màu cầu vồng tinh tế, độc đáo trên các hình in và phần cạp chun của trang phục. 

Áo lót Pride

(Ảnh: Calvin Klein)

Áo ba lỗ và quần short thể thao CK

(Ảnh: Calvin Klein)

COACH – Pride is where you find it

Thương hiệu Coach cũng góp mặt kỉ niệm Pride Month – Tháng Tự Hào LGBT với một chiến dịch thời trang mang thông điệp về tầm quan trọng của sự gắn kết chặt chẽ giữa mỗi cá nhân để tạo nên sức mạnh cộng đồng. Đi kèm với chiến dịch là BST thời trang bao gồm áo thun và phụ kiện thiết kế tinh giản, có họa tiết chính là logo in màu sắc cầu vồng bắt mắt. 

Túi Coach logo Pride

(Ảnh: Coach)

Phụ kiện giày và dép trong BST Pride 2021

(Ảnh: Coach)

Thương hiệu Coach sẽ trích một phần lợi nhuận từ doanh thu để đóng góp cho các quỹ hỗ trợ và phát triển cộng đồng LGBTQIA+ như viện Hetrick-Martin, trung tâm Centerlink và quỹ Point Foundation. Tất cả các khoản đóng góp là một phần của sáng kiến ​​Dream It Real nhằm giúp đỡ việc kết nối những người trẻ tuổi với các cộng đồng hỗ trợ. Bên cạnh đó, cộng đồng giới tính thứ 3 sẽ là chủ đề tập tiếp theo trong chuỗi series Coach Conversations (nói về văn hoá và cộng đồng) với sự tham gia của Bob the Drag Queen, Jack Mizrahi và TS Madison.

Coach LGBT

(Ảnh: Coach)

APPLE – nike: the pride edition

Apple Braided Solo Loop là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại hòa quyện với vẻ đẹp thời trang tinh tế. Mặt đồng hồ phiên bản Pride mang dải màu sắc cầu vồng xen kẽ nhau được lấy cảm hứng từ màu cờ Tự Hào của các bản sắc giới tính khác nhau trong cộng đồng LGBT. Thiết kế dây đeo được bện từ các sợi tái chế có thể co giãn đan xen với sợi silicon mang màu sắc cầu vồng đồng điệu với hiệu ứng trên mặt đồng hồ.

Apple Watch phiên bản Pride 2021

(Ảnh: Apple)

Ngoài ra, Apple còn kết hợp cùng Nike giới thiệu đến công chúng đồng hồ Apple Watch phiên bản Nike Sport Loop. Để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng, phiên bản này sử dụng dây đeo làm từ các sợi phản quang nhiều màu nhằm cải thiện khả năng hiển thị vào ban đêm. Dây đeo có thể điều chỉnh và được ghép với mặt đồng hồ mang biểu tượng Swoosh đặc trưng của hãng.

Apple Watch kết hợp với Nike

(Ảnh: Apple)

Phiên bản Apple Watch Braided Solo Loop đã có mặt tại website và cửa hàng, với mức giá bán $99. Trong khi đó, phiên bản kết hợp cùng Nike Sport Loop có giá $49.

VANS pride month 2021 collection

Hòa mình trong không khí sắc màu của Tháng Tự Hào LGBT năm nay, Vans cho ra mắt BST lấy cảm hứng từ cộng đồng LGBTQIA+ bao gồm các thiết kế kinh điển được làm mới như Slip-on, Era, Sk8-Mid và Old Skool cùng với sự xuất hiện của mẫu giày mới UltraRange EXO. Điển hình như thiết kế mảnh vá color block, họa tiết ô vuông lớn có in ký hiệu LGBTQIA+, họa tiết kẻ ô bàn cờ checkerboard đặc trưng của hãng. Cuộc chơi sắc màu đầy cảm hứng sáng tạo này từ Vans đã đem đến cho giới mộ điệu một “bữa tiệc thời trang” mãn nhãn. 

Giày họa tiết miếng vá color block

(Ảnh: Vans)

Giày Vans kẻ ô lớn in ký hiệu LGBTQIA+

(Ảnh: Vans)

Bên cạnh việc ra mắt BST ủng hộ Pride Month, Vans cũng đã quyên góp $200.000 cho bốn tổ chức khác nhau trên khắp thế giới để hỗ trợ cộng đồng LGBTQIA+ bao gồm GLSEN, Casa 1, Where Love is Illegal, Tokyo Rainbow Pride.

Giày Vans họa tiết caro màu sắc cầu vồng

(Ảnh: Vans)

Giày Vans họa tiết checkerboad phiên bản Pride

(Ảnh: Vans)

CONVERSE – find your pride

Nhằm tôn vinh hành trình tìm kiếm niềm vui và sự tự do để được là chính mình của mỗi cá nhân, Converse cho ra mắt BST Pride lần thứ 6 với các thiết kế quen thuộc của hãng. BST lần này có sự góp mặt của các thiết kế kinh điển nhà Converse gồm Chuck 70, Chuck Taylor All-Star (cả hai phiên bản cổ cao và cổ thấp) và Run Star Hike. Các sắc màu cầu vồng và họa tiết được thiết kế độc đáo từ các điểm chạm nhẹ nhàng trên dây giày của Run Star Hike đến rực rỡ, nổi bật trên Chuck Taylor All Star. Đặc biệt, tất cả đế giày trong phiên bản Pride đều được phủ màu sắc cầu vồng đầy tinh xảo.

Giày Converse họa tiết cầu vồng phiên bản Pride

(Ảnh: Converse)

Song song đó, Converse sẽ tổ chức các hoạt động từ thiện và trích một phần lợi nhuận cho quỹ cộng đồng LGBTQIA+ và dự án It Gets Better (IGBP) – quỹ nhằm khích lệ những người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội như Tik Tok và Twitch thể hiện cá tính của mình trong tháng Tự Hào.

Giày Converse Run Star Hike phiên bản Pride

(Ảnh: Converse)

Giày Chuck Taylor phiên bản Pride

(Ảnh: Converse)

Nhóm thực hiện

Bài: An Đinh

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more