Top 5 kem dưỡng thể giúp da “tạm biệt” với Cellulite

Đăng ngày:

Sần vỏ cam là một trong những hiện tượng cơ thể gây ảnh hưởng nhiều nhất về mặt thẩm mỹ đối với phái đẹp.

Cellulite hay còn gọi là sần vỏ cam. Đây là tình trạng rối loạn sự phân bố mỡ, diễn ra khi các mô mỡ dưới da được phân bố không đều, thường tập trung ở các khu vực như bắp đùi, hông, mông và bụng. Mặc dù Cellulite không phải là mối đe dọa đối với sức khỏe thể chất, nhưng lại khiến phái đẹp tự ti về làn da của mình.

Hiểu được nổi trăn trở này, ELLE sẽ gợi ý một số sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sần vỏ cam. Bạn sẽ mau chóng lấy lại tự tin khi diện những bộ đầm hay chiếc váy ngắn gợi cảm.

Các sản phẩm giúp cải thiện tình trạng Cellulite

Dù chưa có phương pháp trị dứt điểm Cellulite, nhưng các loại kem dưỡng thể có thể giúp cải thiện tình trạng này. Ảnh: Getty Images.

1. Clarins Body Fit Anti-Cellulite Contouring Expert

Clarins Body Fit Anti-Cellulite Contouring Expert luôn nằm trong danh sách những sản phẩm chăm sóc cơ thể “must-have” của phái đẹp. Sản phẩm với các thành phần như hoa mào gà, hoa nút áo xanh, lá bạc hà, hạt dẻ ngựa và caffeine có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của mỡ. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp đào thải nước, giúp săn chắc vùng bụng, đùi, cánh tay và cải thiện tình trạng da sần vỏ cam.

Clarins Body Fit Anti-Cellulite Contouring Expert giúp cải thiện tình trạng Cellulite

2. Paula’s Choice Resist Retinol Skin-Smoothing Body

Đây là kem dưỡng thể chống lão đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Paula’s Choice. Với công thức siêu dưỡng ẩm và không nhờn giúp giải quyết nhiều đề về da, mang lại làn da mịn màng và săn chắc. Thành phần retinol của sản phẩm hoạt động chống lão hóa bằng cách hạn chế sự hình thành các enzymes làm suy yếu collagen. Nhờ đó giúp da tăng cường sản sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và hình thành các mạch máu mới, giúp da khỏe mạnh.

Ngoài ra, dầu hạt nho có trong sản phẩm được xem là một “vũ khí” đầy tiềm năng giúp cơ thể chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, thành phần này còn giúp đẩy lùi quá trình rạn da, tăng độ đàn hồi của da.

Paula’s Choice Resist Retinol Skin-Smoothing Body giúp cải thiện tình trạng Cellulite

3. Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream là dòng kem dưỡng thể rất được ưa chuộng của hãng Sol de Janeiro. Nhờ những ưu điểm vượt trội như chứa nhiều dưỡng chất từ các loại “siêu hạt” của vùng đất Brazil như Guaraná – một loại cây có hàm lượng caffeine nhiều gấp 5 lần cà phê bình thường. Chính vì vậy, sản phẩm còn là giải pháp tẩy tế bào chết cho da, giúp da mềm mại hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như bơ Cupuacu, hạt Acai, dầu dừa, giúp dưỡng da mềm mại. Đặc biệt, chất kem dưỡng thể này thẩm thấu nhanh, mang hương thơm nồng nàn, dễ chịu. 

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream giúp cải thiện tình trạng Cellulite

4. The Seaweed Bath Co. Firming Detox Cream

Firming Detox Cream từ hãng The Seaweed Bath Co. là sản phẩm hoàn hảo cho những bạn muốn một loại kem dưỡng thể vừa làm mềm da vừa cải thiện tình trạng Cellulite. Sản phẩm ghi điểm bởi sự kết hợp của rong biển hữu cơ với hơn 65 loại vitamin và khoáng chất, giúp thúc đẩy độ đàn hồi của da. Ngoài ra, chiết xuất từ hạt cà phê xanh và trà xanh giàu chất chống ôxy hóa trong sản phẩm cũng giúp giải độc và bảo vệ da trong khi hyaluronic acid giúp khóa ẩm, củng cố hàng rào tự nhiên của da.

The Seaweed Bath Co. Firming Detox Cream giúp cải thiện tình trạng Cellulite

5. Medix Argan Oil Cream

Medix Argan Oil Cream của hãng Medix là sản phẩm tuyệt vời giúp làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn, tình trạng sần vỏ cam và da chảy xệ. Dầu Argan tự nhiên có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm, cấp nước, bảo vệ độ đàn hồi của da đồng thời làm nếp nhăn. Sản phẩm còn có thành phần được chiết xuất từ ​​hoa sen, nha đam giúp da được cấp ẩm tức thì. Trong chiết xuất ​​hoa sen còn chứa Vitamin C, phức hợp Vitamin B và chất chống oxy hóa, do đó giúp da sáng đẹp tự nhiên.

Medix Argan Oil Cream giúp cải thiện tình trạng Cellulite

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: usmagazine

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more