“Khoe khéo” nét quyến rũ cùng thiết kế áo hai dây thân thuộc

Đăng ngày:

Chỉ với những chiếc áo hai dây đã quá đỗi thân thuộc, bạn vẫn sẽ tạo nên bản phối thời trang thời thượng và quyến rũ, góp phần tăng thêm “sức nóng” cho mùa Hè sôi động.

Thời tiết nắng nóng mùa Hè là thời điểm “lên ngôi” của những chiếc áo hai dây thoáng mát, quyến rũ. Không chỉ có ưu điểm thoải mái và mỏng nhẹ, kiểu áo này có thể dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều món đồ thời trang khác nhau. Với những “lát” cắt tinh tế và chất liệu đa dạng, giờ đây các cô nàng có thể thỏa sức tạo nên nhiều bản phối cá tính, thời thượng cùng các thiết kế đặc sắc của mùa mốt năm nay.

Thoải mái cùng áo hai dây dệt kim dáng lửng

Áo hai dây với chất liệu dệt kim là một trong những thiết kế hot nhất mùa Xuân-Hè năm nay của làng thời trang. Chiếc áo này không chỉ được ưa chuộng bởi chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ mà còn thân thiện với làn da các cô gái trong thời tiết nóng nực. 

áo dây dệt kim crop top màu trắng

(Ảnh: @meistyleinspo)

Áo hai dây dệt kim

Bạn có thể khoác “hờ” thêm một chiếc áo sơmi oversized hoặc blazer phong cách menswear để tổng thể trang phục thêm thời thượng, sành điệu và hạn chế những sự cố “lộ hàng” đáng tiếc.

phối blazer và quần shorts da

(Ảnh: @yasmindevonport_)

Áo hai dây quây ngang năng động

Được “cải tiến” từ những chiếc áo ống gợi cảm nhưng có chút bất tiện, áo quây hai dây khắc phục được yếu điểm của “người đi trước” và trở thành món đồ ưa thích của phái đẹp. Với thiết kế ôm sát đi kèm phần dây cố định, kiểu áo này cho phép người mặc thoải mái vận động, vui đùa mà không lo áo bị xê dịch. 

áo hai dây quây dây chun

(Ảnh: @kweepeixi)

Bên cạnh những thiết kế trơn màu có chất liệu cơ bản, bạn có thể lựa chọn những kiểu áo cách điệu để bộ cánh thêm mới lạ, độc đáo. Thiết kế từ da bóng hoặc áo dây quây với phần dây rút buộc ở chân ngực là những lựa chọn đáng để bạn thử qua. 

áo dây da bóng

(Ảnh: @nheephan)

Áo hai dây trắng crop top dây rút

(Ảnh: Where To Get)

Ngọt ngào áo đan crochet MÀU SẮC 

Hãy thử “đổi gió” cho phong cách thời trang ngày Hè cùng những chiếc áo hai dây đan crochet có màu sắc “kẹo ngọt”. Đây là thiết kế không thể bỏ qua cho những cô nàng tinh nghịch, đáng yêu. Không chỉ vậy, kiểu áo này còn đem lại sự tích cực cho người mặc thông qua màu sắc ngọt ngào cùng hoạ tiết trang trí dễ thương.

Áo hai dây crochet

(Ảnh: @leannalimwalker)

thiết kế đan crochet màu sắc

(Ảnh: @juliadias___)

Để giúp tăng thêm sức hút cho trang phục, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ hạt nhựa “tuổi thơ” hoặc kẹp tóc bản to có gam màu rực rỡ.

Áo hai dây hồng pastel họa tiết đục lỗ bông hoa

(Ảnh: Zara)

nhấn nhá chi tiết phần ngực

Với những cô nàng có vòng một đầy đặn, áo hai dây với chi tiết nút thắt trước ngực sẽ là lựa chọn ngày Hè hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu áo này sẽ giúp bạn khoe được ưu điểm hình thể nóng bỏng mà không gây ra cảm giác phản cảm. Thiết kế này cũng vô cùng phù hợp cho những ngày rong chơi bên bờ biển xanh rì rầm sóng vỗ. 

áo hai dây thắt nút ngực

(Ảnh: @klinhnd)

thiết kế thắt nút trước ngực

(Ảnh: @phuong.thephoenix)

Ngược lại, những chiếc áo hai dây với chi tiết cúp ngực sẽ là “bạn đồng hành” của các nàng có vòng một “khiêm tốn”. Thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ và tạo hiệu ứng thị giác, khiến cho vòng một của bạn trông căng đầy, tràn trề sức sống. 

thiết kế cúp ngực

(Ảnh: @thuykhoai)

áo hai dây cúp ngực

(Ảnh: @thefrecklestudios)

nữ tính cùng áo dây buộc nơ vai

Những chiếc áo hai dây với phần quai được buộc nơ luôn đem lại cho người mặc sự nữ tính, dịu dàng, có chút “tiểu thư” kiêu kì. Điểm đặc biệt của kiểu áo này là phần quai nơ rủ sẽ “tung bay” trong gió theo từng bước chân của bạn. Tuy nhiên, chi tiết dây nơ cũng là nhược điểm của thiết kế này, bởi chúng sẽ rất dễ tuột nếu bạn không buộc cẩn thận. 

áo hai dây buộc nơ vai

(Ảnh: @kweepeixi)

thiết kế buộc nơ vai

(Ảnh: @j.nlee)

Để khắc phục yếu điểm trên, bạn có thể chọn những chiếc áo hai dây được đính sẵn nơ trên quai. Đây sẽ là lựa chọn an toàn, giúp bạn tránh khỏi những tai nạn thời trang “không đáng có”. 

thiết kế buộc nơ vai cách điệu

(Ảnh: @tuconbuom)

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn – An Đinh

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more