3 cách phối đồ thời thượng cùng phụ kiện trang sức body chain

Đăng ngày:

Bạn đã biết cách phối đồ sành điệu cùng những thiết kế body chain – phụ kiện trang sức quyến rũ và thời thượng cho cơ thể đang được giới mộ điệu ưu ái trong thời gian gần đây?

Bên cạnh những kiểu vòng cổ và hoa tai thời thượng đang “làm mưa làm gió” trong lòng giới mộ điệu, phụ kiện trang sức cho cơ thể (body chain) cũng đang “nhen nhóm” trở lại “đường đua thời trang” và hứa hẹn sẽ góp phần tăng thêm sức nóng cho trang phục phái đẹp. 

BODY CHAIN – “con cưng” của các thương hiệu THỜI TRANG quốc tế

Body chain luôn mang lại sức hút khó cưỡng cho phái đẹp với các thiết kế độc đáo, đa dạng và đầy bắt mắt. Đây vốn là món trang sức cơ thể được các cô nàng theo phong cách quyến rũ, có chút nổi loạn ưa dùng trong các bản phối phô trương vẻ đẹp cơ thể. Tuy nhiên, với sự cuốn hút đầy lấp lánh, gợi cảm của mình, món phụ kiện này ngày càng được ưu ái và dần trở thành cảm hứng sáng tạo của các thương hiệu thời trang. 

alessandra rich body chain

(Ảnh: Alessandra Rich)

Mỗi thiết kế body chain đều được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ và thể hiện rõ bản sắc thời trang riêng của mỗi nhà mốt. Từ thiết kế tinh giản nhưng đầy quyến rũ Alexander McQueen đến cầu kì, lấp lánh hạt đá của Gucci.

Alexander McQueen phụ kiện cơ thể

(Ảnh: Alexander McQueen)

(Ảnh: Gucci)

DIỆN BODY CHAIN CHUẨN như FASHIONISTA

Nếu đang tìm kiếm cho mình những cảm hứng thời trang sành điệu cùng body chain, hãy cùng ELLE tham khảo những gợi ý mix & match thú vị từ các ngôi sao, tín đồ thời trang quốc tế để “nâng tầm” trang phục của bạn.  

bản phối cùng đồ bơi

Nhắc đến body chain, không thể không nhắc đến những bản phối mùa Hè đầy gợi cảm, hút mắt cùng các thiết kế đồ bơi nóng bỏng. Bộ đôi thời trang này rất được các nàng “IT girls” như Hailey Bieber, Kylie Jenner,… ưa chuộng trong những tấm hình bikini quyến rũ của mình. 

(Ảnh: Hailey Bieber)

Có thể thấy các tín đồ thời trang đều ưu tiên lựa chọn body chain sợi mảnh tinh giản kết hợp cùng những thiết kế đồ bơi hai mảnh có tông màu trơn bắt mắt . Việc tiết chế những chi tiết cầu kỳ của đồ bơi sẽ “nhường sân” cho món phụ kiện này được tỏa sáng, tôn lên những chuyển động ở vùng cơ bụng săn chắc và vòng eo thon gọn của phái đẹp. 

kylie jenner

(Ảnh: @kyliejenner)

(Ảnh: @vanessahudgens)

Kết hợp cùng đầm liền

Một gợi ý khác để “lên đồ” cùng body chain đó chính là kết hợp phụ kiện này cùng những chiếc đầm liền nữ tính, thời thượng. 

Body chain “ẩn hiện” sau thiết kế đầm liền với phần cổ xẻ chữ V sâu gợi cảm sẽ là lựa chọn “hút mắt” cho những cô nàng muốn phô trương vẻ đẹp hình thể nóng bỏng. Hãy lựa chọn những chiếc đầm có thiết kế đơn giản cùng màu sắc dịu nhẹ đi kèm với body chain sợi mảnh kim loại hoặc đính đá đơn giản. Cách kết hợp “vừa đủ” này sẽ giúp món phụ kiện và trang phục không “lấn át” nhau nhưng vẫn mang lại cho bạn vẻ quyến rũ, thời thượng đầy tinh tế.

(Ảnh: @directioninsanity)

phụ kiện cơ thể

(Ảnh: Who What Wear)

Với nàng nữ tính, không muốn phô trương quá nhiều da thịt, ELLE mách bạn một cách phối body chain cùng đầm liền nhưng không quá hở hang. Thay cho những chiếc đầm cổ chữ V cắt sâu gợi cảm, hãy chọn những thiết kế in hoạ tiết đơn giản trên nền những màu trơn cơ bản và phối cùng những thiết kế phụ kiện cơ thể đính đá nổi bật, lấp lánh. Bản phối này sẽ “thổi làn gió” mới và mang đến sự lấp lánh “bắt mắt” cho trang phục của bạn. 

phối đồ body chain

(Ảnh: @aytaj.hag)

phụ kiện cơ thể phối đồ

(Ảnh: @valerakomarova)

body chain và trang phục thường ngày

Trong trường hợp bạn chưa biết, thì bạn hoàn toàn có thể phối body chain cùng những trang phục cơ bản thường ngày như áo thun, sơmi và blazer. Bản phối này sẽ đem đến sự mới lạ, nổi bật cho những thiết kế thời trang cơ bản có phần đơn điệu và “điểm” thêm chút phá cách cho người mặc. Hãy chọn những thiết kế trang body chain statement, đính đá lấp lánh để tạo điểm nhấn cho trang phục trơn màu cơ bản. 

alexa chung

(Ảnh: @alexachung)

phối bodychain và áo thun

(Ảnh: @natashazinko)

Có hai cách để phối body chain khi bạn diện những chiếc blazer thời thượng, cá tính. Với những chiếc áo blazer có số đo vừa vặn với cơ thể, bạn hãy cài hết nút áo và đeo body chain ra ngoài để tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục. Ngược lại, với những thiết kế blazer phom oversized, hãy đeo body chain bên trong và không cài nút để thiết kế phụ kiện này “ẩn hiện” hút mắt giữa phần da thịt gợi cảm và lớp áo ngoài. 

blazer body chain

(Ảnh: @natalia_vvv)

blazer oversized

(Ảnh: @jennapage)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more