Lee Do Hyun và hành trình chinh phục trái tim khán giả

Đăng ngày:

Cùng với sự thành công của bộ phim Youth of May (Tuổi trẻ của tháng Năm), nam diễn viên Lee Do Hyun liên tục nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng nhờ nguồn năng lượng tích cực và khả năng diễn xuất ổn định.

Trong thời gian gần đây, Lee Do Hyun đã trở thành một ngôi sao sáng trên bản đồ giải trí Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, anh đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng. Tính cách cuốn hút và khả năng “giữ chân” khán giả thông qua màn ảnh nhỏ đã dẫn lối nam diễn viên đến thành công. Có thể nói, Lee Do Hyun là một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. 

Đi cùng với những thành công trong sự nghiệp, nam tài tử ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả trong và ngoài nước. Hãy cùng điểm qua 8 bí quyết đã giúp Lee Do Hyun chiếm trọn trái tim công chúng nhé.

1. Một diễn viên tài năng

Lee Do Hyun ra mắt công chúng vào năm 2017. Với mỗi vai diễn, anh đều tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Sang năm 2019, vai thứ chính Go Chung Myung trong loạt phim truyền hình ăn khách Hotel Del Luna (Khách sạn ánh trăng) đã trở thành bước đột phá lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Một năm sau, anh nhận vai chính đầu tay trong bộ phim 18 Again (Trở lại tuổi 18), hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Ha Neul. Với khả năng diễn xuất ấn tượng được chứng minh qua thời gian, Lee Do Hyun đã mang về danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2021.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Lee Do Hyun với tạo hình Go Chung Myung (Hotel Del Luna). Ảnh: Instagram / @ldh_sky

2. Niềm đam mê diễn xuất

Ngọn lửa đam mê của Lee Do Hyun được nhen nhóm từ khi anh xem bộ phim Sunflower (Hoa hướng dương) do nam tài tử Kim Rae Won đảm nhận vai chính. Bố anh đã nhiều lần phản đối ước mơ trở thành diễn viên của con trai. Điều đó đã tạo ra khá nhiều khó khăn cho con đường theo đuổi đam mê của nam diễn viên.

Trong những năm trung học, Lee Do Hyun đã theo học diễn xuất tại một học viện và chỉ dám xin phép mẹ. Anh hoàn toàn giữ bí mật với bố cho đến khi anh vào đại học. Mãi đến lúc đi xem vở kịch đầu tiên mà Lee Do Hyun tham gia, bố anh mới hiểu được tài năng diễn xuất và ước mơ của con trai. Những nỗ lực bền bỉ của nam diễn viên đã được đền đáp xứng đáng.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Lee Do Hyun trên phim trường Youth of May. Ảnh: Yuehua Entertainment

3. “Gia tài” vai diễn đa dạng

Chỉ trong 4 năm sự nghiệp, Lee Do Hyun đã góp mặt trong nhiều thể loại phim truyền hình, từ giả tưởng, kinh dị và thriller (giật gân) cho đến hài – lãng mạn và tình cảm tâm lý. Dù số lượng vai diễn anh từng đảm nhận không thể gọi là quá nhiều, nhưng Lee Do Hyun cũng chưa từng lặp lại bản thân trong bất kỳ bộ phim nào. Với khả năng nhập vai linh hoạt như thế, có lẽ không có kiểu nhân vật nào mà nam tài tử 26 tuổi không thể hiện được.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Lee Do Hyun trong vai Lee Eun Hyuk (Sweet Home). Ảnh: Netflix

4. Hỗ trợ kinh tế gia đình

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea, Lee Do Hyun chia sẻ rằng gia đình anh từng trải qua cảnh nợ nần chồng chất và phải vật lộn để kiếm sống. Nam diễn viên cũng cho biết mình có một người em trai khuyết tật. Điều không may ấy đã khiến bố mẹ anh rất vất vả mới có thể chu cấp cho cả hai cậu con trai.

Giờ đây, khi Lee Do Hyun thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất, anh đã giúp gia đình trả hết nợ nần. Anh cũng hy vọng bố mẹ của mình sẽ không bao giờ phải làm việc vất vả như ngày xưa nữa.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Lee Do Hyun trên phim trường Youth of May. Ảnh: Yuehua Entertainment

5. Rất tự tin

Trong một bài phỏng vấn với W Korea, Lee Do Hyun đã đề cập đến khoảng thời gian theo học diễn xuất của mình. Trong một môi trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như học viện, nam diễn viên vẫn tự tin đến mức gần như tự phụ. Lee Do Hyun nói rằng khi ấy, anh nhận thức được bản thân có lợi thế ngoại hình và kỹ năng diễn xuất tốt, vì vậy mà anh đã không mảy may lo lắng.

Tuy tự tin như thế, nam diễn viên vẫn khiêm tốn chia sẻ rằng bản thân đã va vấp rất nhiều trong những ngày mới vào nghề. Điều đó cũng giúp anh nhận ra thực tế không dễ dàng như anh từng nghĩ.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Ảnh: Yuehua Entertainment

6. Vô cùng vui tính

Nếu xem các cảnh quay hậu trường hay chương trình tạp kỹ như Running Man Ask Us Anything, bạn sẽ nhận ra Lee Do Hyun là một người vô cùng vui tính và cởi mở. Để khiến mọi người ở trường quay bật cười, nam tài tử không ngại hát hò hay nhảy múa. Hơn nữa, những câu đùa của anh cũng rất thông minh và duyên dáng.

Khi nam diễn viên lần đầu tham gia Running Man, nguồn năng lượng tươi mới của anh đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Trên YouTube, đoạn cắt của anh trong chương trình với tựa đề “Thiên tài giải trí” đã thu về hàng triệu lượt xem.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Ảnh: Yuehua Entertainment

7. Khả năng chơi piano

Gần đây,  Lee Do Hyun đã thể hiện khả năng chơi piano thành thạo trong một clip hậu trường phim Youth of May (Tuổi trẻ của tháng Năm). Nam diễn viên đã biểu diễn bản nhạc Summer của Joe Hisaishi một cách dễ dàng. Hình ảnh lãng mạn và đậm chất nghệ sĩ ấy của Lee Do Hyun càng khiến trái tim khán giả thêm xao xuyến.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Ảnh: Instagram / @ldh_sky

8. Yêu thích thể thao

Lee Do Hyun đã nhiều lần chia sẻ trong các bài phỏng vấn về tình yêu anh dành cho bộ môn bóng rổ. Khi còn học cấp ba, nam diễn viên thậm chí đã từng chơi cho đội bóng của trường. Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với môn thể thao này vì bố muốn anh tập trung vào việc học.

Thật tuyệt khi chúng ta vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng nam tài tử thể hiện “tài lẻ” này trong vai diễn Go Woo Young của bộ phim 18 Again.

lee do hyun chiếm trọn trái tim khán giả

Lee Do Hyun trên phim trường 18 Again. Ảnh: JTBC

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Uyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more