Blazer boyfriend và bra top – phép cộng hoàn hảo cho bài toán thời trang của phái nữ

Đăng ngày:

Sự kết hợp của hai món đồ tưởng như trái ngược nhau: blazer boyfriend và bra top lại trở thành bản phối được giới mộ điệu cực kì ưa chuộng trong thời gian gần đây.

“BÀI TOÁN” CÒN ĐỂ NGỎ về phong cách thời trang menswear

Một chiếc blazer boyfriend điển hình thường được thiết kế với phom áo oversized rộng rãi cùng những đường cắt nam tính. Phần vai áo mở rộng hơn so với chiếc blazer nữ thông thường, và đôi khi được “phóng đại” với chi tiết cầu vai nổi bật. Bên cạnh đó, phần cổ áo của thiết kế này cũng được tạo hình cứng cáp hơn so với áo blazer nữ. 

blazer boyfriend tú hảo

Nàng mẫu Tú Hảo cá tính cùng thiết kế blazer boyfriend màu be (Ảnh: @tu_hhao)

boyfriend blazer

(Ảnh: @m.yyng)

Trái ngược với sự mạnh mẽ và cá tính của blazer boyfriend, những chiếc áo bra top dành riêng cho phái đẹp lại mang đầy vẻ gợi cảm và nữ tính trong chất liệu và thiết kế. Từ những đường cắt xẻ hút mắt tới chất liệu mong manh đa dạng (ren, satin,…), những chiếc bra top như nhẹ nhàng nâng đỡ vòng một quyến rũ và khéo léo khoe ra những đường cong hình thể nóng bỏng. 

bra top đen

(Ảnh: @thuykhoai)

bralette ren

(Ảnh: @phuongthephoenix)

Dễ dàng thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa hai hai món đồ thời trang một mạnh mẽ, một nữ tính này. Vậy liệu việc đem hai thiết kế đại diện cho hai phong cách thời trang trái ngược kết hợp cùng nhau và phá vỡ những chuẩn mực thông thường có phải là “nước cờ” đúng đắn của giới mộ điệu?

blazer phối bra top

(Ảnh: @cynthiamaii)

KHI XU HƯỚNG LÊN TIẾNG thay cho câu trả lời

Thế nhưng thực tế cho thấy, bản phối blazer boyfriend và bra top lại trở thành lựa chọn trang phục được các tín đồ thời trang vô cùng ưu ái trong thời gian gần đây. Giữa kỉ nguyên thời trang khi mà chủ nghĩa nữ quyền và “cái tôi thời trang” riêng biệt lên ngôi, thì cách phối này lại trở thành sự kết hợp hoàn hảo và thú vị. Một chút e ấp cộng hưởng cùng sự phóng khoáng khi chiếc bra top mong manh thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp blazer cứng cáp là những gì phái nữ cần để thể hiện tính cách mạnh mẽ nhưng vẫn đầy tính nữ của mình. 

blazer xanh bra top

(Ảnh: @eceozdamarr)

blazer boyfriend và áo bra – PHÉP cộng HOÀN HẢO của bài toán thời trang

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh giản và ôm sát cơ thể, những chiếc bra top sẽ giảm bớt đi sự “xuề xoà” của những chiếc blazer boyfriend rộng thùng thình như “nuốt trọn” cơ thể phái nữ. Ngược lại, một chiếc blazer oversized khoác hờ hững cũng sẽ giúp cho nàng thoải mái diện bra top mà không lo gặp phải tình trạng quá hở hang hay phản cảm. Bởi sự bù trừ hoàn hảo cho nhau này, hai items trên trở thành bộ đôi “bất bại” cho các cô gái muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn phải bật lên sự gợi cảm của bản thân. 

jessica wang blazer xanh

Jessica Wang trong thiết kế blazer xanh cobalt nổi bật. (Ảnh: @jessicawang)

Có vô vàn cách mix & match với các phong cách khác nhau cùng blazer boyfriend và bra top. Cho các tín đồ mộ điệu thích sự an toàn, một chiếc blazer với gam màu trung tính như nude, kem hay đen phối cùng áo bra top có kích thước vừa vặn và chất vải dày dặn sẽ là ưu tiên hàng đầu.

tú hảo set suit đồng màu

(Ảnh: @tu_hhao)

blazer và bra top buộc dây

(Ảnh: @georgiedobson)

Tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh cùng một chiếc blazer với sắc màu rực rỡ như hồng fuschia hay xanh lá mạ sẽ giúp bạn trông thật thời thượng và cá tính. Nếu tự tin với khả năng kết hợp màu sắc của mình,  bản phối color-blocking bắt mắt sẽ là trải nghiệm thời trang mới mẻ và độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

blazer hồng fuschia và bra top sequin

(Ảnh: @toctien1305)

vest xanh lá mạ

(Ảnh: @leoniehanne)

bản phối colorblock

(Ảnh: @klinhnd)

Để mang đến hơi thở sporty-chic năng động cho trang phục, hãy thử kết hợp blazer cùng sports bra và quần biker shorts khoẻ khoắn. Một đôi giày thể thao chunky sẽ là điểm nhấn phụ kiện giúp hoàn thiện tổng thể diện mạo của bạn. 

bản phối sporty chic

Hot mom Phượng Vũ trẻ trung trong bản phối blazer boyfriend, áo bra top cùng quần biker shorts khoẻ khoắn (Ảnh: @phuongthephoenix)

celine sport bra leonie hanne

Fashionista Leonie Hanne mix & match đầy thời thượng phong cách sporty chic với blazer oversized linen và sports bra Celine. (Ảnh: @leoniehanne)

GỢI Ý MUA SẮM TỪ ELLE

Blazer 

Blazer xanh lá

(Ảnh: Massimo Dutti)

vest fuschia zara

(Ảnh: Zara)

hm blazer ghi xám

(Ảnh: H&M)

Bra Top

sports bra calvin klein

(Ảnh: Calvin Klein)

bra top dệt kim

(Ảnh: Zara)

áo bra H&M

(Ảnh: H&M)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more