Trắc nghiệm: Chọn một đôi giày và khám phá điểm độc đáo trong tính cách của bạn

Đăng ngày:

Trang phục là một trong những cách tốt nhất để mọi người bộc lộ khả năng sáng tạo. Và một đôi giày hoàn hảo sẽ liên kết mọi thứ lại với nhau. Bài trắc nghiệm này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau, từ đơn giản và cá tính đến sang trọng và thanh lịch.

Đôi giày bạn chọn trong bài trắc nghiệm sẽ tiết lộ đâu là đặc điểm tính cách độc đáo của bạn.

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Hình ảnh bạn yêu thích nhất là:

Đôi giày A

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Bạn tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống. Bạn trân trọng giá trị của truyền thống nhưng cũng không ngại phá vỡ rào cản và tạo ra những giá trị cho riêng mình. Bạn luôn làm những gì bản thân mong muốn. Đa phần những việc bạn làm đều diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng thích mọi chuyện diễn ra một cách thú vị và bất ngờ nhưng vẫn không vượt quá tầm kiểm soát để bạn có thể đưa chúng “vào guồng” khi cần thiết.

Đôi giày B

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn là người thích phiêu lưu. Bạn luôn luôn bận rộn. Vì vậy, những suy nghĩ tiêu cực của người khác không khiến bạn bận tâm. Bạn mang nguồn năng lượng tươi sáng và hạnh phúc đến với cuộc sống của mọi người, đồng thời biết bản thân cần nói gì để cải thiện tâm trạng của họ. Bởi thế, người ta thường hay nói: “The bigger the bow, the bigger the personality” (Chiếc nơ càng lớn, tính cách càng phóng khoáng).

Đôi giày C

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Nếu chọn đôi giày thứ ba, bạn thích một cuộc sống đầy thử thách. Trong từ điển của bạn không tồn tại thứ gọi là “vùng an toàn”. Bên cạnh đó, không phải lúc nào mọi người cũng đồng ý với những việc bạn làm hoặc những điều bạn nói. Tuy nhiên, họ thường không tranh luận thêm gì vì bạn khiến họ cảm thấy e sợ. Bạn không chắc có phải tài năng đã giúp bạn tiến xa trong cuộc sống hay không, nhưng bạn cũng không thực sự bận tâm về điều đó.

Đôi giày D

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Bài trắc nghiệm hé lộ rằng bạn trân trọng mọi nốt trầm bổng trong bản nhạc cuộc đời. Bạn có thể tìm thấy điểm tốt đẹp trong bất kỳ tình huống nào. Bạn hiểu rằng cuộc sống luôn có những lúc thăng trầm. Thay vì than vãn, bạn tận dụng từng khoảnh khắc và luôn nỗ lực hết sức mình. Cảm xúc của bạn đôi lúc sẽ bùng nổ, nhưng bạn cũng biết cách điều tiết bản thân khi cần thiết.

Đôi giày E

trắc nghiệm tính cách đôi giày

Ảnh: Women Working

Bạn là một người nhanh nhạy và sắc sảo. Bạn có thể tìm ra giải pháp cho hầu hết các vấn đề. Nếu ai đó không đồng tình và muốn tranh luận với bạn, họ cần có kiến thức vững chắc để hỗ trợ lập luận của mình. Bạn luôn tiên phong và không ngại đứng lên bảo vệ ý kiến của bản thân. Bạn biết rằng một ngày nào đó, những ý tưởng của mình sẽ trở thành xu hướng. Nhưng nếu lỡ mọi chuyện diễn ra theo chiều ngược lại, tinh thần của bạn cũng chẳng hề lung lay.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Uyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Women Working

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more