Áo hở lưng – Thiết kế thời trang “must-have” của mùa Hè năm nay

Đăng ngày:

Những chiếc áo hở lưng với màu sắc và thiết kế đa dạng sẽ là “item” không thể thiếu trong tủ đồ ngày Hè của các tín đồ thời trang.

Khi mùa Hè ghé thăm cũng là lúc các cô nàng yêu mặc đẹp thoả sức thể hiện cá tính thời trang với những bộ cánh rực rỡ và đầy thời thượng. Bên cạnh các thiết kế kinh điển như áo croptop, váy hoa nhí, bikini hay quần shorts, thì áo hở lưng gợi cảm là món đồ bạn nhất định phải bổ sung vào tủ đồ mùa Hè năm nay của mình

thiết kế áo hở lưng

(Ảnh: @lexiefarrugia)

SỨC HÚT “Khó cưỡng” TỪ NHỮNG thiết kế ÁO HỞ LƯNG 

Được các “IT girl” trong nước và quốc tế lăng xê mạnh mẽ, áo hở lưng trở thành “cơn sốt” mới trong Hè này khi xuất hiện từ thời trang đường phố đến những tấm hình mạng xã hội. Những chiếc áo với phần lưng hở đầy cuốn hút đã thật sự “khuấy đảo” cộng đồng mộ điệu và “đánh cướp” trái tim của những cô nàng yêu phong cách gợi cảm.

Kendall Jenner áo hở lưng

(Ảnh: Got Celeb)

Bella Hadid

(Ảnh: Pop Sugar)

Tóc Tiên áo hở lưng

(Ảnh: @toctien1305)

khánh linh áo hở lưng trái tim

Cô nàng Khánh Linh diện thiết kế áo hở lưng độc đáo với phần thân áo được tạo hình trái tim, phối cùng dây ngọc trai thanh lịch. (Ảnh: @klinhnd)

Cũng như những chiếc áo hai dây với phần ngực trễ tôn lên bờ vai mảnh mai hay xương quai xanh, thiết kế hở lưng sẽ “thổi làn gió” quyến rũ và tươi mới cho bản phối thời trang mùa Hè của bạn. Với đường cắt khoét sâu ở lưng, item thời trang này sẽ giúp nàng khoe khéo đường cong và phần lưng trần gợi cảm.  

áo hở lưng xanh

Làm dịu mát ngày Hè oi bức với sắc xanh thời thượng. (Ảnh: @newynni)

bodysuit hở lưng

(Ảnh: @gigitrends)

Thiết kế áo hở lưng có tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn “bắt kịp” xu hướng thời trang cuốn hút này nhưng lại không mấy tự tin khi diện áo hai dây mong manh.

áo tay dài hở lưng

(Ảnh: @leena.ysh)

Backless top màu đen

(Ảnh: @kweepeixi)

Cho nàng muốn khoe nét quyến rũ nhưng vẫn giữ cho mình sự nữ tính, đừng bỏ qua kiểu áo khoét lưng với phần tay phồng bay bổng. Thiết kế với phần dây đan chéo linh hoạt cũng là gợi ý các nàng không thể bỏ qua. Chi tiết dây tưởng chừng mong manh này lại vô cùng hữu ích khi có thể giúp bạn điều chỉnh độ hở của phần lưng áo tuỳ thích. 

áo hở lưng tay phồng buộc dây trắng

Nữ tính và thanh thoát với thiết kế áo hở lưng trắng tay phồng. (Ảnh: @durmanovica)

Áo khoét lưng tay phồng

(Ảnh: @katiepenny)

Hoặc, các cô nàng cá tính có thể táo bạo hơn với những thiết kế croptop khoét lưng đầy quyến rũ với phần dây buộc cố định phía sau. Chi tiết phối xích kim loại ánh vàng hoặc dây ngọc trai bắt mắt sẽ tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho phần lưng trống trải.

áo hở lưng croptop trắng

Những bảng màu trung tính như trắng, đen và nâu be thường đươc “ưu ái” hơn cả. (Ảnh: @zaraynaf)

áo hở lưng đen phối xích vàng

(Ảnh: @rayemocioiu)

backless top với dây trai cách điệu

(Ảnh: @natalie.callahan)

Ngoài ra, những chiếc áo hở lưng với thiết kế mới mẻ, độc đáo cũng được các tín đồ mộ điệu vô cùng ưa chuộng. Từ kiểu áo cổ yếm đậm chất Á Đông đến dáng áo bất đối xứng với những đường cắt hình học cuốn hút hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thời trang phá cách đầy thời thượng.  

top cổ yếm

(Ảnh: @soph_tran)

áo hở lưng trắng cách điệu

(Ảnh: @_constance_d)

GỢI Ý MUA SẮM TỪ ELLE

áo hở lưng dài tay H&M

(Ảnh: H&M)

croptop H&M trắng buộc dây

(Ảnh: H&M)

áo hở lưng dệt kim xanh neon zara

(Ảnh: Zara)

áo zara knitted trắng

(Ảnh: Zara)

backless top buộc dây

(Ảnh: Shein)

Thiết kế khoét lưng

(Ảnh: Shein)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more