Top 10 sữa rửa mặt chất lượng với mức giá phải chăng

Đăng ngày:

Cùng ELLE khám phá một số loại sữa rửa với chất lượng cực kì tốt với mức giả phải chăng.

Sau một ngày dài hoạt động, không có gì tốt hơn là trút bỏ lớp trang điểm và làm sạch gương mặt. Loại bỏ mọi bụi bẩn, mồ hôi cho phép làn da “nghỉ ngơi”. Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và luôn bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Một làn da sạch khỏe cũng giúp các sản phẩm chăm sóc da khác được phát huy hiệu quả. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm làm sạch da tốt với giá “hạt dẻ” hãy tham khảo top 10 sữa rửa mặt này. 

Top 10 sữa rửa mặt có mức giá "hạt dẻ" nhưng chất lượng siêu "xịn xò"

Làm sạch da là điều cơ bản và quan trọng trong mọi chu trình chăm sóc da. Ảnh: women’s health.

1. Simple Refreshing Facial Wash 150ml – 142.000 Đồng

Simple Refreshing Facial Wash luôn được các nàng có làn da nhạy cảm ưa chuộng nhất. Với công dụng rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và những tạp chất khác, cho làn da sạch mát và phục hồi sức sống. Thành phần chính của sản phẩm này là nước (aqua) cùng hoạt chất Pro-Vitamin B5 thanh lọc bụi bẩn và làm dịu làn da đồng thời cung cấp đủ vitamin và độ ẩm mà vẫn đảm bảo không gây kích ứng da bạn, giúp phục hồi và nuôi dưỡng da mà không gây kích ứng.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash là sản phẩm sữa rửa mặt với các thành phần dịu nhẹ giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm hay bụi bẩn và các tạp chất khác còn sót lại sau khi tẩy trang, giúp đem lại làn da tươi mát và đầy sức sống.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

2. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 150ml – 200.000 Đồng

Sữa rửa mặt innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam chứa thành phần tro núi lửa Jeju, có tác dụng hút nhờn và các tạp chất ở sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Glycerin có trong sản phẩm mang lại công dụng khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô hay mất nước. Ngoài ra, các thành phần khác được chiết xuất từ vỏ quýt, hoa lan, trà xanh, hoa sơn trà và cây sương rồng vô cùng an toàn và lành tính, đem lại công dụng chống oxy hóa, giảm thâm nám, tàn nhang, làm dịu da và dưỡng da từ bên trong.

Dòng dưỡng chăm sóc lỗ chân lông từ núi đá lửa Jeju – Với chức năng giải phóng bã nhờn hiệu quả hơn cả bùn và đất sét, đá núi lửa giúp loại bỏ các chất thải gây mụn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Innisfree Super Volcanic Pore Micellar Cleansing Foam 2X

3. Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser 150ml – 245.000 Đồng

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có khả năng làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm cũng chứa các acid tự nhiên như Betaine Salicylate (BHA tự nhiên từ củ cải đường) và Citric Acid (AHA từ trái cây) có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng. Các chất này giúp làm sâu, làm mới lại lớp biểu bì bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp giảm tình trạng thâm sạm và nếp nhăn trên da.

Phù hợp mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, da khô và da mụn. Tinh dầu Tràm Trà và 0.5% BHA (Betaine Salicylate) kháng khuẩn, hỗ trợ sạch mụn, tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông.

COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

4. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml – 259.000 Đồng

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông. Với độ pH chuẩn 5.5, sản phẩm không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn. Chiết xuất rau má trong sản phẩm mang lại khả năng làm sạch đồng thời giúp ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn.

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da mà không làm da mất nước. Lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da. Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ giảm mụn tốt hơn

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

5. Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml – 315.000 Đồng

Sữa rửa mặt dịu nhẹ hiệu quả không xà phòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser với độ PH chuẩn 6.3 tương đương độ PH của da. Sản phẩm giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm mà không gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Ngoài ra, các thành như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng làm sạch dịu nhẹ và giúp làn da duy trì độ ẩm tự nhiên. Với tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách an toàn. 

Sữa rửa dịu nhẹ hiệu quả không xà phòng. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không xà phòng đã đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách an toàn.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

6. Burt’s Bees Soap Bark & Chamomile 170g – 320.000 Đồng

Điều khiến cho Burt’s Bees Soap Bark & Chamomile được lòng nhiều bạn gái đến thế, chắc hẳn phải kể đến thành phần 99,9% từ thiên nhiên và lành tính. Sản phẩm chứa Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil – Tinh dầu hoa hướng dương giúp tăng cường sức khỏe cho làn da. Hoạt chất chính của dầu hướng dương là Vitamin E giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, nhờ có chiết xuất của hoa cúc giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, giảm sẹo thâm, giúp da mặt bạn trông trắng sáng hơn.

Sữa rửa mặt Burt’s Bees Soap Bark & Chamomile

7. Nuxe Rêve De Miel Face and Body 200ml – 385.000 Đồng

Nuxe Rêve De Miel Face and Body là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của nhiều cô nàng nước Pháp. Sữa rửa mặt có chứa tinh chất mật ong và hoa hướng dương, đây đều là thành phần tự nhiên. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mang lại làn da mềm mại mịn màng, tinh khiết, bảo vệ độ ẩm sinh lý làn da.

Gel làm sạch da mặt và toàn thân với mật ong cô đặc thơm ngon và hoa hướng dương, có thể sử dụng hàng ngày cho da khô và nhạy cảm trong khi vẫn duy trì lớp màng hydro-lipidic. Sản phẩm làm sạch mà không làm khô da mặt hoặc cơ thể. Là một khoảnh khắc nuông chiều làn da thuần khiết trong lúc tắm.

Nuxe Reve De Miel Face And Body Ultra-Rich Cleansing Gel

8. Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel 200ml – 395.000 Đồng

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là dòng sữa rửa mặt dạng gel hỗ trợ điều trị, chăm sóc cho làn da dầu mụn một cách hiệu quả. Thành phần chính có trong dòng sữa rửa mặt này là nước khoáng Vichy 100% tự nhiên mang tới hiệu quả làm dịu và phục hồi da rất tốt. Bên cạnh đó còn có coco-betaine là một dẫn xuất dầu dừa giúp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn mà không gây khô, rát hay thay đổi độ pH của da trong khi Salicylic acid giúp giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da sạch khỏe đồng thời hạn chế tình trạng mụn trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Zinc Gluconate cho hiệu quả diệt khuẩn, giảm mụn rất tốt.

Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel à sản phẩm làm sạch da tác động vào sâu bên trong lỗ chân lông, giúp thông thoáng và làm sạch da. Ngoài ra, Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel còn cung cấp một số dưỡng chất giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm cần thiết cho da.

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

9. Bioderma Purifying Cleansing Foaming Gel 200ml – 420.000 Đồng

Bioderma Sebium Gel Moussant chứa thành phần kẽm Gluconate và Copper Sulfate giúp tiêu diệt khuẩn mụn trên da, làm giảm viêm sưng, xoa dịu những tổn thương do mụn gây ra. Chiết xuất lá bạch quả mang lại tính năng chống lão hoá, chống gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả.

Gel tạo bọt Sebium Gel Moussant làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn và bít tắc lỗ chân lông, dành cho da nhờn, da mụn và da hỗn hợp

Bioderma Sebium Gel Moussant

10. CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – 470.000 Đồng

CeraVe Foaming Facial Cleanser sở hữu độ pH lý tưởng 5.5 không gây tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da. Đây cũng là sản phẩm rất được săn đón của hãng CeraVe. Với thành phần Glycerin, sản phẩm giúp da trở nên mềm mại khoẻ đẹp từ sâu bên trong và làm chậm tiến trình lão hoá da, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị mụn, nhiễm trùng da. Hyaluronic Acid và Ceramides mang lại khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm cho da, đảm bảo là da vẫn giữ được nước sau khi rửa. Không dừng lại tại đó, Niacinamide (vitamin B3) được biết đến là thuốc bổ cho da với tính năng giữ ẩm da, cải thiện làn da lão hóa, giảm các vấn đề tăng sắc tố da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có tác dụng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn nhẹ nhàng mà không khô rát. Ngoài ra, còn bổ sung dưỡng chất, tái tạo và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Cerave Foaming Facial Cleanser

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more