Điểm danh 9 cầu thủ điển trai nhất EURO 2020

Đăng ngày:

Những trái tim hâm mộ bóng đá châu Âu đang đập nồng nhiệt khi EURO CUP 2020 đang chuẩn bị bước vào loạt trận tứ kết lịch sử. Giữa bối cảnh dịch COVID-19 đã phần nào được kiểm soát, giải đấu bóng đá lớn nhất châu lục trở lại sau khoảng thời gian trễ hẹn khiến người ta không thể không phấn khích, kể cả với những ai không phải fan hâm mộ bóng đá. Trong số đó, không ít người bật tivi để dõi theo những gương mặt vô cùng điển trai và ngoại hình sáu múi tung hoành trên sân cỏ mùa Hè này.

Làng túc cầu châu Âu vốn là một trong những cái nôi sản sinh ra những lứa cầu thủ tài năng nhất thế giới. Không chỉ chơi bóng giỏi và sở hữu thể lực vượt trội do được trui rèn từ khi còn nhỏ, những chàng trai này còn sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính và vô cùng điển trai, chinh phục bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Sau đây là 9 gương mặt cầu thủ với vẻ ngoài quyến rũ nhất EURO 2020 do ELLE bầu chọn.

9. marco llORENTE – tây ban nha

Nổi bật giữa dàn sao La Furia Roja, Llorente là một gương mặt trẻ đầy tiềm năng. Với khả năng chạy suốt trận đấu ở vận tốc hơn 33km/giờ, Llorente lọt top những cầu thủ có khả năng chạy tốt nhất tại Euro 2020.

Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện hết sức ấn tượng trong chuỗi các trận đấu tại EURO 2020 năm nay. Với hai chiến thắng thuyết phục trong thời gian gần nhất, 5-3 trước Croatia và 5-0 trước Slovakia, những chú bò tót đã xuất sắc ghi danh vào vòng tứ kết và sẽ gặp Thụy Sỹ vào 2/7 sắp tới. Đoán xem ai sẽ là người tiến gần hơn tới chức vô địch EURO 2020

Euro Marco Llorente 3

Ảnh: MSN

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Marcos Llorente (@marcosllorente) chia sẻ

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Marcos Llorente (@marcosllorente) chia sẻ

8. ciro immobile – ý

Người hùng của đội tuyển Thiên Thanh sở hữu bảng thành tích đáng mơ ước dành cho bất cứ cầu thủ hậu bối nào. Trong vòng 5 mùa bóng vừa qua, trung bình mỗi mùa anh ghi 30 bàn, với cao điểm 41 bàn thắng toàn mùa giải, ghi danh bản thân vào sách kỷ lục cầu thủ với nhiều số bàn thắng nhất nước Ý trong một mùa giải. Bên cạnh đó, anh được xướng tên là một trong những chủ nhân của “Chiếc giày vàng” – giải thưởng danh giá nhất dành cho cá nhân cầu thủ của làng túc cầu châu Âu.

Euro Ciro Immobile 2

Ảnh: The New York Times

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Ciro Immobile (@ciroimmobile17) chia sẻ

7. patrick van aanholt – hà lan

Những chiến binh cơn lốc màu da cam đã có một mùa Hè rực lửa tại EURO 2020 năm nay. Trong những lần ra sân trước Áo (2-0) và North Macedonia (3-0), đội tuyển Hà Lan liên tục ghi bàn và dồn đối phương vào thế cục “không có quyền trở tay”. Trong dàn đội hình những “người Hà Lan bay” gây ấn tượng tại mùa EURO năm nay, không thể không nhắc tới chàng hậu vệ trẻ tuổi Patrick van Aanholt, người đã hậu thuẫn hết mình cho đồng đội Denzel Dumfries, giúp anh ghi bàn làm nên chiến thắng 3-2 trước Ukraine.

Euro patrickvanaanholt 1

Ảnh: Getty

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do P v A (@patrickvanaanholt) chia sẻ

6. olivier giroud – pháp

Với chiều cao 1m93, chàng tiền đạo 34 tuổi luôn khiến các đối thủ phải kiêng nể mỗi khi anh ra sân. Olivier Giroud là một trong những trụ cột của đội tuyển Pháp, người đã kề vai sát cánh cùng các đồng đội mang về bao chiến thắng giòn giã cho bóng đá xứ sở gà trống Gô-loa. It ai biết rằng, lịch sử có thể đã rẽ sang hướng khác. Vì Giroud thừa hưởng cả hai dòng máu Pháp và Ý, anh đã có thể đầu quân cho binh đoàn Azzurri. Rất may, số phận an bài bởi Giroud là một fan trung thành của bóng đá Pháp kể từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng dù khoác trên vai màu áo nào, Giroud cũng sẽ tỏa sáng trên sân với thể hình và khuôn mặt vô cùng thu hút và nam tính của mình.

Euro Olivier Giroud 4

Ảnh: El Fildeo

Euro Olivier Giroud 2

Ảnh: We Ain’t Got No History

5. simon kjaer – đan mạch

Kjaer cho chúng ta thêm một bằng chứng sống nữa về những vẻ đẹp bất chấp thời gian của các quý ông trong làng túc cầu. Ở tuổi 32, anh là hậu vệ trung tâm của CLB lừng danh AC Milan đồng thời là đội trưởng đội tuyển Đan Mạch ở EURO 2020. Có vẻ như Kjaer đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Sau hai trận thua ở những vòng đầu, Đan Mạch đang có một pha trở mình ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp 4-1 và 4-0 trước Nga và Wales, ghi danh mình ở trận tứ kết. Ra sân gặp CH Séc vào ngày 3/7 tới, liệu Kjaer và đồng đội có thể tiếp tục duy trì phong độ áp đảo của mình hay không?

Euro Simon Kjaer 1

Ảnh: TRT Spor

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Simon Kjær (@simonkjaer.official) chia sẻ

4. diogo dalot – bồ đào nha

Chàng hậu vệ trẻ tuổi hẳn đã ghi dấu tuổi 22 đáng nhớ khi cùng những người anh em tại đội tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu vào tới vòng 16 của EURO 2020. Dù đã bị Bỉ loại trong trận đấu ngày 28/6 vừa qua nhưng không thể phủ nhận những màn cống hiến của Bồ Đào Nha tại EURO Cup năm nay, đặc biệt là Dalot, người không chỉ tỏa sáng với lối chơi xuất sắc mà còn bởi thần thái hút hồn trên sân cỏ.

Euro Diogo Dalot 2

Ảnh: Sempre Milan

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Diogo Dalot (@diogodalot) chia sẻ

3. kylian mbappe – pháp

Năm 19 tuổi, Mbappe là cầu thủ tuổi vị thành niên đầu tiên ghi bàn tại chung kết World Cup trong vòng 60 năm. Bàn thắng trước đó được thực hiện bởi “vua phá lưới” Pele khi ông mới 17 tuổi vào năm 1958. Cũng chính bởi điều này mà Mbappe được báo giới gọi bằng cái tên “tiểu Pele”, dự đoán tương lai xán lạn của anh trong làng túc cầu thế giới.

Thể lực vượt trội của siêu sao đội tuyển Pháp khiến anh luôn đứng đầu danh sách những cầu thủ có khả năng chạy nhanh nhất thế giới. Tính trung bình, Mbappe có thể hoàn thành khoảng cách 10,6 mét trong khoảng thời gian 1 giây – thành tích này từng được đồn thổi là ngang ngửa với Usain Bolt – vua điền kinh người Jamaica hiện đang giữ kỷ lục chạy nhanh nhất thế giới.

Euro Kylian Mbappe 2

Ảnh: Wallpaper Cave

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Kylian Mbappé (@k.mbappe) chia sẻ

2. fabian schar – thụy sỹ

Schar bắt đầu sự nghiệp thi đấu bán chuyên nghiệp tại câu lạc bộ FC Wil, nơi anh ấy vừa thử sức với bóng đá và vừa làm thực tập sinh cho một ngân hàng. Những màn trình diễn ban đầu của Schar đã gây ấn tượng với CLB FC Basel và họ đã ra quyết định chiêu mộ Schar vào mùa giải 2012. Trong mùa giải đầu tiên tại St Jakob Park, anh cùng đồng đội đã vào đến bán kết Cúp C2 Châu Âu 2012/13 và tiếp tục ghi danh ở giải C1 ngay sau đó. Cũng trong thời điểm này, Schar được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ trẻ Thụy Sĩ xuất sắc nhất năm.

Euro Fabian Schar 3

Ảnh: The Telegraph

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Fabian Schär (@fabianschaer_official) chia sẻ

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Fabian Schär (@fabianschaer_official) chia sẻ

1. mason mount – anh

Đôi mắt nâu với ánh nhìn nghiêm nghị trên sân của chàng tiền vệ sinh năm 1999 đủ khiến làm tan chảy trái tim của biết bao cô gái. Ít ai biết, khuôn mặt trẻ trung với tuổi đời mới ngoài 20 này là đội trưởng của CLB Chelsea – những chiến binh chủ nhà thành Stamford Bridge.

Euro Mason Mount 6

Ảnh: FlashSport

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do MM (@masonmount10) chia sẻ

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do MM (@masonmount10) chia sẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more