Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên tiết lộ điều bạn mong chờ trong một mối quan hệ

Đăng ngày:

Tình yêu luôn khiến cho cuộc sống của chúng ta trở nên ấm áp, hạnh phúc hơn, thế nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy băn khoăn về lựa chọn của mình, và rồi bạn lại tự hỏi mình thực sự mong muốn gì trong mối quan hệ này. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Trong bài trắc nghiệm, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ nói lên những điều thầm kín mà bạn mong chờ trong một mối quan hệ.

trắc nghiệm tính cách

Ảnh: Creapills

1. gương mặt của người đàn ông

Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn luôn cảm thấy lo lắng hoặc hào hứng với những điều xảy ra trong tương lai. Chính vì vậy, bạn thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, từ việc ngày mai ăn gì cho đến việc đứa con tương lai của bạn sẽ học trường nào. 

Một mối quan hệ bền vững và bạn có thể kiểm soát được là điều bạn mong muốn. Khi một người lựa chọn ở bên bạn, điều đó có nghĩa là họ tin tưởng vào khả năng hoạch định tương lai của bạn và cảm thấy yên tâm về cuộc sống sau này của cả hai.

2. con cừu

Bạn là một người lãng mạn, nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Tình cảm bạn dành cho đối phương rất sâu đậm nhưng bạn không dám thể hiện điều đó vì lo sợ mình sẽ thất vọng hoặc bị bỏ rơi. Mặc dù biết như vậy là không ổn nhưng bạn lại không thể làm gì được, bạn chỉ lắng nghe theo trái tim mình.

Bạn mong muốn những điều lãng mạn luôn đến với cuộc sống của mình một cách tự nhiên, xuất phát từ tình yêu chân thành của đối phương. Chính vì vậy, một người nghiêm túc trong tình yêu, biết thể hiện tình yêu của họ dành cho bạn là người mà bạn tìm kiếm. Bạn hy vọng mỗi sáng đều được người yêu tiễn đi làm và bất ngờ nhận được một bó hoa khi về đến nhà. Bạn sẽ rất vui nếu anh ấy hát cho bạn nghe hoặc thể hiện tình cảm dành cho bạn ở nơi làm việc.

3. cậu bé bên gốc cây

Bạn là người thực tế. Mặc dù những buổi hẹn hò đều không suôn sẻ như bạn mong đợi nhưng bạn vẫn không thể ngừng nghĩ về việc ghép họ của anh ấy với tên của mình. Trải qua nhiều lần đau khổ, bạn vẫn luôn tin vào tình yêu, chỉ là bạn không còn dễ động lòng với người khác như những lần đầu. 

Đối với bạn, trong tình yêu, cả hai cần phải cởi mở và tin tưởng lẫn nhau. Bạn không thích những hành động khoa trương như tặng hoa mà bạn cần một người thực sự nghiêm túc, chân thành trong mối quan hệ của hai người. Bạn mong muốn người bạn đời bày tỏ những suy nghĩ góp ý cho bạn bởi bạn tin rằng, cả hai sẽ gắn bó, thân thiết hơn khi chia sẻ những cảm xúc tích cực và tiêu cực của mình.

4. những túp lều

Bạn thích có người yêu nhưng lại sợ bắt đầu một mối quan hệ thực sự. Điều đó không có nghĩa là bạn chưa từng yêu. Thực tế, bạn cũng đã từng có một chuyện tình đẹp nhưng sau khi chia tay, bạn vẫn còn bị ám ảnh bởi người tình cũ. Bạn không muốn độc thân suốt đời, nhưng nghĩ đến việc bắt đầu một mối quan hệ mới lại khiến bạn cảm thấy chán nản.

Tất cả những gì bạn mong muốn là một người có thể làm bạn bè vào ban ngày và là bạn tình vào ban đêm. Bạn muốn mối quan hệ giữa hai người dừng lại ở mức tình bạn và gần gũi về thể xác vì bạn chỉ cảm thấy thoải mái khi không bị ràng buộc. Đối với bạn, tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ này cũng không hẳn là điều gì quá tệ, nhưng bạn cần thời gian để suy nghĩ và xác định cảm xúc của mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: yourtango

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more