Hãng Tom Ford cho ra mắt bộ sưu tập giày đế mềm

Đăng ngày:

Mới đây, hãng thời trang Tom Ford vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày đế mềm với 12 phong cách khác nhau dành cho nam giới.

tom-ford-giay (1)

Mới đây, hãng thời trang Tom Ford vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày đế mềm với 12 phong cách khác nhau dành cho nam giới. Với mỗi đôi giày, các khách hàng có thể lựa chọn để mang trong những tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điểm đặc sắc nhất của bộ sưu tập lần này là chất liệu nhung.

Đây là một điểm mới và sáng tạo của hãng Tom Ford trong thời điểm này vì nhung rất ít khi được sử dụng để sản xuất giày. Tuy nhiên, với lịch sử sáng tạo không ngừng nghỉ của hãng thời trang Tom Ford thì không gì là không thể xảy ra. Nhất là trong các mùa thời trang hằng năm, hãng luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

Đặc biệt, các bộ sưu tập phụ kiện và quần áo dành cho nam giới luôn được giới chuyên môn và những người đam mê thời trang chờ đợi.

Theo như thông báo mới nhất từ Tom Ford, các đôi giày có chất liệu làm từ da mềm sẽ được bán với giá khoảng 990 USD/1 đôi (hơn 21 triệu đồng), trong khi đó, chất liệu nhung được bán với giá rẻ hơn vào khoảng 690 USD/1 đôi (hơn 14 triệu đồng). Bộ sưu tập lần này sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

tom-ford-giay (4)

tom-ford-giay (3)

 

Nhóm thực hiện

Phan Duy

Ảnh: Internet

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more