Gucci Diana Bag – Sự “hồi sinh” của mẫu túi xách được Công nương Diana yêu thích

Đăng ngày:

Gucci quyết định tái sáng tạo lại mẫu túi xách cổ điển được Công nương Diana yêu thích nhất trong thập niên 90, Gucci Diana Bag.

Gucci đã luôn rất thành công với việc khơi gợi cảm giác hoài niệm nằm sâu trong tâm thức của giới mộ điệu. Sau màn “tái sinh” đầy vang dội của chiếc túi Jackie huyền thoại và những “mảnh ghép” cổ điển trong BST Aria kỉ niệm 100 năm thành lập, Gucci lại tiếp tục “gây bão” làng thời trang với quyết định mới nhất của mình. Nhà mốt đến từ nước Ý cùng Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã quyết định mang trở lại từ kho lưu trữ của thương hiệu mẫu túi xách đã từng được Công nương Diana vô cùng yêu thích lúc sinh thời, Gucci Diana Bag (tên cũ: Gucci Bamboo Handle Tote)

Diana Gucci Bag

(Ảnh: Brendan Beirne)

Chiếc túi được ra mắt vào năm 1991 với thiết kế nguyên bản có dáng chữ nhật đơn giản và phần tay cầm quai tre sơn mài đặc trưng của thương hiệu thời trang nước Ý. Mẫu túi này đã xuất hiện cùng công nương Diana rất nhiều lần từ những sự kiện trang trọng đến các hoạt động thường ngày cơ bản. 

Diana Gucci Bag

(Ảnh: Mike Forster)

Công nương và túi xách

(Ảnh: Brendan Beirne)

Sau hơn 20 năm kể từ lần đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của Công nương Diana, Gucci Bamboo Handle Tote đã được Alessandro Michele tái sáng tạo từ tên gọi đến hình thức trong thế kỉ 21. 

Công nương Diana

(Ảnh: Asia Tatler)

Với lần ra mắt sắp tới đây, Gucci Bamboo Handle Tote sẽ được chính thức đặt tên là Gucci Diana Bag. Bên cạnh đó, chiếc túi sẽ được cập nhật thêm màu sắc và kích thước mới trong phiên bản 2021. Theo thông tin từ Gucci, chiếc túi sẽ có nhiều kích cỡ gồm mini, nhỏ và vừa. Bảng màu sang trọng, cổ điển nguyên bản cũng sẽ được thêm vào những sắc hồng và xanh dương pastel ngọt ngào. Không chỉ vậy, Gucci Diana Bag còn được thiết kế thêm phần quai da có thể tháo rời màu neon (gồm vàng huỳnh quang, cam và hồng fuschia) ở tay cầm. Chi tiết này không chỉ là điểm nhấn “đắt giá” của mẫu túi này, mà còn giúp định hình cho phần tay cầm bằng tre. 

Hãy cùng ELLE đón chờ và chiêm ngưỡng thiết kế tái sáng tạo mang tên của vị Công nương huyền thoại nước Anh, Diana trong ngày ra mắt và bày bán chính thức: 06/07/2021.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Asia Tatler, ELLE Singapore

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more