5 biên tập viên thời trang bạn cần theo dõi trên Instagram

Đăng ngày:

Họ là những BTV có đặc quyền được xem BST thời trang mới nhất, tham dự các show diễn hoành tráng nhất, và là bạn của những ngôi sao nổi tiếng nhất!

Hamish Bowles – @hamishbowles

Biên tập viên toàn cầu

Ellevn-Hamish-Bowles

Hamish hiện được coi là BTV am hiểu, tường tận nhất về lịch sử thời trang, cũng như có nhiều mối quan hệ gần gũi nhất đối với giới quý tộc và tầng lớp thượng lưu. Hamish vi vu khắp nơi trên thế giới để sưu tầm những thiết kế thời trang vintage. Gu thời trang của Hamish là phong cách ấn tượng (more is more), kết hợp thật nhiều màu sắc và họa tiết tươi tắn.

Adam Rapoport – @rapo4

Tổng biên tập

Ellevn-Adam-Rapoport

Tuy là người chủ trò của một trong những tạp chí ẩm thực nổi tiếng nhất, Adam đã từng là một BTV về Phong cách cho tạp chí thời trang dành cho nam giới. Adam có gu thời trang rất bảnh bao, thời thượng và phong cách này cũng ảnh hưởng đến cách ông chụp hình ảnh thức ăn trên trang Instagram của mình: lung linh và… vô cùng ngon mắt!

Derek Blasberg – @derekblasberg

Bình luận viên, Biên tập viên thời trang & Socialite

Ellevn-Derek-Blasberg

Derek là cái tên ai cũng biết đến trong giới thời trang và thế giới của các ngôi sao Hollywood. Instagram của anh tràn ngập hình ảnh hậu trường của những bữa tiệc thời thượng và private nhất. Các cô gái vàng như Alexa Chung, Coco Rocha, Laura Santo Domingo, Anne Hathaway… đều mê anh như điếu đổ vì sự hài hước!

Joe Zee – @mrjoezee

Giám đốc Sáng tạo – Giám đốc Thời trang

Ellevn-Joe-Zee

Trước khi nhận chức Giám đốc Thời trang toàn cầu cho trang Yahoo Fashion cách đây ít tháng, Joe Zee đã từng là Giám đốc Sáng tạo của ELLE Mỹ. Với tư cách một biểu tượng của làng báo chí thời trang Mỹ, Joe thường xuyên gặp gỡ, làm việc với các nhân vật nổi tiếng trong giới và anh luôn chia sẻ những hình ảnh này trên Instagram mỗi ngày.

Edward Enninful – @edward_enninful

Giám đốc Thời trang và Phong cách

Ellevn-Edward-Enninful

Sinh ra ở Ghana và chuyển đến London từ nhỏ, đến năm 16 tuổi, Edward được các nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng chú ý nhờ chiều cao và vóc dáng khỏe mạnh. Khoảng thời gian làm người mẫu tuy ngắn nhưng đã giúp Edward bước chân vào thế giới phù hoa này, rồi trở thành một BTV thời trang đầy sáng tạo, quyền lực, bạn thân của vô số siêu mẫu hàng đầu. Nếu bạn muốn biết Edward đã style cho những bộ hình thời trang của tạp chí W mỗi tháng ra sao, câu trả lời luôn thường trực trên trang Instagram của anh!

Xem thêm BTV Nicky Khánh Ngọc follow ai trên Instagram?

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more