Những thiết kế thảm đỏ ấn tượng của nghệ sĩ nữ tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74

Đăng ngày:

Không chỉ là sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới, thảm đỏ Cannes còn là nơi các nghệ sĩ nữ khoe sắc trong những thiết kế thời trang cao cấp xa hoa và hoàn mỹ.

Ngày 6/7 vừa qua, Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 đã chính thức khai mạc sau khi phải tạm hoãn vào năm ngoái qua do diễn biến phức tạp của COVID-19. Sự trở lại của Cannes năm nay đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của nền công nghiệp điện ảnh sau hơn một năm “ảm đạm” vì đại dịch. Bên cạnh buổi tranh cử giải thưởng Cành Cọ Vàng cao quý, thảm đỏ Cannes còn là nơi các “nàng thơ” điện ảnh và các lĩnh vực nghệ thuật khác phô diễn những bộ cánh dạ hội thời thượng nhất trước công chúng.

Liên hoan phim Cành cọ vàng 2021

(Ảnh: Michael Buckner)

Chính quy định thời trang có phần nghiêm ngặt đã đưa Cannes trở thành sự kiện danh giá nhất làng điện ảnh nói riêng và thế giới nói chung. Cùng các thiết kế Haute Couture đẳng cấp và phụ kiện trang sức đá quý xa xỉ, các sao nữ đã đem đến cho người xem sự kiện thảm đỏ này “bữa tiệc thời trang” phù phiếm và đáng mong chờ nhất chỉ trong hai ngày diễn ra đầu tiên. 

Bella Hadid tại liên hoan phim Cannes 74

(Ảnh: Who What Wear)

những bộ cánh ấn tượng TẠI THẢM ĐỎ CANNES vÀO NGÀY 7/7

Những thiết kế sang trọng tiếp tục được hé lộ tại thành phố biển Cannes lộng gió và thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt trong ngày thứ 2 của sự kiện, các ngôi sao hạng A thế giới như “bùng nổ” nhan sắc trong những thiết kế Haute Couture cao cấp từ Chanel, Armani Privé, Balenciaga,…

Isabelle Huppert diện thiết kế đầm Balenciaga

Diễn viên Isabelle Huppert trong trang phục “all black” đầy quyền lực từ Balenciaga với điểm nhấn từ trang sức kim cương Chopard. (Ảnh: Anadolu Agency)

Sophie Marceau

Nữ diễn viên người Pháp Sophie Marceau trong thiết kế Haute Couture đen-trắng thanh lịch từ Valentino và trang sức Chopard. (Ảnh: Mike Marsland)

Sự kiện thảm đỏ Cannes 2021

Diane Kruger trong thiết kế đầm dạ hội với chi tiết sequin lấp lánh từ Armani Privé. (Ảnh: Mike Marsland)

Thảm đỏ Cannes 2021

Fashionista Leonie Hanne lộng lẫy trong thiết kế đầm voan xanh bồng bềnh đính lông vũ từ thương hiệu Nicole + Felicia. Cô nàng chọn kết hợp cùng trang sức vòng cổ mắt xích đầy cá tính để điểm tô cho vẻ ngoài mỹ miều của mình. (Ảnh: Pascal Le Segretain)

Sự kiện thảm đỏ Cannes 2021

Naama Preis xuất hiện trong thiết kế đầm hoa ren hoa xếp tầng thanh thoát từ Chanel Haute Couture. (Ảnh: Pascal Le Segretain)

Sự kiện thảm đỏ Cannes 2021

Charlotte Casiraghi thanh lịch trong thiết kế trang phục và phụ kiện của Chanel. (Ảnh: Arnold Jerocki)

Didi Stone Olomide

Nữ người mẫu trẻ Didi Stone Olomide khoe đôi chân dài hút mắt cùng thiết kế dạ hội bay bổng màu trắng (Ảnh: Pascal Lionel Hahn)

Nidhi Sunil Cannes

Diễn viên – người mẫu Nidhi Sunil trong thiết kế dạ hội trắng từ Maison Rabih Kayrouz và trang sức từ thương hiệu Chopard. (Ảnh: Kate Green)

Lorena Rae Cannes

Người mẫu Lorena Rae trong thiết kế bắt mắt của nhà mốt Elie Saab (Ảnh: Daniele Venturelli)

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG BỘ CÁNH TẠO NÊN CƠN SỐT TRONG NGÀY KHAI MẠC ĐẦU TIÊN

Siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện đầy quyến rũ trong chiếc đầm trắng vintage của BST Xuân-Hè 2002 từ Jean Paul Gaultier. Thiết kế ghi dấu ấn tượng với đường viền cổ áo tinh tế cùng phần đuôi váy từ vải voan đen mềm mại. Nàng mẫu diện trọn bộ sưu tập trang sức Haute Joaillerie “Red Carpet 2021” từ nhà kim hoàn Thụy Sĩ Chopard, với hoa tai kim cương hình quả lê nặng hơn 18.05 carats cùng nhẫn kim cương có giác cắt marquise sắc bén và nhẫn ruby hình trái tim.

Bella Hadid Cannes

(Ảnh: Corbis)

Nữ diễn viên Jessica Chastain khoe vẻ đẹp mềm mại trong thiết kế đầm ren từ BST Haute Couture mùa Thu 2019 của nhà mốt Christian Dior. Cô cũng chọn vòng cổ đính đá ruby đỏ và kim cương được xếp xen kẽ đầy tinh xảo trong BST Haute Joaillerie của Chopard để tạo điểm nhấn sắc xảo bộ trang phục.

Jessica Chastain

(Ảnh: Kate Green)

Diễn viên Marion Cotillard – nữ chính trong bộ phim “Annette” được chiếu mở màn tại Cannes – chọn thiết kế váy lệch vai ánh bạc với phần nhấn eo tinh tế từ BST Chanel Haute Couture.

Sự kiện thảm đỏ Cannes lần thứ 74

(Ảnh: Corbis)

Thành viên ban giám khảo Maggie Gyllenhaal trong thiết kế đầm dạ hội màu nude thanh lịch từ Celine cùng áo choàng xếp ly màu sắc đồng điệu. Cô chọn thêm trang sức hoa tai khoen tròn từ kim cương và đá saphirre của nhà Chopard.

Sự kiện thảm đỏ Cannes lần thứ 74

(Ảnh: Corbis)

Phu nhân cựu Tổng thống Pháp Carla Bruni xuất hiện đầy quý phái trong thiết kế đầm ánh kim lệch vai từ Celine, phối cùng giày sandals cao gót quai mảnh ánh bạc và vòng tay kim cương trong BST Haute Joaillerie từ Chopard.

Sự kiện thảm đỏ Cannes lần thứ 74

(Ảnh: Wire Image)

sự kiện thảm đỏ Cannes lần thứ 74

Nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren tỏa sáng tại thảm đỏ trong thiết kế đầm tay dài của Dolce & Gabbana cùng trang sức đính ngọc lục bảo xanh thu hút. (Ảnh: Corbis)

Đầm trắng đính đá từ Givenchy

Nữ diễn viên Jodie Foster trong thiết kế đầm trắng thanh thoát đính đá từ Givenchy trên đường đến nhận giải thưởng Cành cọ vàng năm nay. (Ảnh: Wire Image)

Kat Graham

Diễn viên, người mẫu Kat Graham diện đầm voan xẻ tà họa tiết paisley được nạm pha lê lấp lánh từ Etro, kết hợp cùng kiềng cổ màu rose-gold được nạm 830 viên kim cương từ nhà hoàn kim Pomellato. (Ảnh: Daniele Venturelli)

Váy xếp ly vàng Gucci

Ca sĩ, nhạc sĩ kiêm người mẫu Lou Doillon chọn thiết kế đầm xếp ly màu vàng từ Gucci cùng túi trang sức hình quả tim được nạm đính kim cương của hãng. (Ảnh: Corbis)

Nhóm thực hiện

Bài: An Đinh

Ảnh: Tổng hợp

Tham khảo: Vogue

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more