Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 7/2021

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu những điều mới lạ và thú vị đang chờ đón bạn trải nghiệm trong tháng 7/2021 này nhé!

DƯƠNG CƯU (21/3 – 19/4)

Dương Cưu đã nỗ lực vượt sức cho công việc trong suốt tháng qua, giờ là lúc để bạn tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ đích thực bên gia đình và người thương. Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa, nếu còn độc thân, bạn nên chuẩn bị để trái tim được “lỗi nhịp” vào khoảng cuối tháng. Nếu đã có nửa kia, đây là giai đoạn lý tưởng để hai bạn cùng nghĩ tới một bước tiến xa hơn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Đây là giai đoạn khá bận rộn với cung hoàng đạo Kim Ngưu. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mở rộng hiểu biết và các mối quan hệ. Với những Kim Ngưu làm trong lĩnh vực sáng tạo, ý tưởng mới sẽ ập đến với bạn như cơn mưa rào mùa Hạ. Tình hình tài chính rất khả quan, có thể vượt cả mức bạn mong đợi. Tuy nhiên đây cũng là dịp bạn phải chi tiêu nhiều cho các cuộc gặp gỡ bên ngoài.

cung hoàng đạo cô gái đội nón

Ảnh: Pexels

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tháng 7 tiếp tục mang đến cho Song Tử cơ hội để thể hiện tài ngoại giao và thương thuyết trong công việc. Tuy nhiên bạn nên giữ mình tránh xa bất kỳ cuộc “bà tám” công sở nào. Mặt tình cảm và tài chính đều có những tiến triển tốt. Với những Song Tử độc thân, có lẽ ưu tiên lớn nhất bây giờ là khám phá bản thân và xác định vị thế của mình trong cuộc sống.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Chúc mừng sinh nhật Cự Giải! Tháng này là giai đoạn phù hợp để bạn bước chậm lại và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Bạn có thể nhận thấy khao khát mạnh mẽ được thay đổi dâng lên trong mình. Không còn những bối rối và phân vân, bạn sẽ rất dứt khoát đưa ra các quyết định quan trọng. Mặt khác, cung hoàng đạo Cự Giải cũng sẽ muốn dành thêm thời gian cho công việc thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng. Cảm ơn bạn vì luôn có một trái tim ấm áp.

SƯ TỬ (23/7 – 21/8)

Tháng này đối với Sư Tử có thể trông như một làn sương mù, không che hết tầm nhìn nhưng cũng chẳng hề dễ xoay sở. Vậy thì hơn bao giờ hết, đây chính là lúc để bạn tạm hãm lại guồng quay cuộc sống tất bật và dành thời gian nhiều hơn cho chính mình. Bạn nên tạm xa rời mạng xã hội, kiểm tra sức khỏe định kỳ và tự thiết kế một kỳ nghỉ dưỡng thật phù hợp tại gia.

XỬ NỮ (22/8 – 22/9)

Tháng 7 năm nay là khoảng thời gian đáng nhớ với các Xử Nữ. Nếu có rắc rối nào chưa từng được giải quyết và vẫn khiến bạn phiền lòng, đây là lúc để viết một dấu chấm hết. Đối thoại văn minh và thấu đáo là lựa chọn tốt nhất để Xử Nữ giải tỏa gánh nặng trong lòng. Cuối tháng sẽ là khoảng thời gian yên bình để bạn được thư giãn và bắt đầu một hành trình mới.

cung hoàng đạo thư giãn tại nhà

Ảnh: Pexels

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Có thể ngọn lửa đam mê sẽ bùng cháy trên con đường sự nghiệp vào tháng 7 này. Mọi khúc mắc công việc đều trở nên sáng rõ và đơn giản trong mắt bạn. Nguồn năng lượng dào dạt này tất yếu sẽ giúp bạn trở thành ngôi sao công sở. Lời khuyên duy nhất cho cung hoàng đạo Thiên Bình là dù trong hoàn cảnh nào, đừng quên duy trì sự cân bằng tối thiểu để có thể đi đường dài.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vẫn có nhu cầu mạnh mẽ với việc khám phá bản thân ở góc độ huyền học trong tháng 7. Đó là lý do ưu tiên lớn nhất của bạn lúc này, chưa phải là sự nghiệp hay tình cảm. Lời khuyên duy nhất cho Bọ Cạp là chớ để mình tách biệt quá xa khỏi cuộc sống thường ngày. Mất kết nối cảm xúc với mọi người có thể đẩy bạn vào những xung đột không đáng.

cung hoàng đạo cô gái mặc váy chấm bi

Ảnh: Pexels

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tháng 7 đưa nhịp độ cuộc sống của Nhân Mã trở lại mức cân bằng, không còn chênh vênh như tháng trước. Có những bước chuyển sự nghiệp khá rõ trong giai đoạn này thúc đẩy bạn muốn mở rộng kiến thức, học thêm về các lĩnh vực vốn xa lạ. Nhân Mã được khuyến khích dịch chuyển nhiều hơn, đó là cách để bạn thanh lọc tâm trí và sắp xếp lại các mục tiêu của mình.

MA KẾT (22/12 – 19/01)

Tháng này, Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần cho nhiều cuộc chuyện trò quan trọng và sâu sắc. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn thường chọn im lặng và tự mình giải quyết vấn đề. Đây là cơ hội để bạn kết nối với những người khác, bộc lộ nội tâm và nhận được sự hỗ trợ phù hợp. Mặt tình cảm và tài chính đều thuận lợi, song Ma Kết cần cẩn thận với sức khỏe hệ tiêu hóa.

cung hoàng đạo cô gái tóc xù

Ảnh: Pexels

BẢO BÌNH (20/01 – 18/02)

Bảo Bình sắp bước vào một tháng rộn ràng và hứa hẹn cho sự nghiệp. Bạn có thể liên tiếp nhận được nhiều lời mời tiệc tùng phục vụ công việc. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp phải vài sự cố với con người. Cung hoàng đạo Bảo Bình nên chú ý quản lý cảm xúc. Nếu để mình cả giận mất khôn có thể bạn sẽ phải mất nhiều thời gian khắc phục hậu quả.

SONG NGƯ (19/02 – 20/3)

Tháng 7 của Song Ngư có thể hơi nhiều sức nóng. Sẽ có những sự kiện ở nơi công sở dù không liên quan trực tiếp nhưng cũng tác động tới bạn ít nhiều. Nếu không cân bằng được cảm xúc, bạn có thể mang năng lượng tiêu cực về nhà. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy trung thực chia sẻ với bạn bè và người thân để có được sự hỗ trợ cần thiết.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more