Sao Hải Vương nghịch hành sẽ ảnh hưởng thế nào đến các cung hoàng đạo?

Đăng ngày:

Tưởng tượng và mộng mơ có thể giúp chúng ta tạm thoát khỏi sự tẻ nhạt thường ngày. Tuy nhiên, mơ mộng quá nhiều dễ khiến ta xa rời cuộc sống. Thời gian sắp tới, sao Hải Vương nghịch hành sẽ tháo gỡ lăng kính màu hồng của 12 cung hoàng đạo và phô bày thực tại.

Sao Hải Vương là hành tinh tượng trưng cho sự mộng mơ và tưởng tượng. Song, Hải Vương tinh cũng là biểu tượng của sự dối lừa vì nó có thể khiến bất cứ điều gì trở nên thuyết phục. Từ 25/6 đến 1/12, hành tinh này sẽ chuyển động nghịch hành từ chòm Song Ngư. Vì vậy, thay vì ảo mộng, nó sẽ hé lộ những sự thật trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

Đừng lo lắng. Hàng năm, sao Hải Vương đều dành gần nửa thời gian để đi ngược lại quỹ đạo bình thường của nó. Các cung hoàng đạo vốn đã quen với hiện tượng này rồi. Hải Vương tinh sẽ mang đến những sự thay đổi. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ dần nhận ra đâu là thực tế và đâu chỉ là mộng tưởng.

Bạch Dương

Sao Hải Vương nghịch hành sẽ tác động đến tinh thần và sự mộng mơ của Bạch Dương. Thời gian sắp tới, bạn bắt đầu nhận ra không phải lúc nào mộng mơ cũng bắt nguồn từ thực tế. Sao Hải Vương sẽ chỉ cho cung hoàng đạo này cách điều chỉnh lại tiềm thức của mình để có thể chấp nhận nó dễ dàng hơn.

Kim Ngưu

Khi quay ngược quỹ đạo, sao Hải Vương tác động đến những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu. Nó chỉ ra rằng một số công việc, hội nhóm và tổ chức mà Kim Ngưu đang tham gia thực ra không hề phù hợp với giá trị của bạn. Vì vậy, cung hoàng đạo này nên dành thời gian bên những ai có thể khuyến khích bạn bộc lộ mọi điều tốt đẹp nhất trong mình.

cung hoàng đạo cô gái vén tấm rèm

Ảnh: Unsplash/Farrinni

Song Tử

Khi di chuyển ngược chiều đến chòm Song Tử, sao Hải Vương sẽ khiến cung hoàng đạo này nhìn nhận lại sự nghiệp của mình. Nó chỉ ra rằng Song Tử đang mơ mộng về những mục tiêu thay vì thực sự nỗ lực để chạm đến thành công. Bạn nên thoát khỏi lối suy nghĩ tiêu cực này trước khi nó cản trở năng suất làm việc vốn hiệu quả của bạn.

Cự Giải

Sao Hải Vương nghịch hành có thể thay đổi những quan điểm của Cự Giải. Khoảng thời gian này, Cự Giải nên cân nhắc về những điều kỳ lạ mà bạn đang tin tưởng. Bạn cần cẩn trọng phân tích những niềm tin của bản thân để xác định xem liệu chúng có đúng đắn hay không.

cung hoàng đạo cô gái tóc đỏ nhìn lá cây

Ảnh: Unsplash/Hans Mendoza

Sư Tử

Hải Vương nghịch hành sẽ mang đến cuộc sống của Sư Tử sự biến đổi. Một vài sự thật có thể được đưa ra ánh sáng, đặc biệt là về những mối quan hệ tài chính hoặc tình cảm mà cung hoàng đạo này đang có. Sao Hải Vương sẽ giúp bạn thoát khỏi những ràng buộc đã và đang đánh lừa bạn.

Xử Nữ

Trong lúc dành tâm huyết cho một người nào đó, Xử Nữ có xu hướng tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp. Tuy nhiên, sao Hải Vương nghịch hành có thể hé lộ những mặt trái trong quan hệ đối tác của cung hoàng đạo này. Khi ấy, Xử Nữ sẽ dần nhìn thấy sự rạn nứt trong các mối quan hệ mà bạn luôn tin tưởng. Điều bạn nên làm là đối mặt với những vấn đề để có thể cải thiện chúng.

cung hoàng đạo cô gái mặc áo đen và quần jeans

Ảnh: Unsplash/Autri Taheri

Thiên Bình

Sao Hải Vương nghịch hành sẽ tác động đến vấn đề công việc và sức khỏe của Thiên Bình. Bạn bắt đầu nhận ra bản thân đang bị phân tâm. Sự trì hoãn trong công việc có thể khiến đoàn tàu của chòm sao này trật bánh. Bạn cần phải tìm ra và loại bỏ những nguyên nhân khiến bạn mất tập trung khi đang làm việc.

Thiên Yết

Chuyển động ngược quỹ đạo của Hải Vương tinh có thể tác động đến niềm vui và khả năng sáng tạo của Thiên Yết. Hải Vương nghịch hành sẽ chỉ ra những lầm tưởng của cung hoàng đạo này về niềm vui. Điều này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp hiệu quả hơn để đưa cái tôi nghệ sĩ của bạn vào cuộc sống và tạo ra những điều tốt đẹp.

cung hoàng đạo cô gái đeo mắt kính và chơi đàn

Ảnh: Unsplash/Chase Yi

Nhân Mã

Mỗi người đều có những vết thương tinh thần. Có đôi lúc, những tổn thương ấy xuất phát từ ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, khi sao Hải Vương chuyển động nghịch hành đến cung hoàng đạo của bạn, nó sẽ mang đến một cái nhìn khác về gia đình. Sao Hải Vương khuyến khích bạn đối mặt với những tổn thương ấy. Sau đó, bạn có thể nhìn người thân của mình bằng một đôi mắt thiện cảm hơn và biết được bản thân cần làm gì để cảm thấy dễ chịu.

Ma Kết

Sự chuyển động khác thường của sao Hải Vương sẽ tác động cách giao tiếp và bộc lộ suy nghĩ của cung hoàng đạo này. Liệu bạn có đang nói những gì bạn thực sự muốn nói? Sao Hải Vương nghịch hành sẽ giúp Ma Kết giao tiếp một cách chân thật nhất có thể.

cung hoàng đạo cô gái đứng dưới bóng nắng

Ảnh: Pexels/Jermaine Ulinwa

Bảo Bình

Trong thời gian sao Hải Vương quay ngược chiều, Bảo Bình sẽ nhận ra bản thân đang tiêu tiền như một cách đối phó với căng thẳng. Sự thay đổi trong quỹ đạo của sao Hải Vương sẽ khiến cung hoàng đạo này nhìn rõ tình hình tài chính của mình. Nhờ đó, bạn có thể hình thành một thói quen tiêu tiền thực tế và thận trọng hơn.

Song Ngư

Khi sao Hải Vương nghịch hành, Song Ngư bắt đầu nhìn rõ mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình, dù sự thật có thể hơi “tàn nhẫn”. Tuy nhiên, sự thay đổi này sẽ giúp bạn xua đi làn sương của những mộng tưởng đang che khuất con người và vị trí thực sự của bạn.

cung hoàng đạo cô gái mặc áo hoa đội nón rộng vành

Ảnh: Unsplash/Benigno Hoyuela

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Uyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Elite Daily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more