Quà tặng đặt báo dài hạn tháng 07/2021

Đăng ngày:

Nhanh tay đặt Tạp chí Phái đẹp ELLE và bạn sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà tuyệt vời từ thương hiệu Yves Rocher và TimTay.

MINI POMEGRANATE PINK BERRIES ENERGIZING BATH AND SHOWER GEL – GEL TẮM HƯƠNG LỰU MINI (50ML) – GIÁ: 178.000 VNĐ/PHẦN (10 PHẦN)

Tận hưởng làn da mịn màng và cảm giác sảng khoái với hương thơm tinh tế từ gel tắm Yves Rocher Pomegranate Pink Berries Energizing Bath and Shower Gel.

mùi hương gel tắm hạt lựu đỏ và tiêu hồng

Ẩn giấu trong lớp vỏ tươi mềm là những hạt lựu đỏ mọng nước ngon ngọt với hương thơm tràn đầy sinh lực. Yves Rocher đã kết hợp lựu đỏ với hạt tiêu hồng cho sự pha trộn mới đầy kích thích. Hạt tiêu hồng được sử dụng kết hợp trong nhiều mùi hương nước hoa và rất được yêu thích bởi hương vị pha trộn thú vị, cay nồng nhưng vẫn gợi nên sự tươi mát. Chiết xuất từ hạt tiêu hồng tạo nên mùi hương tươi sáng, gợi cảm, mạnh mẽ kết hợp với sự ngọt ngào của lựu đỏ đánh thức mọi giác quan trên cơ thể, mang đến cho bạn cảm giác đầy sức sống. 

KHẨU TRANG TIMTAY FW20 (TIMTAY FW20 MASK) – GIÁ: 125.000 VNĐ/CHIẾC (50 phần)

khẩu trang timtay

 

Khẩu trang phiên bản giới hạn, được phối và ráp thủ công từ những mảnh vải thuộc BST mới nhất – FW20 của TimTay. Khẩu trang có thể sử dụng hai mặt, chất liệu vải lanh (linen) và vải bông (cotton) 100% tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 
 
Ra mắt từ 2014, TimTay là thương hiệu thời trang hướng đến phong cách sống bền vững và thân thiện với môi trường.
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more