Khám phá những hình ảnh thời trang đầu tiên từ phim trường Sex and the City Reboot

Đăng ngày:

Cùng ELLE chiêm ngưỡng những bộ cánh thời thượng đến từ hậu trường Sex and the City bản Reboot 2021, bộ phim đang được mọi quý cô mong đợi nhất năm nay.

Sau gần 23 năm kể từ lần đầu công chiếu, bộ phim Sex and the City một lần nữa quay trở lại với người hâm mộ cùng phiên bản Reboot vừa chính thức bấm máy vào đầu tháng 7 vừa qua. Được đặt tên “And Just Like That…” (Tạm dịch: Và cứ như thế…), bộ phim lần này kể về cuộc sống đầy những bất ngờ, hứng khởi của Carrie Bradshaw và hội chị em ở độ tuổi 50 tại thành phố New York xa hoa, hỗn loạn. “And Just Like That…” sẽ có 10 tập phim với thời lượng 30 phút với những phân cảnh được lồng ghép nội dung về thời kì dịch bệnh COVID-19. 

nữ chính sex and the city reboot

(Ảnh: HBO Max)

Bên cạnh việc mang lại những thước phim kịch tính về thực tế cuộc sống phức tạp và những thay đổi của các nhân vật ở độ tuổi trung niên tại xứ cờ hoa. Phần Reboot 2021 của Sex and the City còn hứa hẹn “chiêu đãi” người xem những “bữa tiệc thời trang” sang chảnh và cuốn hút. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ cánh thời thuợng được đoàn phim And Just Like That… chăm chút đầu tư cho từng nhân vật. Hãy cùng ELLE điểm qua những khoảnh khắc thời trang của 3 nữ diễn viên chính Sarah Jessica Parker, Kristin Davis và Cynthia Nixon tại hậu trường bộ phim.

CARRIE BRADSHAW (Sarah Jessica Parker) – nữ chính và người dẫn chuyện của sex and the city

Người hâm mộ của Sex and the City gần như chưa bao giờ thất vọng với phong cách thời trang của nữ chính Carrie Bradshaw. Trong một phân đoạn của phần Reboot, Carrie đã xuất hiện đầy thời thượng trong bản phối mang phong cách Vintage hoài cổ. Cô mặc chiếc jumpsuit màu be Claude Montana từ Replika Vintage (New York), khoác blazer lụa độn vai với hoạ tiết in hoa từ BST Xuân-Hè 2017 của Dries Van Noten. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc mũ pillbox hat (mũ hộp nhỏ) đính lông vũ đỏ và sự phối hợp ăn ý giữa hai chiếc túi đeo layer.

outfit sarah jessica parker

(Ảnh: Raymond Hall)

Vẫn là phong cách Vintage, nhưng lần này Carrie lại thướt tha trong chân váy midi chiết eo hoạ tiết gingham của Norma Kamali cùng áo thun trắng và sơmi oversized đồng màu khoác ngoài. Bộ trang phục được nhấn nhá bằng vòng cổ ngọc lục bảo Fry Powers quý phái và giày Mary Jane từ BST Thu-Đông 2020 của Celine. 

sarah jessica parker sex and the city reboot

(Ảnh: Jose Perez/ Bauer-Griffin)

Hình ảnh quý bà Bradshaw trong chiếc trendcoat hồng pastel tao nhã, đầm midi kẻ sọc cùng đôi mule trắng như tái hiện lại diện mạo của nhân vật Bradshaw trong phần mở đầu. 

sarah jessica parker outfit

(Ảnh: James Devaney)

quý bà mộng mơ Charlotte york (Kristine davis)

Với xuất thân quý tộc, nhân vật Charlotte luôn lựa chọn cho mình những thiết kế thanh lịch và quý phái. Ở hậu trường của And Just Like That… quý bà York xuất hiện đầy tao nhã trong chiếc áo lụa organza đen cùng chi tiết bèo nhún phóng đại thiết kế bởi NTK John Galliano cho Givenchy. Để hạn chế các chi tiết thừa thãi, cô chọn cho mình quần ống đứng màu đen và túi Chanel WOC (Wallet on Chain) vải tweed cùng màu. 

kristin davis outfit sex and the city reboot

(Ảnh: James Devaney)

Trong một phân đoạn khác, nhân vật Charlotte thể hiện sự quyến rũ của một người phụ nữ tuổi trung niên trong thiết kế áo hở vai tay phồng hoạ tiết chấm bi từ nhà mốt Carolina Herrera và chân váy bút chì màu đen. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, cô lựa chọn cho mình giày cao gót da hoạ tiết in hoa từ Prada. 

kristin davis outfit and just like that

(Ảnh: James Devaney)

Là một “tín đồ” của những chiếc áo tay phồng và hoạ tiết chấm bi, quý bà York lại một lần nữa khiến người xem không thể rời mắt khỏi mình với cả “cây đồ” hiệu cao cấp thời thượng. Nữ diễn viên diện váy xếp ly xanh chấm bi trắng từ Balenciaga, phối cùng áo tay phồng trắng từ Stella McCartney và giày cao gót Manolo Blahnik da rắn màu vàng pastel. Trên tay, cô xách túi hộp màu xanh biển in hoạ tiết cùng phụ kiện đựng đồ cho thú cưng từ Burberry. 

kristin davis váy chấm bi

(Ảnh: Jose Perez/ Bauer-Griffin)

miranda hobbes (cynthia nixon) – người phụ nữ mạnh mẽ

Trong bộ jumpsuit cổ yếm màu đỏ thẫm cùng sandals da cao gót của Saint Laurent, ở Hobbes toả ra thần thái quyền lực của một quý bà thành đạt mà không phải ai cũng có được. 

cynthia nixon outfit sex and the city reboot jumosuit đỏ

(Ảnh: James Devaney)

Để thể hiện hình tượng một người nữ Alpha tự tin, độc lập và tài giỏi, Miranda thường chọn cho mình những thiết kế áo blouse và quần âu hơi hướng menswear mạnh mẽ. Trong một phân cảnh phim, quý bà Hobbes xuất hiện tao nhã nhưng vẫn uy quyền trong thiết kế áo blouse kẻ sọc từ Altuzarra và quần trắng ống suông kèm thắt lưng từ nhà mốt Vince (California).

cynthia nixon áo blouse sọc quần trắng

(Ảnh: James Devaney)

Miranda với thần thái tự tin, cuốn hút trong một thiết kế đầm midi kẻ cổ chữ V với các mảng màu sắc rực rỡ từ Dries Van Noten. Cô chọn cho mình túi tote màu kem và giày sandals đế xuồng Clergerie xanh lá để hoàn thiện trang phục.

cynthia nixon sex and the city

(Ảnh: Raymond Hall)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more