Mùa Thu thêm xinh cùng 10 kiểu tóc đuôi ngựa sáng tạo

Đăng ngày:

Những kiểu tóc đuôi ngựa sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sự biến hóa phong cách từ dịu dàng đến cá tính.

Giãn cách xã hội khiến việc cắt tỉa và làm tóc trở thành điều gì đó rất khó thực hiện. Do đó, nếu bạn đang cần những kiểu tóc đơn giản nhưng F5 gương mặt ngay tức khắc, đừng bỏ qua 10 chỉ dẫn dưới đây từ ELLE nhé.

Những kiểu tóc đuôi ngựa sáng tạo giúp mùa Hè thêm xinh

Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc dễ dàng thực hiện nhưng lại vô cùng đáng yêu và năng động trong mùa Hè. Ảnh: Instagram: wjmild.

1. Tóc đuôi ngựa xoắn lọn

Sẽ phải làm sao khi quên mang theo đồ buộc tóc khi ra ngoài? Không sao cả, kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một kiểu tóc đuôi ngựa thấp rất xinh mà thậm chí chẳng cần đến chun buộc tóc. Bạn sẽ giữ toàn bộ tóc lại sau đó dùng tay tách hờ một lọn tóc bên phải rồi tạo một vòng tròn nhỏ. Sau đó bạn xoắn lọn tóc ấy và cho toàn bộ phần tóc còn lại vào tròn ấy. Để cố định chặt, bạn tiếp tục thực hiện tương tự với phần tóc bên trái. Để dễ hình dung, bạn có thể tham khảo video sau.

@style

No hair tie?! NO PROBLEM! Will you try this hair style?! 🥰 @carolinafreixa ##foryou ##hellospring ##style ##hairhack ##ponytail ##ponytailhack ##grwm

♬ Swaggy – Fluorescent Canyon

2. Thắt tóc thành nơ

Kiểu tóc đuôi ngựa quá đơn giản với bạn? Đừng lo, một điểm nhấn đáng yêu với phần tóc thắt nơ sẽ làm bạn trông nổi bật hơn. Để có thể thực hiện kiểu tóc này, đầu tiên bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa như thường. Kế đến bạn hãy lấy một lọn nhỏ tóc và chia lọn nhỏ thành 2 phần với chun buộc tóc. Sau đó, bạn tạo một lỗ hỏng ở giữa và luồn phần tóc chính vào lỗ hỏng ấy. Đẩy phần lọn tóc nhỏ lên cao và cố định phía sau bằng kẹp tăm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm nút thắt nơ bằng dụng cụ luồn tóc nếu có. 

@tessaharmony

Hair Bow Ponytail…##hairbow ##hairbowtutorial ##ponytailhairstyle ##ponytailstyles ##frisurenideen ##frisurentrends ##hairhack ##schleifenfrisur

♬ So Cute~ – Lopu$

3. Tóc đuôi ngựa và khăn Turban 

Bên cạnh kiểu tóc thắt nơ, khăn turban cũng là một điểm nhấn không thể thiếu để mái tóc đuôi ngựa của bạn thêm yêu kiều. Bạn có thể dùng khăn turban vấn ngang tóc và thắt cùng phần tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Boheme hoang dã và trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc khăn turban cũng chun buộc tóc và nếu thích bạn có thể búi tóc lên cao một cách thoải mái. 

@jamielvandenberg

5 second ponytail upgrade @princesspolly @style ##silkscarf ##headscarf ##hairscarf ##hairaccessory ##hairstyletutorial ##easyhairstyles ##ponytail ##style

♬ original sound – Sickickmusic

@negtafreshi

2 hairstyles with a scar!🤍 ##hair ##hairstyle ##ponytail ##bunhairstyle ##style ##scarfhairstyles ##fyp ##foryourpage ##girls ##hairtutorials ##hairchallenge

♬ pov – Ariana Grande

4. Tóc đuôi ngựa duyên dáng

Bạn sẽ chia tóc thành 2 nửa trên dưới, và buộc cố định nửa phần tóc trên. Sau đó, bạn sẽ tạo một vòng tròn nhỏ và xoắn lọn tóc về phía trong vòng tròn. Dùng vòng tròn tóc ấy như là chun buộc tóc và buộc gọn nửa phần tóc dưới vào. Bạn có thể tham khảo cách buộc qua video sau.

@ootdmagazine

Easy and beautiful ✨ponytail✨ tutorial by @elenna.navarro ##hairtutorials ##hairstyles ##hair

♬ original sound – OOTD Magazine

5. Tóc đuôi ngựa dành cho mẹ bỉm

Các nàng bỉm sữa bận rộn hãy tham khảo ngay kiểu tóc buộc đuôi ngựa vô cùng đơn giản này. Bạn vẫn sẽ buộc tóc đuôi ngựa như thường nhưng sẽ để lại 2 lọn tóc bên mang tai. Sau đó bạn sẽ kéo lần lượt 2 lọn tóc này về phía phần tóc đuôi ngựa, kế đến bạn sẽ quấn tóc quanh chun buộc rồi cố định lại bằng kẹp tăm. Cách này sẽ giúp bạn cố định tóc một cách chắc chắn hơn.

@justclassicallycassidy

2 of my most used styles! ##easyhairstyles ##ponytailtutorial ##messybunmommy ##messybuntutorial ##SourPatchPrankFund ##RayBanElevatorDance

♬ Footloose – Kenny Loggins

6. Tóc đuôi ngựa phối cùng chun buộc tóc

Scrunchie có lẽ là chiếc buộc tóc mà ai cũng từng có trong tuổi thơ của mình. Và trong thời gian gần đây, chiếc buộc tóc đáng yêu đã quay lại và trở thành một trong những xu hướng đình đám. Những kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp cùng scrunchie cũng chắc chắn được mọi người lăng xê rầm rộ. Cách thực hiện cũng vô cùng dễ dàng với video hướng dẫn sau.

Simple scrunchie styles 🙌🖤 ##scrunchies ##hairinspo ##ponytailhairstyle ##ponytailhack

♬ Sunset Vibes – Lofi Network

7.  Tóc đuôi ngựa cùng kẹp 

Tương tự như scrunchie, kẹp tóc cũng đang chiếm cho mình một lượng fan nhất định với ưu điểm giữ nếp tóc luôn hoàn hảo. Những chiếc kẹp tóc bản to này không chỉ dùng cho tóc búi mà còn vô cùng hợp với kiểu tóc đuôi ngựa. ELLE xin mời bạn tham khảo một trong những cách kết hợp kiểu tóc này cùng kẹp mỏ vịt trong video sau nhé! 

@the_minimal_hair

Simple ponytail with cream gold clawclip🤍 ##minimalh ##clawclip ##hairstyling ##minimalstyle ##minimalhair ##hairstyle ##ponytail

♬ Your Power – Billie Eilish

8. Tóc đuôi ngựa phong cách Bella Hadid

Nếu bạn từng xem qua loạt ảnh của nàng người mẫu Bella Hadid trong lễ trao giải MTV Videos Music Awards 2019, chắc chắn bạn sẽ phải phải lòng ngay với kiểu tóc đuôi ngựa retro cực chất của cô nàng. Trông thì khó nhưng lại dễ không tưởng, bạn sẽ buộc tóc đuôi ngựa cao và giữ lại phần tóc mái dày phía trước. Dùng máy kẹp tóc để kẹp xoăn phần đuôi tóc và phần mái. Sau đó, bạn sẽ kéo phần tóc mái về phía phần chun buộc và cố định bằng kẹp tăm.

@valeria.lipovetsky

##hair ##hairstyle ##ponytail ##hairtututorial ##bellahadidhairstyle ##welcomeweek ##fy ##fyp

♬ original sound – Lorenzo Garay

9. Tóc đuôi ngựa cho quý cô thanh lịch

Elegant Ponytail trở thành một trong những kiểu tóc phù hợp cho những dịp trang trọng. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần chia toàn bộ tóc thành 3 phần và cố định bằng chun buộc. Sau đó bạn sẽ tiến hành tách 1 khoảng trống nhỏ ở phần tóc bên trái và đưa phần tóc bên phải xuyên qua. Thực hiện tương tự với bên còn lại để hoàn thành kiểu tóc này.

@lale.temori

Elegant ponytail ##hairtutorial ##hairstyle ##fyp ##foryoupage ##foryou ##hairinspo ##hairgoal ##hairvideo ##hairtransformation ##shinyhair @style @ootdmagazin

♬ Dream A Little Dream Of Me – Ella Fitzgerald & Louis Armstrong

10. Tóc đuôi ngựa phối cùng tóc tết

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một kiểu tóc đuôi ngựa khác kết hợp cùng kĩ thuật tết tóc. Bạn sẽ tết tóc đuôi sam lệch từ phần tóc mái bên phải đến mang tai. Sau đó bạn hãy cố định phần tóc tết bằng chun rồi kéo phần tóc về phía phần tóc buộc đuôi ngựa. Với đoạn tóc dư không được thắt, bạn hãy quấn quanh chun buộc và cố định bằng kẹp tăm.

@johannawestbrook

Dutch braid summer ponytail style ☀️

♬ Glad You Exist – Dan + Shay

Nhóm thực hiện

Bài: Bửu Nghi
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more