Elle Fanning rạng rỡ trên trang bìa tạp chí ASOS

Đăng ngày:

Tươi tắn, rạng rỡ và vui nhộn là tất cả những điều có thể thấy ở một Elle Fanning 16 tuổi tài năng của Hollywood. Nàng công chúa Aurora trong Maleficent hiện là một trong những gương mặt đại diện cho Miu Miu và gần đây nhất là gương mặt trang bìa cho tạp chí ASOS.

elle-fanning-asos-magazine-photos4

Trong bài phỏng vấn với tạp chí này, cô chia sẻ những điều thú vị về việc gặp gỡ Karl Lagefield, Beyonce và thú vui mua sắm tại London.

Elle Fanning kể rằng cô gặp Karl Lagerfield lần đầu khi nhà thiết kế tài ba này thực hiện buổi chụp ảnh cùng chị gái Dakota lúc 12 tuổi. Elle đã rất ấn tượng vì đôi găng tay hở ngón và lon Diet Coke của ông. Ngoài ra, cô nàng đã bị mê hoặc khi xem show diễn Chanel Couture của Karl Lagerfield.

Diễn viên 16 tuổi cũng kể lại kỷ niệm gặp Beyonce tại Mel Ball khi cô 13 tuổi: “Chị em biết em rất hâm mộ Beyonce nên đã giới thiệu em với cô ấy, nhưng em lại chẳng thể nói được câu nào. Lúc đó, Beyonce quay lại và khen rằng trông em rất dễ thương. Tuyệt vời!”

Về khoảng thời gian ở London, Elle Fanning chia sẻ rằng thời tiết ở London hoàn toàn khác với Los Angeles (LA) đến nỗi nhiều lúc cô nghĩ mình cần hẳn một tủ quần áo mới. Cô công chúa Disney này mê mẩn những cửa hàng thời trang vintage, điển hình là Rokit, vì ở LA giá cả của những cửa hàng tương tự không hề rẻ và phong cách cũng không đặc biệt như ở Anh.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc rạng rỡ của Elle Fanning trong buổi chụp hình cho tạp chí ASOS:

\

 

Nhóm thực hiện

Chrissie thực hiện

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more