Đắm chìm trong top 10 tài khoản Instagram du lịch truyền cảm hứng nhất

Đăng ngày:

Du lịch là cơ hội để chúng ta khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Thế nhưng, điều đó lại trở nên xa vời trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện tại. Đừng buồn vì kế hoạch du lịch đã bị dời lại. Trong những ngày ở nhà, bạn vẫn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của nhiều quốc gia trên thế giới qua những chia sẻ của các blogger du lịch nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hãy cùng ELLE khám phá 10 tài khoản Instagram du lịch truyền cảm hứng nhất nhé.

1. national geographic travel – @natgeotravel

Kể từ lần đầu tiên phát hành vào năm 1988, National Geographic Magazine (Tạp chí Hội Địa lý Quốc gia Hoa Kỳ) đã trở thành nơi chia sẻ những câu chuyện về nhiều chủ đề khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, với trang National Geographic Travel, hàng trăm câu chuyện về đề tài trải nghiệm, khám phá, văn hóa, du lịch, hiện tượng tự nhiên, những địa danh nổi tiếng hay những khung cảnh đẹp trên thế giới lại càng được lan tỏa rộng rãi hơn trên tài khoản Instagram với hơn 43 triệu người theo dõi. Điểm đặc biệt của @natgeotravel là bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp thế giới qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà còn được lắng nghe những dòng chia sẻ, thông tin thú vị về những nơi họ đi qua.

tài khoản instagram du lịch nổi tiếng natgeotravel

Ảnh: Instagram/ natgeotravel

2. luke abrahams – @lukecabrahams

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển của châu Âu, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những tấm hình đầy nghệ thuật nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống của nhà báo Luke Abrahams. Đó là bậc cầu thang xoắn ốc trong những tòa nhà cổ kính, là không gian sang trọng của khách sạn, nhà hàng kiểu Âu, là con đường tĩnh lặng, thơ mộng hay đơn giản là vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa ven đường. Mỗi tấm hình của anh đều đem đến cho người xem cảm giác bình yên, thư thái giữa dòng đời vội vã, tấp nập.

tài khoản instagram du lịch lukecabrahams

Ảnh: Instagram/ lukecabrahams

3. jennifer tuffen – @izkiz

Là một blogger du lịch theo đuổi phong cách sống sành điệu, Jennifer Mel Tuffen luôn chia sẻ với bạn đọc những khung hình rực rỡ sắc màu về các chuyến đi của mình, từ cuộc sống thượng lưu trong những khách sạn sang trọng, hình ảnh bãi biển trong xanh như pha lê cho đến vẻ đẹp hùng vĩ của kỳ quan thế giới. Mỗi tấm hình của cô đều khiến cho bạn có cảm tưởng như lạc vào thế giới thần tiên. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc ngọt ngào, tươi sáng thì đây chính là thiên đường dành cho bạn.

tài khoản instagram du lịch izkiz

Ảnh: Instagram/ izkiz

4. emilie ristevski – @helloemilie

Sử dụng tông màu lặng (muted tones) kết hợp ánh sáng nhẹ nhàng (soft lighting), mỗi bức ảnh của Emilie không chỉ thể hiện những rung cảm hoài cổ của cô trong những chuyến phiêu lưu đến mọi miền trên thế giới, mà còn đem lại cho bạn cảm giác bình yên, thư thái như đang hòa mình cùng với thiên nhiên. Mỗi khi đặt chân đến một quốc gia mới, Emilie sẽ luôn khám phá ra nhiều địa điểm tuyệt vời, độc đáo, tô điểm cho không gian Instagram của mình.

tài khoản instagram du lịch helloemilie

Ảnh: Instagram/ helloemilie

5. mr. pokee – @mr.pokee

Với mong muốn lan tỏa niềm vui mà chú nhím xinh xắn Pokee đem đến trong những chuyến du lịch, Talitha Girnus đã chia sẻ hàng trăm bức ảnh về hành trình của cô và Pokee trên tài khoản Instagram cá nhân, thu hút hơn 1,9 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn, nét đáng yêu cùng nụ cười tươi tắn của Pokee luôn đem đến cảm giác vui vẻ, lạc quan, chạm đến trái tim người xem.  

Sau khi Pokee qua đời vào năm 2019, Talitha Girnus nén lại nỗi đau và quyết định nhận nuôi một chú nhím tên Herbee, cùng Herbee tiếp tục hành trình khám phá thế giới. Mỗi bức ảnh của cô không chỉ đưa bạn đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau cùng chú nhím nhỏ bé, mà còn truyền năng lượng tích cực, khiến chúng ta mỉm cười trước vẻ đẹp của thiên nhiên và nét đáng yêu của các loài động vật.

tài khoản instagram du lịch mr pokee

Ảnh: Instagram/ mr.pokee

6. haarkon – @haarkon_

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên thì Haarkon là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Qua lăng kính của cặp vợ chồng người Anh India Hobson và Magnus Edmondson, thiên nhiên luôn hiện lên một cách chân thực, gần gũi nhất, đó là dòng suối thơ mộng dưới ánh mặt trời, là vẻ đẹp hoang dã của cánh rừng và những đồng cỏ xanh, là vẻ đẹp mong manh của cánh hoa anh đào. Trong suốt những chuyến du lịch đến khắp mọi miền trên thế giới, dù là vào mùa Đông hay mùa Hạ, dù ở trong bất kì điều kiện thời tiết nào, cặp đôi vẫn luôn khám phá được những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên.

tài khoản instagram du lịch haarkon

Ảnh: Instagram/ haarkon_

7. jord hammond – @jordhammond

Ngay từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh, Jord Hammond đã khiến người xem ấn tượng với những khung cảnh ngoạn mục trên mọi nẻo đường mà anh đi qua, từ chuyến du lịch kỳ lạ ở Mông Cổ cho đến thành phố cổ Bagan của Myanmar. Bước vào Instagram của anh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của những công trình kiến trúc độc đáo ở Thái Lan, Trung Quốc, thiên nhiên hùng vĩ ở Bali và đặc biệt là hình ảnh thợ săn đại bàng ở Mông Cổ. Hành trình của Jord khiến bạn chỉ muốn xách balo lên và đi ngay sau mùa dịch này.

tài khoản instagram du lịch jordhammond

Ảnh: Instagram/ jordhammond

8. chris burkard – @chrisburkard

Là một nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Chris Burkard luôn chia sẻ những bức ảnh truyền cảm hứng về các chuyến phiêu lưu, trải nghiệm của anh đến các vùng đất xa xôi nhất trên Trái Đất. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, vạn vật, những câu chuyện của anh còn gợi lên mối liên kết giữa con người với thiên nhiên, từ đó khuyến khích việc bảo tồn thế giới hoang dã. Chris Burkard đã có một bài nói đầy ấn tượng về “Niềm vui lướt sóng nơi lạnh giá” trên TED Talk.

tài khoản instagram du lịch chrisburkard

Ảnh: Instagram/ chrisburkard

9. murad osmann – @muradosmann

Bạn còn nhớ trào lưu #FollowMeTo (Đưa em đi khắp thế gian) từng gây sốt cộng đồng mạng trên toàn thế giới? Bắt nguồn từ những bức ảnh chụp cô gái quay lưng như đang dắt chàng trai đi khắp thế gian, tài khoản Instagram của Murad đã thu hút gần 4 triệu lượt theo dõi, đưa tên tuổi của anh và bạn gái Nataly nổi tiếng trên toàn cầu. Không chỉ truyền cảm hứng du lịch đến người hâm mộ, cặp đôi luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục độc đáo dành riêng cho từng chủ đề ở nơi họ đặt chân đến.

tài khoản instagram du lịch muradosmann

Ảnh: Instagram/ muradosmann

10. international space station – @iss

Ngắm nhìn cực quang huyền ảo trên bầu trời đầy sao của Úc ở độ cao 430 km trên Ấn Độ Dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mạng lưới đèn điện vào ban đêm ở các thành phố trên thế giới, tất cả những trải nghiệm độc đáo, mới lạ đó đều được @iss kỳ công thu thập và chia sẻ rộng rãi tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, @iss còn chia sẻ rất nhiều hình ảnh, khoảnh khắc thú vị của các phi hành gia trên trạm vũ trụ.

tài khoản instagram du lịch iss

Ảnh: Instagram/ iss

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: japantimes

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more