Sở hữu làn da mềm mượt khó tả với dầu dưỡng

Đăng ngày:

Làn da sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ hơn rất nhiều khi có sự vuốt ve của những lọ dầu dưỡng cao cấp. Bạn muốn thử không?

Thơm. Mềm. Tan chảy. Thấm đẫm vào da. Phóng dụ cho mọi giác quan bừng tỉnh. Nàng thấy mình được xoa dịu, nâng niu để tiếp tục hành trình kiếm tìm cái tuyệt đối, đôi khi là phù phiếm, lắm lúc là đam mê. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng Bộ ảnh Beauty Mềm mượt luyến lưu

Chanel Huile De Jasmin

Đơn giản và thuần khiết, dầu dưỡng Huile de Jasmin đã gợi cho người yêu làm đẹp nhớ về những sản phẩm chăm sóc da kinh điển từng được tạo ra bởi Gabrielle Chanel năm 1927. Sản phẩm chính là sự hòa trộn tinh tế từ muôn loại dầu dưỡng quý giá, dễ dàng tương thích, từ đó mang lại trải nghiệm chăm sóc da cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, chiết xuất hoa nhài độc quyền từ những cánh đồng Grasse càng giúp sản phẩm dầu dưỡng củng cố nền da thêm mềm mại, đàn hồi và thêm phần rạng rỡ. 

dầu dưỡng CHANEL

Nars MONOÏ BODY GLOW II

Không chỉ đưa nàng đắm say cùng hương thơm nhiệt đới tinh tế, NARS Monoi Body Glow II với sự hòa hợp tuyệt dịu của hoa trắng Tiare từ Tahiti và dầu dừa tinh khiết của vùng đảo Polynesian, còn mang đến địa hạt làm đẹp một trải nghiệm yêu chiều làn da cực kì mới mẻ nhưng không kém phần sành điệu và cao cấp. Sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm và làm dịu làn da một cách mượt mà. Đặc biệt, kết cấu dầu trong suốt và thẩm thấu nhanh giúp làn da tỏa sáng tức thì ngay khi vừa sử dụng. 

dầu dưỡng NARS

NARS DÉMAQUILLIANT POUR LES YEUX

An toàn và lành tính chính là từ khóa mấu chốt của sản phẩm tẩy trang vùng mắt từ NARS với thành phần chính là sự kết hợp giữa dưa leo và hoa Cúc có khả năng làm dịu vùng da mắt nhạy cảm. Những lớp trang điểm lâu trôi, masscara chống thấm nước đều được làm sạch cực kì nhẹ nhàng, hiệu quả mà không để lại lớp dầu thừa trên da. Đặc biệt, sự tích hợp của Hyaluronic Acid hỗ trợ cấp ẩm càng giúp nàng có trải nghiệm tẩy trang muôn phần dịu êm. 

dầu dưỡng da NARS

Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

Advanced Youth Watery Oil chính là kết quả của 10 năm nghiên cứu khả năng phục hồi và làm đẹp da vượt trội từ mật ong. Với công thức dưỡng da đặc biệt từ sữa ong chúa độc quyền và mật ong Ouessant kết hợp cùng dầu dưỡng và các loại tinh chất dưỡng, sản phẩm mang đến nàng một trải nghiệm dầu dưỡng làm đẹp cao cấp và góp phần hồi sinh vẻ đẹp rạng ngời tiềm ẩn của làn da. 

dầu dưỡng Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

Clé de Peau Beauté Radiant Multi Repair Oil

Được thiết kế với công thức dầu dưỡng phục hồi da đa năng, sản phẩm Clé de Peau Beauté Radiant Multi Repair Oil có thể sử dụng ở bất kì vùng da nào trên cơ thể nàng. Sản phẩm mang trong mình 5 loại tinh dầu thực vật như dầu mầm hạt gạo, dầu hoa anh thảo, dầu tầm xuân, dầu cây hoa trà, phospholipid trong đậu nành, giúp thổi một hơi thở tươi mới và làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung nơi làn da. Kết cấu dầu dưỡng thấm nhanh ngay khi vừa chạm vào da và làm đầy những nếp nhăn cũng như nhẹ nhàng dưỡng ẩm da mịn mượt cả ngày dài.  

dầu dưỡng CDP

Nhóm thực hiện

Mỹ thuật: IO
Ý tưởng & Nhiếp ảnh: Monkey Minh
Bài: Sophie Thanh Huyền
Sản xuất & Stylist: Sapochee
Người mẫu: Kim Nhung
Trang điểm & Làm tóc: Tùng Châu
Trợ lý: Đức Tiến, Kelvin LC
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more