3 bí quyết mặc đẹp cùng quần jogger từ hội chị em nhà Kardashian

Đăng ngày:

Học chị em nhà Kardashian công thức “lên đồ” sành điệu, đậm chất sporty chic cùng những chiếc quần jogger năng động.

Bên cạnh những trang phục lộng lẫy hay gợi cảm bó sát, thì quần jogger thể thao thoải mái, rộng rãi cũng là item thời trang được bộ ba Kim Kardashian, Kendall và Kylie Jenner vô cùng ưu ái. Thiết kế quần này thường xuyên được hội chị em nhà Kardashian diện trong các bộ cánh xuống phố hàng ngày. Là những influencers (người có tầm ảnh hưởng) nổi tiếng và luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang, cả ba cô nàng luôn tìm cách biến hoá để các bản phối cùng quần jogger của mình trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn. 

kết hợp quần jogger cùng các kiểu áo đa dạng

Thay cho cách mặc quen thuộc, an toàn cùng áo thun hay sweater (áo nỉ thể thao), chị em nhà Kardashian sẽ lựa chọn những thiết mới mẻ và gợi cảm hơn để đem lại sự thời thượng cho bộ trang phục. Họ thường chọn diện quần jogger cùng áo lửng, bra top, áo xuyên thấu và cả những chiếc corset quyến rũ để mang đến vẻ ngoài “chuẩn” phong cách Athleisure. 

Kim Kardashian quần jogger phối áo xuyên thấu

(Ảnh: FameFlynet Pictures)

Kim Kadarshian thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình khi mix & match áo corset ren trắng tinh giản cùng quần jogger đồng màu. Sự kết hợp tưởng chừng “trái dấu” giữa áo corset cổ điển cùng quần jogger năng động, hiện đại lạ mang đến cho Kim một bản phối mới lạ và thời thượng. 

Corset phối jogger

(Ảnh: AKM GSI)

Nàng mẫu 9x Kendall Jenner là minh chứng cho thấy bạn hoàn toàn có thể tạo nên một bản phối nữ tính, mềm mại cùng quần jogger. Kendall lựa chọn kết hợp áo hai dây buộc nơ vai cúp ngực màu trắng để phối cùng quần jogger vải dù đồng màu. Cô nàng còn đi giày thể thao và đeo thêm một chiếc ba lô mini màu hồng, tạo sự đáng yêu và khoẻ khoắn cho diện mạo. Với cách phối đồ này, Kendall không chỉ có cho mình một dáng vẻ nữ tính, năng động mà còn kheo được vóc dáng thon gọn đầy tinh tế. 

Quần jogger phối áo crop top

(Ảnh: Splash News)

Vẫn luôn là “fan” trung thành của những chiếc quần jogger, Kylie biến hoá linh hoạt và thời thượng khi phối thiết kế này cùng áo ống dệt kim tinh giản và khoác ngoài một chiếc sơmi oversized kẻ sọc xanh. Để nhấn nhá cho bộ trang phục, nàng tỷ phú 9x đeo thêm một cặp kính mát phom dáng vintage và đi vớ cao cổ trắng trùm ra ngoài ống quần. 

Quần dù phối áo ống

(Ảnh: Splash News)

thời thuợng cùng giày cao gót

Để nâng tầm bản phối sporty chic cùng quần jogger đúng chuẩn phong cách sang chảnh nhà “Kardashian”, cả ba cô gái đều yêu thích lối kết hợp giữa thiết kế này và những đôi giày gót nhọn. Người theo dõi dễ dàng bắt gặp các cô nàng dạo phố thoải mái và sành điệu cùng quần jogger và ankle boots hoặc giày cao gót quyến rũ. 

Bà mẹ trẻ Kim có lẽ là người mê cách phối này nhất khi luôn xuất hiện trên phố cùng quần joggers thể thao và những đôi ankle boots. Từ thiết kế trơn màu đơn giản đến hoạt tiết da động vật hay phiên bản dây buộc bắt mắt đều được cô nàng khai thác lên đồ. 

Mặc jogger đẹp như chị em nhà Kardashian

(Ảnh: Splash News)

Phối quần jogger cùng áo crop top như Kim Kardashian

(Ảnh: Splash News)

 
Quần jogger phối boots cột dây

(Ảnh: Backgrid)

Kendall thời thượng tại sân bay với bản phối “all-black” gồm quần jogger vải dù, áo lưới crop top và túi trống hoạ tiết dập chìm đồng màu. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi ankle boots hoạ tiết da báo “chất lừ”. 

Phối quần jogger cùng áo crop top xuyên thấu

(Ảnh: AKM GSI)

Cô nàng Kylie lại ưa chuộng hơn những đôi cao gót đế nhọn trơn màu tinh tế. Bà chủ của “đế chế” mỹ phẩm Kylie sành điệu trên phố cùng áo crop top cổ lọ trắng phối cùng quần jogger thun và giày cao gót đồng màu tinh tế.

Phối quần jogger trắng cùng áo crop top

(Ảnh: Splash News)

Bản phối monochrome “CHÂN ÁI” 

Chị em nhà Kardashian luôn là tín đồ của những gam màu trung tính đơn sắc và nhã nhặn. Những bản phối monochrome đồng màu, tối giản chi tiết là bí quyết giúp họ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh vào hình thể quyến rũ – yếu tố quan trọng làm nên danh tiếng của bộ ba chị em. Việc tận dụng các thiết kế đơn màu đồng bộ cũng giúp các cô nàng nhà Kardashian tránh các lỗi thời trang cơ bản về phối màu và lựa chọn hoạ tiết không phù hợp.

Quần jogger phối cùng áo sweater

(Ảnh: Sassydaily)

Bỏ qua những bộ cánh bodycon nóng bỏng hay quần da bó sát, Kim Kardashian vẫn quyến rũ cùng quần jogger và áo ôm đồng màu tôn lên vóc dáng. Không cần đeo thêm phụ kiện để trở nên nổi bật, Kim hoàn thiện bộ trang phục cùng giày boots trơn màu be tông xuyệt tông với mái tóc cô nàng. Đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. 

Phối monochrome cùng quần jogger

(Ảnh: Splash News)

Không thua kém các chị, Kylie Jenner xuất hiện thời thượng trong bản phối monochrome màu hồng pastel trẻ trung. Cô nàng tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục bằng chiếc túi Hermes Birkin đồng màu sang chảnh. 

Kylie Jenner

(Ảnh: Dailymail)

Nhóm thực hiện

Bài: An Đinh

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more