Bật mí 10 loại kem dưỡng tay tốt nhất đáng để đầu tư

Đăng ngày:

Hãy để những sản phẩm kem dưỡng da tay sau thay ELLE yêu thương và chăm sóc làn da tay của bạn! Yêu thương và nâng niu bản thân nhiều hơn dù trong bất cứ trường hợp nào, bạn nhé!

Trong những ngày giãn cách xã hội, hẳn là da tay của các nàng cũng trở nên khô ráp và bớt vẻ mềm mại bởi phải thường xuyên nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa… Thế nhưng là một cô gái biết yêu thương bản thân, nàng đừng quên nâng niu làn da tay mỏng manh của mình nhé. 

10 kem dưỡng tay mà các bạn gái nên có

Ảnh: blushandblooms.

1. Yves Rocher argan rose petals hand cream 

Kem dưỡng da tay Yves Rocher Hand Cream được trau chuốt về chất lượng từ thành phần thiên nhiên như tinh dầu ô liu, hạt bơ mỡ, tinh dầu Argan…  giúp cấp nước cho da khô, dưỡng ẩm cho làn da tay đang trong tình trạng nứt nẻ. Sản phẩm cũng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp bạn xua tan đi nỗi ám ảnh về làn da tay sần sùi, khô ráp.

Dòng sản phẩm đã được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu.

YVES ROCHER ARGAN ROSE PETALS HAND CREAM

2. L’Occitane Creme Main hand cream 

Kem dưỡng tay L’Occitane Hand Cream – Creme Main với bản thành phần organic kinh điển như bơ hạt mỡ, mật ong và dầu hạnh nhân kết hợp với hương thơm nhẹ và quyến rũ của hoa nhài mang lại cho bạn đôi tay vừa mềm mại, mịn màng vừa thơm mát. Sản phẩm cung cấp vitamin E giúp nuôi dưỡng da tay tốt hơn, giúp bảo vệ tay bạn khỏi tác hại của thời tiết và môi trường.

 

Kem dưỡng tay - L'Occitane Hand Cream - Creme Main

Sản phẩm với độ bắt sáng nhẹ, công thức dưỡng ẩm mềm mại và sự quyến rũ từ những nốt hương hoa dịu dàng của Terre de Lumière L'eau là những gì còn lưu lại trên làn da bạn.

Bộ 5 tuýp kem dưỡng tay L'Occitane Hand Cream Set

3. The Body Shop strawberry Hand Cream 

Sản phẩm chăm sóc da tay The Body Shop là gợi ý tuyệt vời cho móng tay và đôi tay khô ráp. Thành phần chiết xuất thiên nhiên bơ hạt mỡ và dầu đậu nành giúp cấp ẩm cao và xoa dịu nếp nhăn, trả lại làn da đàn hồi và trẻ trung. Kết hợp hương thơm tuyệt diệu từ quả dâu tây và kết cấu thấm nhanh, kem dưỡng tạo lớp màng ôm trọn làn da tay mỏng manh mà không để lại dầu nhờn khó chịu.

Công thức dưỡng ẩm nhanh gọn tức thời cho người bận rộn, đừng quên chăm sóc tay trước khi bước ra đường nhé. Chiết xuất từ dâu đậm đặc, sản phẩm kem dưỡng dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh này sẽ giúp làm mềm và bảo vệ đôi tay ngọc ngà của bạn.

THE BODY SHOP Strawberry Hand Cream

4. Evoluderm shea butter Moisturizing Hand Cream

Kem dưỡng tay Evoluderm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp sẽ là một lựa chọn hoàn mỹ dành cho da tay của phái đẹp những ngày bận rộn. Được chiết xuất từ thành phần bơ hạt mỡ giàu dưỡng chất và glycerin, sản phẩm giúp bổ sung lượng nước tức thời, trả lại vẻ mềm mại cho đôi tay.

Công thức đặc biệt dành cho da khô, Shea Delight Hydrating Hand Cream được làm giàu với Shea Butter và Glycerin cho tác dụng dưỡng ẩm tức thì.

EVOLUDERM SHEA BUTTER MOISTURIZING HAND CREAM

5. Huxley Hand Cream: Velvet Touch

Sản phẩm kem dưỡng tay đến từ Huxley với thành phần gồm xương rồng, tinh dầu hạt óc chó và hạnh nhân không chỉ mang đến khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ cho đôi bàn tay mềm mịn suốt cả ngày, mà còn chống lão hóa và nếp nhăn cho da tay.

Kem Dưỡng Da Tay - Huxley Hand Cream: Velvet Touch có thành phần chính là tinh dầu hạt Xương rồng giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nhăn cho da tay, cùng các chiết xuất từ thành phần tinh dầu hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Hướng dương, quả Olive, Đậu đen giúp hình thành lớp màng dưỡng ẩm trên da tay, cho đôi tay luôn mềm mịn suốt cả ngày.

HUXLEY HAND CREAM: VELVET TOUCH

6. NATURE REPUBLIC peach Hand & Nature Hand Cream 

Kem dưỡng da tay Nature Republic mang đến giải pháp chăm sóc da tay mọi lúc mọi nơi, đặc biệt với những cô nàng làm việc trong môi trường máy lạnh. Nature Republic Peach Hand & Nature Hand Cream chứa 5% bơ hạt mỡ và 5% lô hội kết hợp với chiết xuất quả đào giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da. Da tay bạn sẽ trở nên mềm mịn như da em bé khi kiên trì sử dụng sản phẩm này.

Kem dưỡng da tay Hand & Nature Hand Cream của NATURE REPUBLIC chiết xuất từ nhiều loại thực vật giàu dưỡng chất như bơ đậu mỡ, bơ cacao, bơ xoài... giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, ngăn ngừa tình trạng khô và nứt nẻ da tay, cho đôi bàn tay của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

NATURE REPUBLIC PEACH HAND & NATURE HAND CREAM

7. Jowae Hand and Nail Nourishing Cream

Kem dưỡng tay và móng của Jowae chứa chiết xuất từ 96% thành phần từ thiên nhiên lành tính như dầu hoa trà, dầu dừa, bơ hạt mỡ và chất chống ôxy hóa Lumiphenols an toàn cho da. Nhờ đó, làn da và móng được nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ hoàn hảo, trở nên mềm mại và sáng mịn. 

Với thành phần chiết xuất đến 96% thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho da và móng, không gây hại, kích ứng hay tác dụng phụ khi sử dụng.

JOWAE HAND AND NAIL NOURISHING CREAM

8. Kosé Cosmeport Coenrich Night Renew Moist Repair Capsule In Cream

Kem dưỡng tay Cosmeport Coenrich Night Renew Moist Repair Capsule từ nhà Kosé được áp dụng công nghệ viên nén chứa hàm lượng Coenzyme Q10 nguyên chất, Pro-vitamin B5 và nhiều thành phần khác có tác dụng chống lão hóa da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm, phục hồi các tổn thương, tái cấu trúc và làm da săn chắc.

Cung cấp độ ẩm, phục hồi các tổn thương, chăm sóc làn da lão hóa, tái cấu trúc và làm da săn chắc, đặc biệt trong giấc ngủ.

KOSÉ COSMEPORT COENRICH NIGHT RENEW MOIST REPAIR CAPSULE IN CREAM

9. 3W Clinic Lemon Hand Cream

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Lemon Hand Cream chứa chiết xuất chanh – thành phần chống lão hóa giúp chống nhăn da hiệu quả. Bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho da khô dần trở nên mềm mại, mịn màng. Kem thấm rất nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu. 

Dưỡng Da Tay Hương Chanh 3W Clinic chứa chiết xuất chanh, bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho da khô dần trở nên mềm mại, mịn màng.

3W CLINIC LEMON HAND CREAM

10. Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream 

Kem dưỡng tay innisfree Jeju Perfumed Hand Cream lan tỏa mùi hương ngọt ngào và dễ chịu. Dòng kem dưỡng ẩm này nổi bật bởi những thành phần chính là hạt bơ mỡ và dầu ô liu, giúp cấp ẩm cho da tay trở nên mịn màng, khỏe khoắn.

Kem dưỡng da tay mang phong cách Jeju, với mùi thơm lãng mạn mang đậm khung cảnh Jeju, dưỡng ẩm và dễ dàng thẩm thấu vào da đem lại day tay mềm mại ngát hương.

INNISFREE JEJU PERFUMED HAND CREAM