10 loại nước tẩy trang phổ biến giúp da sạch dịu nhẹ

Đăng ngày:

Tẩy trang là bước đầu tiên trong mỗi chu trình skincare và cũng là một trong những bước tối quan trọng giúp da luôn sạch khoẻ.

Nước tẩy trang đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu với nhiều người bởi khả năng làm sạch chỉ qua vài thao tác với bông cotton. Làn da tươi sáng và mềm mại ngay lập tức được trả về với bạn, nếu bạn duy trì thói quen làm sạch da này mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo 10 loại nước tẩy trang phổ biến nhất thị trường hiện nay theo gợi ý từ ELLE.

Những sản phẩm tẩy trang chất lượng

Nước tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch và hỗ trợ cấp ẩm đầy đủ cho da. Ảnh: bedauplace.

1. Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nước tẩy trang cho mắt và môi đến từ nhãn hàng Maybelline đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng làm sạch vượt trội. Công thức bao gồm 2 lớp dầu tẩy trang chuyên dụng cùng nước tẩy trang làm sạch sâu, giúp lấy đi những lớp trang điểm cứng đầu nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn của làn da. Đặc biệt, sản phẩm cũng từng được xuất hiện trong ELLE Beauty Awards 2019 và nằm trong top 10 nước tẩy trang tốt nhất. 

Maybelline New York. Nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover với công thức độc quyền nước tẩy trang 2 lớp với dầu và nước. Nước tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng, kể cả các lớp trang điểm siêu lì.

MAYBELLINE NEW YORK EYE & LIP MAKEUP REMOVER

2. Bioderma Sensibio H2O

Nước tẩy trang đến từ thương hiệu Bioderma luôn được mọi người tin dùng về độ nhẹ dịu. Sản phẩm cũng nhẹ nhàng lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, trả lại cho da vẻ mịn màng sạch sẽ. Khi dùng Bioderma Sensibio H2O, làn da bạn sẽ được cải thiệt ngưỡng dung nạp dưỡng chất bởi sự có mặt của công nghệ phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation). Những làn da nhạy cảm có thể an tâm khi dùng sản phẩm này.

Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm, đồng thời làm giảm cảm giác khô căng, khó chịu và cải thiện ngưỡng dung nạp của da. Mang đến hiệu quả lâu dài.

BIODERMA SENSIBIO H2O

3. L’Oreal Paris Micellar Water deep cleansing

Nổi trội với công nghệ Mi-xen, nước tẩy trang L’Oreal Paris Miccellar Water hỗ trợ hút sạch tạp chất và dầu nhờn vượt trội. Đặc biệt, ở dòng Deep Cleansing, sản phẩm còn có thể tẩy trang sạch hoàn toàn lớp trang điểm đậm và lì nhất nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Nước tẩy trang L’Oreal chiếm trọn tình yêu của tín đồ làm đẹp bởi bảng thành phần lành tính, không cồn, dầu hay paraben. 

Công nghệ mi-xen đột phá Chiết xuất thảo dược và Glycerin bổ sung độ ẩm, lấy đi tất cả bụi bẩn, lớp make-up mà không gây khô da.

L’OREAL PARIS MICELLAR WATER DEEP CLEANSING

4. SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White

Tơ tằm trắng, lá trà xanh là hai thành phần chủ chốt giúp nước tẩy trang từ thương hiệu Senka làm sạch thoáng da và tạo lớp màng dưỡng ẩm đầy đủ cho da. Bên cạnh đó, sự có mặt của chiết xuất hoa Anh Đào Fuji Nhật Bản và cam thảo mang lại khả năng hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, cải thiện tình trạng thâm nám và dưỡng trắng da từ bên trong. Và với những làn da nhạy cảm, Senka A.L.L. Clear Water Micellar Formula White còn hỗ trợ kháng viêm và chống ôxy hóa hiệu quả. 

Nước tẩy trang SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White 230ml với công nghệ Micellar Nhật Bản, giúp tẩy trang sạch lớp trang điểm và bụi bẩm bám sâu trên da, giảm lượng dầu thừa.

SENKA A.L.L. CLEAR WATER MICELLAR FORMULA WHITE

5. The face shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm mỹ phẩm có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, đừng bỏ qua sản phẩm tẩy trang với chiết xuất hạt gạo từ The Face Shop. Tích hợp công nghệ Micellar nổi tiếng, nước tẩy trang từ The Body Shop dễ dàng làm sạch lớp trang điểm hằng ngày một cách nhanh chóng, kể cả những loại mascara “cứng đầu” nhất. Thêm vào đó, chiết xuất hạt gạo cũng có tác dụng hỗ trợ làm sáng và dưỡng ẩm sâu cho da hiệu quả. 

Nước tẩy trang RICE WATER BRIGHT MILD CLEANSING WATER với công thức dịu nhẹ kết hợp với các tinh dầu tự nhiên giúp hòa tan lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn trên da, làm sach nhẹ nhàng, cho người dùng cảm giác dịu êm.

THE FACE SHOP RICE WATER BRIGHT MILD CLEANSING WATER

6. Cocoon Rose Micellar Water

Nước hoa hồng luôn là một trong những cảm hứng làm đẹp của mọi người. Và nhãn hàng mỹ phẩm thuần chay Cocoon cũng ứng dụng những tác dụng chăm sóc da vượt trội từ hoa hồng vào nước tẩy trang Rose Micellar Water với thành phần chính từ nước cất hoa hồng. Khi kết hợp cùng công nghệ Micellar, sản phẩm tăng cường hỗ trợ tẩy trang sạch sâu mọi tạp chất, lớp trang điểm, cũng như cấp ẩm cho da ngay lập tức. Thành phần Bisabolol trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu làn da mẩn đỏ phù hợp cho da nhạy cảm

Với nước cất hoa hồng hữu cơ tinh khiết kết hợp với công nghệ Micellar, nước tẩy trang hoa hồng giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn, cấp ẩm và làm dịu, mang lại làn da sạch và mịn màng.

COCOON ROSE MICELLAR WATER

7. La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra

Da dầu nhạy cảm là một làn da khá khó chiều và khá kén sản phẩm dưỡng da. Nhưng với công nghệ Glyco Micellar được tích hợp trong nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra, làn da đặc biệt này sẽ được làm sạch hơn bao giờ hết. Cụ thể hơn, công nghệ này hỗ trợ sản phẩm lấy đi những cặn trang điểm, khói bụi và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông hiệu quả, nhưng vẫn an toàn cho da dầu nhạy cảm. Sự có mặt của ZINC PCA giúp kiểm soát dầu và nước khoáng La Roche-Posay có tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống ôxy hóa.

Hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trongmôi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da dầu nhạy cảm & dễ kích ứng.

LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MICELLAR WATER ULTRA

8. Neutrogena Deep Clean micellar purifying water

Được cải tiến với công nghệ làm sạch Triple Micellar, sản phẩm tẩy trang từ thương hiệu Neutrogena tự tin làm sạch hoàn toàn tất cả những tạp chất, bã nhờn trong lỗ chân lông. Ngoài ra, Neutrogena Deep Clean micellar purifying water còn được tích hợp tính năng thanh lọc sâu và trả lại một làn da mịn màng và rạng rỡ. 

Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cứng đầu, cho làn da sạch, tươi mát.

NEUTROGENA DEEP CLEAN MICELLAR PURIFYING WATER

9. Laneige Lip & Eye Remover Waterproof EX

Nếu bạn băn khoăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang với khả năng làm sạch vượt trội cho những lớp trang điểm mắt và môi, thì Laneige Lip & Eye Remover Waterproof EX chính là sự ưu tiên sáng giá. Điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm chính là hai công thức riêng biệt tạo nên hỗn hợp nhũ tương làm sạch hiệu quả. Khi sử dụng, bạn chỉ mất 5 giây để nước tẩy trang hòa tan và rửa trôi những tạp chất và lớp trang điểm chống nước cứng đầu. 

Nước tẩy trang tinh khiết không chứa dầu giúp làm sạch da một cách nhanh chóng và hiệu quả đồng thời loại bỏ lớp trang điểm mắt và môi.

LANEIGE LIP & EYE REMOVER WATERPROOF EX

10. Avène Cleanance Micellar

Nước tẩy trang Avène với sự có mặt của khoáng chất tinh khiết và Cetrimonium bromide giúp tăng cường khả năng tẩy sạch các tạp chất mỹ phẩm, bụi bẩn và dầu nhờn. Đặc biệt, sản phẩm cực kì an toàn cho da, kể cả vùng da mắt mỏng manh nhờ vào các tinh thể Micelle đặc biệt. Không những vậy, làn da cũng bạn vẫn sẽ giữ được mềm mại và mịn màng cùng hoạt chất Butylene Glycol có khả năng cấp ẩm vượt trội. Ngoài ra, bảng thành phần của sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng hay cồn nên rất thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da yếu đuối nhất. 

Nước tẩy trang Avene Cleanance Micellar chứa các tinh thể Micelle có khả năng tẩy sạch các tạp chất mỹ phẩm, bụi bẩn nhưng lại an toàn cho da, kể cả vùng da mắt mà không gây cay mắt.

AVÈNE CLEANANCE MICELLAR