Gigi Hadid và phong cách thời trang trendy từ ngày độc thân cho đến khi làm mẹ

Đăng ngày:

Bà mẹ một con Gigi Hadid luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh thời trang linh hoạt, thoải mái nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Sau gần một năm trở thành mẹ “bỉm sữa”, cô nàng Gigi Hadid vẫn không hề mất đi phong độ của một siêu mẫu đình đám xứ cờ hoa. Dù có những thay đổi nhất định trong phong cách thường ngày, các bộ cánh diện bởi chân dài nước Mỹ vẫn luôn là đề tài được các tín đồ thời trang bàn tán sôi nổi. 

gu thời trang RỰC RỠ VÀ TÁO BẠO TRƯỚC KHI làm mẹ

Là một trong số những nàng thơ Gen Z của các nhà mốt danh giá trên thế giới, Gigi sở hữu cho mình không ít thành tựu đáng mơ ước trong làng người mẫu. Ngoài ra, cô nàng còn là một It Girl chính hiệu, dẫn đầu các xu hướng thời trang được giới mộ điệu “săn đón” cuồng nhiệt qua các mạng xã hội.

gigi hadid thiết kế đầm hoạt tiết

(Ảnh: Arnold Jerocki)

Trước khi làm mẹ, Gigi thường chọn những bộ cánh cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên đường cong và đôi chân dài miên man của mình. Áo croptop với nhiều màu sắc tươi sáng cũng là một trong những item được cô nàng yêu thích nhất.

gigi hadid croptop organza cam

(Ảnh: US Weekly)

gigi hadid croptop trắng

Nàng mẫu khoe vòng eo thon gọn và săn chắc trong set đồ phong cách Athleisure (Ảnh: Popsugar)

Bên cạnh đó, Gigi Hadid còn “mê đắm” những bộ suit oversized đồng màu đầy thời thượng. Đây cũng là một trong những đặc điểm nhận diện thời trang của Gigi. Cô nàng cũng thông qua các bộ suit đa dạng về màu sắc và hoạ tiết để thể hiện cá tính thời trang độc đáo của mình. 

gigi hadid diện bộ suit xám

(Ảnh: Robino Salvatore)

gigi hadid suit cam hoạ tiết

(Ảnh: Pierre Suu)

suit loang màu phối trắng xanh

Gigi Hadid nổi bật trong bộ suit màu loang xanh dương và trắng (Ảnh: Gotham)

phong cách THANH LỊCH VÀ THOẢI MÁI KHI LÀM MẸ CỦA GIGI HADID

Sau khi sinh con, phong cách của Gigi cũng không hề trở nên xuề xoà hay thiếu chỉn chu. Ngược lại, cô nàng còn làm công chúng ngạc nhiên trước khả năng mix & match thời trang “mẹ bỉm” tài tình của mình. Ưu tiên sự linh hoạt và thoải mái trong thời trang nên Gigi thường xuất hiện đầy cuốn hút và thời thượng với những chiếc trenchcoat dáng dài thanh lịch.

gigi hadid louis vuitton bucket hat

Gigi phối áo khoác dáng dài cùng mũ bucket từ nhà mốt Louis Vuitton. (Ảnh: Mega)

áo khoác da vàng và kính đồi mồi

Cô nàng xuất hiện đầy ấn tượng trong bản phối áo khoác da bóng bẩy màu vàng mù tạt cùng ankle boots thời thượng. (Ảnh: Gotham)

Dù làm mẹ, nhưng đam mê bất tận của Gigi với những đôi boots thời thượng vẫn không thay đổi. Thay cho những đôi boots gót cao sành điệu, quyến rũ, giờ đây cô nàng ưu ái hơn những đôi combat boots hoặc ankle boots cá tính và thoải mái. 

thời trang gigi hadid diện áo vivienne westwood

Gigi Hadid diện thiết kế áo măng tô từ Vivienne Westwood, boots Dr Martens và chiếc túi tote từ nhà Salvatore Ferragamo. (Ảnh: Adrian Edwards)

Ngoài ra, Gigi Hadid còn trông cực kì thời thượng trong những bản phối monochrome đa phong cách. Khi thì năng động và trẻ trung với áo thun trắng cơ bản và jeans đồng màu, phối cùng giày sneakers sành điệu. Hoặc trở nên thanh lịch và trang nhã với áo sơmi và quần âu hoặc cả “cây” đồ dệt kim mềm mại. 

gigi hadid thời trang set monochrome trắng

Nàng siêu mẫu và bản phối monochrome trắng cùng thiết kế sneakers Reebok x Victoria Beckham Club C. (Ảnh: Gotham)

thời trang gigi hadid set trắng kem phối quần âu

(Ảnh: Raymond Hall)

thời trang set dệt kim màu xanh biển

(Ảnh: Gotham)

Bà mẹ một con còn khéo léo sử dụng những chiếc túi xách cao cấp hoặc phụ kiện trang sức độc đáo để tạo điểm nhấn cuốn hút cho trang phục. Có thể thấy, cô nàng đã “phải lòng” những chuỗi hạt tuổi thơ màu sắc khi thường xuyên diện món phụ kiện này. Gigi cũng thể hiện sự ưu ái của mình với những chiếc kính mát đen thời thượng. Món phụ kiện này gần như chưa bao giờ vắng mặt trong các bản phối thời trang hàng ngày của nàng mẫu.

thời trang gigi hadid túi xách JW PEI

Gigi đeo layers vòng cổ dạng chuỗi hạt và xách túi JW PEI được hội fashionista thế giới ưa chuộng. (Ảnh: Gotham)

thời trang gigi hadid set monochrome và kính đen

(Ảnh: Gotham)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more