Top 10 sản phẩm làm sáng da hiệu quả đáng để bạn đầu tư

Đăng ngày:

Nếu bạn là một tín đồ của làn da trắng “tựa bông tuyết”, hãy dành chút thời gian cho bài viết này.

Sở hữu làn da trắng sáng, khoẻ mạnh là điều mà hầu hết phụ nữ châu Á đều mong muốn. 10 sản phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn “chìa khoá” để biến ước mơ này thành hiện thực.

Sản phẩm làm sáng da đáng đầu tư

Ảnh: Instagram nonno_magazine.

1. Vichy Liftactiv Specialist Ampoule Glyco-C

Sản phẩm dưỡng da cao cấp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy – Liftactiv Specialist Ampoule Glyco-C – chứa 10% phức hợp Glycolic Acid với công nghệ peel da hai tầng, kết hợp cùng Vitamin CG, Hyaluronic Acid và nước khoáng núi lửa Vichy sẽ mang đến hiệu quả thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, làm sáng da và phục hồi làn da rạng rỡ.

Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C với thành phần hoạt tính nồng độ cô đặc và hiệu quả cao, kết cấu trong ống ampoule – lưu giữ trọn vẹn tinh chất và không gây kích ứng, an toàn cho cả da nhạy cảm.

VICHY LIFTACTIV SPECIALIST AMPOULE GLYCO-C

2. Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel

Đây là một sản phẩm tẩy da chết lý tưởng dành cho da dầu của hãng Paula’s Choice. Nhờ chứa Glycolic Acid, cúc la mã, nha đam, trà xanh, B5 và muối HA, Skin Perfecting 8% AHA Gel giúp hạn chế tính tích kích ứng của acid nhưng không ảnh hưởng đến khả năng thẩm thấu của sản phẩm. Sản phẩm giúp làm đều màu da, cải thiện tông da, lấy đi tế bào chết và làm đầy nếp nhăn sâu. Kết cấu gel siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Công thức độc đáo này giúp tái tạo bề mặt da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho làn da của bạn trông mềm mại đáng kể. Với việc sử dụng liên tục, nó có thể giúp khiến làn da trông săn chắc hơn.

PAULA’S CHOICE SKIN PERFECTING 8% AHA GEL

3. Laneige Radian C

Laneige Radian C cung cấp độ ẩm, dưỡng chất đồng thời hỗ trợ tái tạo làn da và mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Cùng với thành phần chính được chiết xuất các phân tử vitamin C siêu nhỏ và công nghệ Radian-C Super Blend, sản phẩm thúc đẩy mạnh mẽ việc hydrat sâu cho da, đẩy dưỡng chất để da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng sần sùi và nhanh chóng loại bỏ những đốm đen sạm.

Kem dưỡng trắng da chiết xuất vitamin C Radian-C 30ML giúp phục hồi và tái tạo làn da tươi trẻ, trắng sáng, bổ sung dưỡng chất để da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

LANEIGE RADIAN C

4. Keihl’s Clearly Corrective™ Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Hoạt chất Vitamin C và chiết xuất Bạch Dương trắng là thành phần chính của Clearly Corrective™ Brightening & Smoothing Moisture Treatment. Sản phẩm tăng khả năng làm sáng da và cấp nước dưỡng ẩm liên tục cho da trong 24 giờ. Kết cấu kem mỏng nhẹ thấm nhanh vào da, khiến bạn vô cùng thoải mái mỗi khi sử dụng.

Với khả năng cấp ẩm và làm sáng vượt bậc cùng công thức giúp giảm sự xuất hiện đốm nâu, đây chính là lựa chọn hoàn hảo giúp làm mờ vết thâm và trả lại bề mặt da căng mịn rạng ngời cho bạn.

KEIHL’S CLEARLY CORRECTIVE™ BRIGHTENING & SMOOTHING MOISTURE TREATMENT

5. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

Tinh chất dưỡng trắng mờ thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA giúp dưỡng trắng và làm mờ thâm nám. Sản phẩm chứa thành phần chính là Alpha-Arbutin cùng Hyaluronic Acid đem lại khả năng ức chế và ngăn chặn các hắc tố sản sinh trên da, đẩy lùi tình trạng đốm nâu, nuôi dưỡng vẻ đẹp căng mượt và sáng trong của làn da. 

Alpha Arbutin 2% + HA: Ức chế sản xuất melanin, làm đều màu da, chống thâm nám.

THE ORDINARY ALPHA ARBUTIN 2% + HA SERUM

6. SkinCeuticals C E Ferulic Serum

C E Ferulic thuộc dòng serum chống ôxy hoá trứ danh của SkinCeuticals. Thành phần sản phẩm gồm có Vitamin E và ferulic acid, là bộ đôi hoàn hảo giúp chống ôxy hóa cho da. Khi kết hợp với 15% Vitamin C nguyên chất, sản phẩm mang lại kết quà vượt trội trong việc giúp bảo vệ da trước hư tổn từ yếu tố môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và cải thiện tình trạng da kém săn chắc.

Tinh chất Vitamin C Skinceuticals C E Ferulic hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng oxy hoá trên da, giúp làn da trở nên khoẻ mạnh và săn chắc hơn là tinh chất chống oxy hóa vượt trội cho da.

SKINCEUTICALS C E FERULIC SERUM

7. Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch da Chết Mặt Cocoon

Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết mặt từ Cocoon là sự kết hợp giữa những nguyên liệu thuần Việt như hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn giàu caffein, hòa quyện trong bơ cao Tiền Giang, thêm vào đó là dầu hoa rum và vitamin E giúp cải thiện làn da, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại, sáng mịn và đều màu.

Những hạt cà phê xay nhuyễn giàu cafein hòa quyện với bơ cacao giúp bạn loại bỏ lớp tế bào chết trên mặt, đánh thức làn da tươi mới tràn đầy năng lượt cùng cảm giác mượt mà và mềm mịn lan tỏa.

Tẩy da chết mặt cà phê Đắk Lắk Cocoon

8. The Body Shop Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask

Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask là sản phẩm được kết hợp 3 công dụng: làm sạch, tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng da trong một sản phẩm, giúp bạn đơn giản hóa quy trình chăm sóc da hàng ngày. Được chiết xuất từ thành phần chính là chiết xuất Tea Tree Oil cùng đất sét Kaolin, sản phẩm giúp hỗ trợ tị mụn đồng thời nâng cao hiệu quả làm sạch da.

Gel tẩy tế bào chết với những hạt siêu nhỏ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không làm khô da. Sử dụng vài lần một tuần để cảm nhận một làn da sạch tận gốc và mịn màng ngay tức thì.

THE BODY SHOP TEA TREE 3-IN-1 WASH SCRUB MASK

9. Shiseido Clarifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tẩy da chết Shiseido Clarifying Cleansing Foam từ không chỉ giúp làm sạch những tạp chất trên da, mà còn hỗ trợ kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn, làm giảm tình trạng da luôn bóng loáng thường thấy ở đặc tính da dầu nhờ những thành phần tự nhiên như peony root, rosemary.

Làm sạch da hiệu quả, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn, chứa bột trắng siêu mịn và đất sét trắng để loại bỏ các tạp chất một cách hiệu quả.

SHISEIDO CLARIFYING CLEANSING FOAM

10. L’Oréal White Perfect Clinical Dermwhite Essence

White Perfect Clinical Dermwhite Essence tập trung vào sự kiểm soát melanin nhờ 2 thành phần Actyl C và Adenosine. Tinh chất White Perfect Clinical Dermwhite tác động sâu đến lớp trung bì, kích thích quá trình tổng hợp các sợi elastin giúp da mịn, ngăn chặn quá trình sạm đen da, tỏa sáng từ bên trong.

Giúp giảm dấu hiệu thâm nám trên da, cho bạn làn da trắng mịn, đều màu và giúp ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố Melanin

L’ORÉAL WHITE PERFECT CLINICAL DERMWHITE ESSENCE