Giữ mãi nét xuân cùng top 10 mặt nạ chống lão hóa chất lượng

Đăng ngày:

Với sự góp mặt của mặt nạ chống lão hóa, tiến trình chăm sóc da cho độ tuổi trưởng thành sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều!

Lão hóa là một điều tất yếu của cuộc sống và làn da chính là nơi những dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ nhất. Thay vì lo lắng sẽ khiến lão hoá diễn ra nhanh chóng hơn, bạn hãy thả lỏng tinh thần, sống tích cực và đầu tư những sản phẩm dưỡng da chống lão hoá chuyên biệt. Trong bài viết này, ELLE xin chia sẻ đến bạn 10 loại mặt nạ chống lão hóa da đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Gìn giữ nét xuân cùng mặt nạ chống lão hóa

Ảnh: yumi_wakatsuki_official.

Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Những tình trạng như khô da, nếp nhăn, lỗ chân lông to và da bị xỉn màu chính là những dấu hiệu phổ biến của lão hóa. Với công nghệ Sleep-Tight  và Dynamic Collagen được tích hợp trong mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask, sản phẩm giúp cải thiện những vấn đề trên ngay trong giấc ngủ. Từ đó, làn da của bạn cùng được gia tăng độ đàn hồi và tái tạo bề mặt vượt trội do hệ thống collagen được kích thích mạnh mẽ. 

Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask là mặt nạ ngủ dạng thạch với thành phần tự nhiên giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da, đồng thời bổ sung độ ẩm cải thiện sắc da, xua tan mệt mỏi cẳng thẳng sau ngày dài tiếp xúc với nắng gió, khói bụi và môi trường máy lạnh tại nơi làm việc, cho da tươi mới chỉ sau một đêm.

Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Dior PRESTIGELe le micro-caviar de rose

Mặt nạ Le Micro-Caviar de Rose từ thương hiệu Dior chủ yếu tập trung vào làn da lão hóa với các dấu hiệu sạm nám, nếp nhăn. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng tự tái tạo và phục hồi từ 22 vi chất dinh dưỡng của hoa hồng vùng Granville Rose De Granville. Và chỉ trong 5 phút đắp mặt nạ, hiệu quả dưỡng chất sẽ giúp da trông căng mọng và hồi sinh tức thì. 

Mặt nạ chống lão hóa DIOR PRESTIGE Le micro-caviar de rose

Mặt nạ Shiseido WASO Beauty Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Shiseido WASO Beauty Sleeping Mask từ lâu đã được người tiêu dùng mệnh danh là “vị thần” giúp đánh thức vẻ đẹp trong trẻo của làn da. Với cảm hứng thiên nhiên gần gũi từ quả Yuzu xanh từ Nhật Bản, sản phẩm cung cấp cho làn da lượng lớn Vitamin A, C và E. Ngoài ra, chiết xuất thực vật phù du đặc biệt cũng hỗ trợ thúc đẩy việc sản sinh ATP mạnh mẽ, giúp tăng sự trao đổi chất của tế bào để duy trì sức sống cho làn da.

Hỗ trợ chu kỳ tái tạo tế bào da để loại bỏ sự thô ráp và mệt mỏi do thiếu ngủ. Sản phẩm cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, đầy sức sống.

Shiseido WASO Beauty Sleeping Mask

Clé de Peau PRECIOUS GOLD VITALITY MASK

Nổi bật với sự có mặt của tinh chất vàng 24K Gold Infusion cao cấp, giúp được chống oxy hóa vượt trội. Đặc biệt, chiết xuất hoa lài độc quyền từ Clé De Peau, mặt nạ Precious Gold Vitality mang lại hiệu quả bật nhất trong việc chống dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, axit amin và thành phần thực vật mạnh mẽ được tích hợp trong sản phẩm giúp tái tạo và bổ sung nguồn năng lượng mới cho da. Từ đó, làn da sẽ dần mịn màng và căng mọng, rạng rỡ hơn bao giờ hết. 

Mặt nạ chống lão hóa CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Precious Gold Vitality Mask

Chanel LE LIFT SKIN-RECOVERY SLEEP MASK

Với kết cấu sản phẩm tựa như lớp vải nhung mềm mại, CHANEL Le Lift Skin-Recovery Sleep Mask nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da lão hóa từ sâu bên trong qua giấc ngủ dịu êm. Điểm nổi bật của sản phẩm mặt nạ này chính là hoạt chất chống lão hóa công nghệ cao – 3.5-DA. Nhờ vào công nghệ này, làn da bạn được tăng cường khả năng tự tái tạo nhờ chuyển động tăng tốc của tế bào. Từ đó, vào mỗi buổi sáng thức dậy, dấu hiệu lão hóa trên da bạn cũng được đẩy lùi đi một cách nhanh chóng. 

Mặt nạ chống lão hóa Chanel LE LIFT SKIN-RECOVERY SLEEP MASK

Estée Lauder Micro Essence Infusion Mask

Da lão hóa thường gặp tình trạng khô căng liên tục, vì vậy, sự có mặt của Estée Lauder Micro Essence Infusion Mask chắc chắn sẽ làm hài lòng biết bao người tiêu dùng bởi khả năng cấp ẩm vượt trội. Làn da của bạn trở nên ẩm mịn và khỏe mạnh với hiệu quả tinh chất nuôi dưỡng sâu Micro Essence. Đặt biệt, trải nghiệm khi đắp mặt nạ sau khi giữ lạnh sẽ mang lại cho da cảm giác mát lành và ửng hồng rạng rỡ. 

Mặt nạ chống lão hóa Estée Lauder Micro Essence Infusion Mask

 

 

My Beauty Diary Taiwan Natto Fermented Moisturizing Mask

Với công nghệ lên men Natto 3D đặc biệt, sản phẩm mặt nạ từ My Beauty Diary hỗ trợ làm dịu, hydrat hóa hiệu quả cho làn da. Đặc biệt, mặt nạ Taiwan Natto Fermented Moisturizing Mask còn được tăng cường khả năng làm chậm các dấu hiệu lão hóa, cùng sự góp mặt của axit polyglutamic giúp khóa độ ẩm trong các lớp sâu hơn của da vượt trội. 

Hiệu quả cao trong việc cấp nước, dưỡng ẩm, làm săn chắc da, chống lão hóa sớm, làm trắng da.

My Beauty Diary Taiwan Natto Fermented Moisturizing Mask

Mặt nạ Menard Authent Mask II

Với khả năng tác động vào tế bào gốc mỡ, mặt nạ Authent Mask II từ thương hiệu Menard giúp hạn chế tình trạng chảy xệ cho da và nâng cơ hiệu quả. Ngoài ra, với sự góp sức từ tinh chất hạt mầm có khả năng tác động trực tiếp vào tế bào gốc. Làn da bạn sẽ ngay lập tức được cải thiện tức thì các dấu hiệu lão hóa một cách rõ rệt trong vòng 6 giờ sau khi đắp mặt nạ. 

Mặt nạ chống lão hóa Menard Authent Mask II

Mặt nạ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Một làn da không được cấp nước đầy đủ sẽ rất dễ gặp phải tình trạng lão hóa sớm. Nếu bạn là cô nàng bận rộn với công việc và cần cho mình một sản phẩm cấp nước nhanh, chắc chắn Vichy Aqualia Thermal Night Spa là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với công nghệ Vichy Thermal Spa Water, sản phẩm hỗ trợ làm dịu và tăng cường bảo vệ làn da mệt mỏi. Từ đó, làn da bạn sẽ trở nên căng mịn nhờ hoạt chất Hyaluronic Acid và Aquabioryl giúp lưu giữ độ ẩm vượt trội. 

Vichy Aqualia Thermal Night Spa là sản phẩm đầu tiên của Vichy giúp phục hồi chuyên sâu, liên tục cung cấp nước và dưỡng ẩm, cho da mềm mượt và sáng mịn như được chăm sóc tại spa mỗi ngày.

Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Dr.Jart+ Wrinkless Solution Mask

Tích hợp đầy đủ “bộ ba” Collagen, Elastin và Adenosine, Dr.Jart+ Wrinkless Solution Mask tập trung đẩy lùi hiệu quả những dấu hiệu lão hóa. Những nếp nhăn trên da sẽ dần biến mất với sự giúp sức từ thành phần Adenosine. Thêm vào đó, Colagen cũng đặt biệt phát huy hiệu quả vượt trội, hỗ trợ da trở nên săn chắc và mịn màng đáng kể. Thiết kế mặt nạ mỏng vừa phải cũng là một điểm cộng lớn, bởi các tinh chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da. 

Mặt Nạ Dr.Jart+ WRINKLESS SOLUTION làm mờ và ngăn chặn các nếp nhăn hình thành; cải thiện cấu trúc da. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt của làn da khi tỉnh giấc: mịn màng; căng bóng; rạng rỡ.

Dr.Jart+ Wrinkless Solution Mask