Hành trình nhan sắc nở rộ của “bông hồng lai” Jeon Somi

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Jeon Somi vừa trở lại vào đầu tháng Tám với ca khúc mới “Dumb Dumb”. Diện mạo mới cùng thần thái sắc sảo khiến giới mộ điệu đổ dồn sự chú ý về phía cô. Cùng ELLE nhìn lại quá trình “bông hồng lai” này nở rộ trước con mắt công chúng nhé!

Jeon Somi mang ba dòng máu Hàn Quốc, Canada và Hàn Lan. Vẻ đẹp con lai luôn là đặc điểm giúp cô nổi bật suốt đám đông, nhưng cũng khiến cô bị bắt nạt suốt thuở thiếu niên.

Jeon Somi xinh đẹp từ khi còn nhỏ.

Ảnh: JYP

Jeon Somi lần đầu xuất hiện vào năm 2015, tham gia chương trình sống còn Sixteen được thực hiện bởi nhà đài Mnet và công ty giải trí đình đám JYP.  Dù không chiến thành và được gia nhập đội hình nhóm nhạc TWICE, cô đã thu hút được lượng fan khá lớn và cả danh xưng “bông hồng lai”.

Somi 14 tuổi nhuộm tóc ombre với phong cách trang điểm tối giản, làm sáng lên nụ cười rạng rỡ, ánh mắt ngây thơ của cô.

Jeon Somi khi tham dự chương trình SIXTEEN

Ảnh: Jeon Somi khi tham dự chương trình SIXTEEN

Năm 2016, Somi tiếp tục tham gia chương trình “sống còn” Produce 101 mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ giữ vị trí quán quân trong đêm chung kết và trở thành center (đứng vị trí trung tâm) trong nhóm nhạc dự án I.O.I. Thời gian này cô cắt mái thưa, duy trì mái tóc nâu truyền thống.

Jeon Somi trên chương trình Produce 101

Ảnh: Jeon Somi trên chương trình Produce 101

Trở thành một phần của nhóm nhạc I.O.I. và có cơ hội trình diễn chuyên nghiệp, chỉ một năm sau mà nhan sắc Jeon Somi đã trưởng thành, đậm đà hơn nhiều phần.

Ảnh: Jeon Somi trình diễn với tư cách là thành viên I.O.I

Ảnh: JYP

Thời gian này, cô cũng thay đổi phong cách với mái tóc đỏ rực, làm nổi bật làn da trắng muốt và cặp mắt nâu sáng.

Jeon Somi với mái tóc đỏ rực.

Ảnh: Top Star News

Sau khi I.O.I tan rã, cô tiếp tục tham gia một dự án nhỏ mang tên “Unnies’ Slam Dunk”. Đây không phải là dự án nhỏ duy nhất mà cô tham gia trong quãng thời gian không hoạt động nghệ thuật độc lập hay cùng nhóm nhạc chuyên nghiệp nào cả. Cô rất chăm chỉ tìm kiếm chỗ đứng của mình trong giới giải trí Hàn.
Somi trên chương trình "Unnies' Slam Dunk"

Ảnh: Somi trên chương trình “Unnies’ Slam Dunk”

Khoảng tháng Tư năm 2018, cô đột ngột cắt tóc thành kiểu tóc bob và nhuộm đen. Điều này khiến người hâm mộ đồn đoán hẳn cô sắp có dự án mới hoặc debut solo, và cũng vì thế mà thông tin cô rời hãng JYP sau đó làm nhiều người rất ngạc nhiên. 

Jeon Somi cắt tóc bob và nhuộm đen.

Nhiều người cho rằng mái tóc ngắn và tối màu khiến Somi trông khá “dừ” với độ tuổi của cô. (Ảnh: JYP)

Sau khi đầu quân cho the Black Label, có nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc Somi được thăng hạng hẳn. Để chuẩn bị ra mắt với tư cách ca sĩ solo, cô thừa nhận đã giảm tận 10 kg. Cô từng nặng khoảng 58-59kg và sau quá trình ăn kiêng và tập luyện bền bỉ, cô chia sẻ trên Instagram story gần đây rằng mình hiện chỉ nặng 46,6kg. Dù nhẹ cân, thân hình Jeon Somi trông rất rắn chắc, khỏe mạnh.
Jeon Somi tập luyện Pilates chăm chỉ.

Somi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện Pilates chăm chỉ trên trang cá nhân. (Ảnh: Instagram @somisomi0309)

Trong thời gian chờ đợi debut, cô chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân. Lúc này, cô gái đã đạt sự trưởng thành nhất định. Và vẻ đẹp cũng có phần chín muồi, đằm thắm hơn.

Jeon Somi với vẻ đẹp trưởng thành.

Ảnh: Instagram @somisomi0309

Sau nhiều dự án nhỏ lẻ, Somi cũng đã đạt được một số thành công nhất định với sự nghiệp solo của mình. Cô đã dần thay đổi diện mạo hẳn sang phía dòng máu “Tây” của mình. Dù trước kia rất không thích tóc sáng màu, để chiều lòng fan và làm mới bản thân, cô đã nhuộm tóc sáng dần và hiện khiến người hâm mộ điên đảo với màu tóc bạch kim

Jeon Somi khỏe ảnh tóc nhuộm vàng trên Instagram

Nữ thần tượng chiều lòng fan với mái tóc nhuộm vàng (Ảnh: Instagram @somisomi0309)

Sau một năm vắng bóng, MV “Dumb dumb” kéo cô trở lại trung tâm sự chú ý của công chúng. Thần thái sang trọng và quyến rũ khiến người hâm mộ không nhận ra cô bé Somi ngày nào. Ở buổi họp báo ra mắt, nhiều người nhận xét cô thể hiện khí chất mạnh mẽ và quyến rũ như một ngôi sao Hollywood, và nhiều người đang mong chờ màn solo của Jeon Somi trong đợt quảng bá này.

Jeon Somi trong MV "Dumb Dumb"

Thần thái khác lạ của Somi trong lần xuất hiện này khiến người hâm mộ ngạc nhiên. (Ảnh: MV “Dumb dumb”)

Jeon Somi khoe đạt cân nặng 46.6kg.

Cô khoe trên Instagram rằng mình đã đạt cân nặng 46,6kg (Ảnh: Instagram @somisomi0309)

Bên cạnh đó, thân hình mảnh khảnh khiến Somi cực kỳ hợp với phong cách ‘highteen’ (nữ sinh nhà giàu, thường mặc trang phục thiết kế cao cấp) trong MV mới.

Jeon Somi trong phong cách 'highteen'.

Phong cách ‘highteen’ rất phù hợp với Somi (Ảnh: MV “Dumb dumb”)

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng rằng tỷ lệ cơ thể của cô đang bất cân đối. Với chiều cao 1,72m, cân nặng Somi hiện nay đang ở dưới ngưỡng cân lành mạnh của thang đo BMI. Mong rằng cô nàng không theo đuổi tiêu chuẩn phi lý mà hi sinh sức khỏe bản thân.

Jeon Somi trong MV "Dumb Dumb"

Ảnh: MV “Dumb Dumb”

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more