Jennie (BLACKPINK) và 10 khoảnh khắc thời trang khiến cô nàng được mệnh danh là “búp bê Chanel sống” thế hệ mới

Đăng ngày:

Cùng nhìn lại 10 khoảnh khắc thời trang ấn tượng của cô nàng Jennie (BLACKPINK) trong những thiết kế đẳng cấp đến từ nhà mốt nước Pháp Chanel.

Sau 5 năm ra mắt, Jennie Kim – nàng ca sĩ tài năng đến từ BLACKPINK đã gặt hái cho mình những thành tựu vô cùng đáng nể trong sự nghiệp ca hát lẫn thời trang. Vào năm 2019, cô nàng được Chanel ưu ái bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc sau 1 năm nắm giữ cương vị Đại sứ Truyền thông của nhãn hàng. Cũng từ đây, Jennie trở thành tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện trong các trang phục đến từ Chanel và được cánh báo chí ưu ái gọi bằng những mỹ từ “Coco Jennie” hay “Búp bê Chanel sống”. Với tư duy thời trang mới mẻ, khả năng mix & match thượng thừa và thần thái của một nàng tiểu thư quý tộc, cô nàng gần như có thể biến mọi bản phối trở nên “sang chảnh” và thời thượng hơn. Nhân kỉ niệm 5 năm debut của nàng rapper BLACKPINK, hãy cùng ELLE nhìn lại 10 khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của “Coco Jennie” trong những bộ cánh đến từ nhà mốt Chanel. 

jennie lên đồ hiện đại cùng thiết kế Chanel Vintage

Vào ngày 23/07/2018, Jennie đã khiến giới mộ điệu phải “dậy sóng” với bộ cánh tại sân bay đi Nhật của mình. Một mẩu của BLACKPINK xuất hiện trong chiếc crop top (áo dáng lửng) màu xanh da trời với các đường viền cổ và tay áo màu đen cùng biểu tượng logo Chanel. Nếu bạn chưa biết, thì thiết kế đến từ nhà mốt nước Pháp này có tuổi đời trên 20 năm và được Jennie tìm thấy tại một cửa hàng chuyên bán đồ hiệu vintage tại Tokyo. Để bộ cánh sành điệu và trẻ trung hơn, cô nàng đã khéo léo kết hợp cùng quần âu đen cạp cao, dép lê Hermes Oran Sandals cùng màu và túi xách hộp quai kim loại lạ mắt. Bản phối này không chỉ giúp Jennie khoe được vòng eo con kiến đáng mơ ước mà còn thể hiện khả năng mix & match thời thượng của cô nàng. 

Jennie Kim Crop top

(Ảnh:Popfans)

phong thái quý cô chanel thế hệ mới trên sân khấu blackpink Gaon Chart Awards 2019

Trên sân khấu buổi diễn Gaon Chart Awards 2019, nàng rapper của BLACKPINK cùng thần thái sang chảnh vốn có đã tạo nên hình ảnh một quý cô Chanel Gen Z vừa kiêu sa lại vừa hiện đại. Cô nàng diện set tweed đen phá cách phối áo sơmi dáng lửng màu trắng. Chi tiết điểm nhấn đắt giá của bộ trang phục chính là cài áo hình nơ “cỡ đại” và hoa tai dáng tròn to bản cũng từ Chanel.

Black Pink Jennie Tweed Set

(Ảnh: Kiss Asian)

Thời thượng ngày thường cùng cả “cây” đồ Chanel dệt kim

Trong một bức ảnh đăng tải hồi tháng 2/2019, Jennie một lần nữa khiến người hâm mộ và cộng đồng thời trang phải xuýt xoa trước khả năng lên đồ tài tình của cô nàng. Trong ảnh, cô nàng diện áo cardigan trắng viền đỏ in tên thương hiệu với hàng cúc buông lơi gợi cảm, quần hot pants đỏ dệt kim, vòng đeo tay da chi tiết kim loại cùng vòng cổ ngọc trai. Và dù diện cả “cây” Chanel nhưng bản phối của cô nàng không hề phô trương và thái quá, mà ngược lại còn rất thoải mái và sành điệu. 

Jennie Black Pink trang phục dệt kim

(Ảnh: @jennyrubyjane)

Rapper Blackpink biến hoá thành “công chúa tuyết” tại show diễn Thu-Đông 2019 của Chanel

Tại buổi ra mắt BST Thu-Đông 2019 của Chanel tại Paris, Jennie một lần nữa trở thành tâm điểm thời trang trong mắt cánh báo giới. Cô nàng cá tính thường ngày nay bỗng hoá dịu dàng như một nàng công chúa tuyết trong thiết kế đầm tweed mini trắng tay dài đính các đường viền xích vàng luồn da đặc trưng của nhà mốt. Bản phối được cô nàng nhấn nhá bằng thắt lưng to bản đồng màu với logo kim loại Chanel màu vàng-đen và hoa tai statement nổi bật. 

Blackpink Jennie tại show diễn Chanel Thu Đông 2019

(Ảnh: Chanel)

gợi cảm xuất thần tại hậu trường blackpink show 2019 

Phía sau sân khấu biểu diễn của BLACKPINK Show 2019, cô nàng tiểu thư Jennie với cặp má “bánh bao” luôn được fan hâm mộ gắn liền với hình tượng dễ thương, kiêu kì như “lột xác” trong bộ cánh tinh giản đến từ Chanel. Khoác lên mình bộ bodysuit đen hai dây từ BST Xuân-Hè 2019 cùng thắt lưng dạng xích kim loại nổi bật từ Chanel, Jennie đem đến hình tượng trưởng thành đầy quyến rũ và “đốt mắt”. 

Jennie bodysuit chanel blackpink

(Ảnh: YG Entertainment)

sành điệu nhưng vẫn thoải mái tại sự kiện ngoài trời 

Trong một bức ảnh tại sự kiện ngoài trời cùng Lisa, chỉ với chiếc sundress mong manh màu trắng in logo Chanel và kính mát đen to bản, Jennie đã chứng minh rằng cô nàng chẳng cần “cố gắng” diện đồ cũng vẫn có được một diện mạo thời thượng.

BlackPink Lisa và Jennie

(Ảnh: @jennyrubyjane)

trở thành “trendsetter” tại show diễn chanel xuân-hè 2020

Jennie mang đến sự phóng khoáng và hiện đại của Gen Z khi xuất hiện tại buổi diễn thời trang Xuân-Hè 2020 của Chanel trong thiết kế áo hai dây nơ crop top đính hoa trà gợi cảm, áo khoác cardigan tím, túi Chanel mini dáng vuông đồng màu cùng quần jeans ống rộng cắt gấu. Cũng sau show diễn này, chiếc áo nơ Chanel đã giúp cô nàng trở thành “trendsetter” (người tạo xu hướng) cho các tín đồ thời trang. Thiết kế này không chỉ trở thành mẫu áo được tìm kiếm nhiều nhất thời điểm bấy giờ với từ khoá “Jennie Chanel Bow Top” mà còn trở thành nguồn cảm hứng của nhiều thương hiệu khác. 

jenni chanel house ambassador blackpink

(Ảnh: Chanel)

Bộ cánh Chanel “Hắc-Hường” của thành viên Blackpink

Cô nàng Jennie đã chứng minh khả năng “biến hoá” khôn lường của mình trong chiếc váy cardigan hai màu đen hồng nữ tính, phụ kiện trang sức hình túi micro kim loại Chanel và mái tóc uốn xoăn dợn sóng retro. Hình ảnh mới lạ, mang đậm vẻ đẹp cổ điển của những nàng tiểu thư thập niên 60-70 này của Jennie đã khiến cộng đồng thời trang phải “dậy sóng”. Có thể nói, hình ảnh này đã khiến giới mộ điệu tin rằng cái tên “Coco Jennie” thật sự phù hợp với cô nàng. 

Jennie Black Pink Chanel Cardigan

(Ảnh: @jennyrubyjane)

Màn diện đồ đôi Chanel cùng mẹ “gây bão” cộng đồng mạng

Hồi tháng 5 vừa qua, Jennie đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh cô nàng và mẹ diện trang phục Chanel trong chuyến du lịch tại Pháp vào năm 2019. Những bức hình này ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội bởi độ “chịu chơi” và thời thượng của cặp mẹ con. Cả hai đều mặc thiết kế cardigan ấm áp từ Chanel. Nếu Jennie dễ thương và trẻ trung trong chiếc áo trắng viền đen in logo phóng đại thì mẹ cô nàng lại sành điệu trong thiết kế cardigen đen viền đỏ phối cùng giày thể thao trắng đế platform tươi mới.

Jennie và mẹ mặc đồ Chanel

(Ảnh: @jennyrubyjane)

hình tượng quyến rũ và trưởng thành trên tạp chí ELLE Hàn Quốc số tháng 8/2021

Không còn nét dễ thương, nhí nhảnh thường thấy, Jennie xuất hiện với vẻ đẹp ma mị quyến rũ và trưởng thành trong bộ ảnh chụp cho Tạp chí ELLE Hàn Quốc số tháng 8/2021. Chiếc váy sơmi lụa đen-trắng mở cúc lả lơi phối cùng dây chuyền statement, thắt lưng bản nhỏ và mái tóc “búp bê” ngắn cá tính đã mang đến cho cô nàng sự sắc sảo hiếm thấy.

Jennie tạp chí ELLE hàn quốc

(Ảnh: ELLE Korea)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more