Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 8/2021

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu những điều mới lạ và thú vị đang chờ đón bạn trải nghiệm trong tháng 8/2021 này nhé!

DƯƠNG CƯU (21/3 – 19/4)

Dương Cưu sắp bước vào một giai đoạn đặc biệt của năm nay. Tháng 8 này, một số điều bạn khoăn từ lâu có thể được giải đáp theo cách không ngờ. Cuộc sống sẽ có thêm nhiều gia vị mới, cả ngọt bùi và đắng cay. Giờ là lúc bạn cần giữ cái đầu lạnh, chăm sóc sức khỏe tinh thần thật tốt và tuyệt đối tránh đưa ra những quyết định cảm tính.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tháng 8 chưa phải là thời gian phù hợp để Kim Ngưu thả lỏng, tách mình khỏi guồng quay công việc. Có thể một số trở ngại sẽ đến nơi công sở, nhưng đây là cơ hội quý để bạn trau dồi kinh nghiệm và tăng cường bản lĩnh. Đời sống riêng tư của bạn khá phẳng lặng. Lưu ý cho những Kim Ngưu đã có nửa kia, có thể sự bận rộn sẽ khiến tình cảm đôi bên trở nên xa cách.

cung hoàng đạo và những mối quan hệ

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể cảm thấy tháng 8 diễn ra như trò tàu lượn siêu tốc. Nhiều sự kiện bất ngờ sẽ làm lung lay kế hoạch của bạn. Lúc này, Song Tử cần vận dụng triệt để óc sáng tạo và tâm trí linh hoạt nổi tiếng của mình. Không rắc rối nào là không thể giải quyết, miễn là bạn giữ được bình tĩnh. Một đôi ngày nghỉ ngơi, tách khỏi công việc là cần thiết để bạn lấy lại phong độ tốt nhất.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Vốn mang trái tim nhạy cảm, Cự Giải sẽ thấy như có sóng trong lòng ngay từ những ngày đầu tháng 8. Thật không dễ tìm được một người lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc thật sự của bạn. Vì vậy, lời khuyên cho Cự Giải là nên ghi chép lại tâm sự của mình như một cách giải tỏa độc lập. Những quyết định trọng đại tốt nhất không nên thực hiện vào giai đoạn này.

SƯ TỬ (23/7 – 21/8)

Tháng 8 có thể chưa mang đến thành tựu rực rỡ cho bạn, nhưng vẫn là hành trình êm ả hơn nhiều so với các cung Hoàng Đạo khác. Quan trọng nhất là bạn đã đi qua giai đoạn mù mờ, giờ đây mục tiêu trước mắt bạn không thể rõ ràng hơn. Sẽ có một số trở ngại nhỏ nhưng chính vì thế mà phần thưởng ở đích đến càng xứng đáng. Bạn cần vững chí và tin vào bản thân.

cung hoàng đạo thư giãn

XỬ NỮ (22/8 – 22/9)

Ngay cả với người tỉ mỉ và thận trọng như Xử Nữ, tháng 8 vẫn là một thách thức không nhỏ. Bạn cần đặc biệt chú ý tới việc đối ngoại và những quyết định lấy ý kiến tập thể. Nếu chưa có bằng chứng vững chắc trong tay, Xử Nữ không nên vội có phát ngôn nào. Giai đoạn này sẽ bớt trúc trắc hơn nếu bạn chọn đi qua một cách bình tĩnh và khiêm nhường.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ là một trong những cung Hoàng Đạo hiếm hoi có tháng 8 thực sự dễ chịu. Tuy chưa phải giai đoạn sáng trong sự nghiệp, nhưng mặt tình cảm của bạn rất thăng hoa. Nếu còn độc thân và đang thầm thương ai đó, không lúc nào phù hợp để Thiên Bình tiến đến như lúc này. Sự dịu dàng, ân cần và dí dỏm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ mang lại cho Bò Cạp thành quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, chính vinh quang này lại kéo về một số rắc rối. Bọ Cạp tình cảm và nhiệt thành mong được hỗ trợ, nhưng thiện chí của bạn lại có thể bị hiểu sai. Lựa chọn đối thoại chân tình có thể giúp bạn hóa giải xung đột.

cung hoàng đạo giải quyết mâu thuẫn

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thường không gắn kết mạnh mẽ với lĩnh vực huyền học, nhưng tháng 8 này có thể là một bước ngoặt. Rất nhiều tín hiệu từ các mặt khác nhau của cuộc sống sẽ khiến bạn tò mò về thế giới tâm linh. Hãy thử nghiệm một lần và bạn sẽ phải bất ngờ. Đây là điềm lành cho Nhân Mã, đặc biệt là trong giai đoạn hầu hết các cung Hoàng Đạo khác đều thấy chênh vênh.

MA KẾT (22/12 – 19/01)

Ma Kết sẽ trải qua tháng 8 như một con ong chăm chỉ, cần mẫn. Có thể nói rằng sự nghiệp là lĩnh vực trọng tâm, ảnh hưởng gián tiếp và toàn diện tới mọi mặt khác trong cuộc sống của bạn tháng này. Vốn đã là người tận tụy và giàu trách nhiệm, nhưng bây giờ bạn còn cần tập trung cao độ hơn. Phần thưởng ở cuối hành trình này rất xứng đáng để bạn dồn sức một lần làm đến cùng.

cung hoàng đạo và công việc

BẢO BÌNH (20/01 – 18/02)

Bảo Bình chắc chắn là cung Hoàng Đạo giàu sức sáng tạo và có tinh thần lạc quan nhất trong tháng 8. Từ giữa tháng, bạn có thể tự tin đưa ra những quyết sách và thể hiện bản lĩnh nơi công sở. Với những Bảo Bình làm công việc nghệ thuật, một cơ hội sự nghiệp lớn sẽ tìm đến bạn trong giai đoạn này. Chỉ có một lưu ý là bạn cần chăm sóc sức khỏe thể chất của mình chu đáo hơn.

SONG NGƯ (19/02 – 20/3)

Tháng 8 có thể thử thách sức kiên nhẫn của Song Ngư thêm chút nữa. Một số xung đột nơi công sở có thể khiến bạn nhức đầu. Song Ngư yêu hòa bình, nhưng cũng có lúc bạn cần chủ động lên tiếng để bảo vệ lập trường. Ngoài công việc, Song Ngư nên nghỉ ngơi hiệu quả, tránh sa đà vào những việc có thể mang lại cảm xúc tiêu cực và khiến bạn phân tâm.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more