Top 10 kem dưỡng ẩm chuyên biệt cho làn da khô

Đăng ngày:

Dưỡng ẩm là một trong những “chìa khoá” đẩy lùi lão hoá da. Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô sau sẽ đem lại làn da mềm mượt và căng bóng tự nhiên.

Cùng ELLE điểm qua 10 loại kem dưỡng ẩm cho da khô để “tút tát” lại nhan sắc của mình vào những ngày Hè ẩm ương, khó chịu này nhé.

1. Laneige Water Bank Moisture Cream EX

Laneige Water Bank Moisture Cream EX dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô, ứng dụng công nghệ khóa ẩm độc quyền, giúp lưu giữ độ ẩm trên da trong hơn 24h. Sản phẩm chứa thành phần nước khoáng xanh, được chiết xuất từ các loại rau củ theo phương pháp ủ trong nước biển sâu, giúp củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên để hồi sinh làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm với thành phần nước khoáng xanh giúp củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da mang đến làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.

LANEIGE WATER BANK MOISTURE CREAM EX

2. Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream

Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream – kem dưỡng ẩm cho da khô đến từ đất nước Nhật Bản giúp duy trì vẻ đẹp ẩm mịn cho da. Với hệ dưỡng ẩm toàn diện từ 5 loại Hyaluronic Acid và chiết xuất tảo Sakuran, sản phẩm giúp tối ưu hóa khả năng cấp ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi, nâng đỡ các tầng da. Kem thấm nhanh vào da giúp khóa ẩm và lưu lại dưỡng chất trên da lâu hơn.

HADA LABO ADVANCED NOURISH SUPREME với hệ dưỡng ẩm toàn diện từ 5 loại Hyaluronic Acid kết hợp cùng chiết xuất tảo Sakuran giúp đẩy nhanh quá trình cấp ẩm đến các lớp biểu bì, nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm tự nhiên.

Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream

3. Kem dưỡng ẩm AHC Aqualuronic Cream

Với mong muốn giúp khôi phục làn da khô sần, kém mịn màng đồng thời chống lão hóa da, thương hiệu AHC đã cho ra đời dòng kem dưỡng ẩm AHC Aqualuronic Cream. Được làm giàu với chiết xuất hyaluronic acid và Ceramides giúp hydrat hóa làn da, làm mịn sự xuất hiện của nếp nhăn, làm đều màu da và phục hồi sức sống của làn da rạng rỡ tự nhiên. Kem có kết cấu dạng gel tươi mát, hấp thụ nhanh và không gây bết dính cho làn da.

Cấp ẩm, săn chắc, bảo vệ, dưỡng ẩm gấp 3 lần cho làn da rạng rỡ tự nhiên.

AHC AQUALURONIC CREAM

4. Huxley Secret of Sahara Cream: Fresh and More

Kem dưỡng ẩm Huxley Secret of Sahara Cream với dưỡng chất độc đáo từ dầu hạt xương rồng Sahara giúp dưỡng da hiệu quả. Hàm lượng linoleic acid cao có trong dầu hạt xương rồng có khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Bên cạnh đó, dầu hạt xương rồng còn chứa lượng lớn vitamin E, Hyaluronic Acid và Ceramide giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm và chống lão hoá da hiệu quả. Chất kem dạng gel mềm mại, mịn màng, không bết dính, thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng da khoẻ mạnh từ bên trong.

Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More với chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen giúp làm dịu làn da bị dị ứng, đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước.

HUXLEY SECRET OF SAHARA CREAM: FRESH AND MORE

5. Vichy Aqualia Thermal Light

Vichy Aqualia Thermal Light Cream với 97% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên bao gồm muối kháng, Hyaluronic Acid, đường thực vật có tác dụng ngăn ngừa tình trạng mất nước, khóa ẩm cho làn da ẩm mượt, tươi mát. Đây chính là dòng kem dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho da khô, giúp da ngậm nước trong suốt 48 giờ. Sản phẩm lấy cảm hứng từ cơ chế Isotonic bù khoáng và nước cho vận động viên. 

Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream-Light sở hữu thế hệ dưỡng ẩm mới với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng cùng 97% thành phần thiên nhiên (Khoáng núi lửa Vichy, Solium PCA, Đường Mannose, HA) giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48h bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream-Light

6. La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing

Nhắc đến kem dưỡng ẩm dành cho da khô, không thể không nhắc đến Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing đến từ La Roche-Posay của Pháp. Làn da trở nên mềm mịn tức thì nhờ có thành phần Glycerin – thành phần có khả năng làm mềm da và dưỡng ẩm nổi tiếng, sản phẩm dưỡng cấp nước chuyên sâu giúp “mở đường dẫn nước” vào sâu trong da, duy trì sự căng mượt. Hơn thế nữa các thành phần lành tính như Madecassoside và Panthenol đem lại khả năng chữa lành, tái tạo làn da hiệu quả.

Kem dưỡng giúp làm dịu, làm mượt, làm mát & phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da.

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

7. kem dưỡng ẩm Belif the True Cream Aqua Bomb

Belif dường như đã quá quen thuộc và xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong các loại kem dưỡng ẩm cho da khô. Kem dưỡng ẩm Belif The True Cream Aqua Bomb nhờ chiết xuất lá cây Lady’s Mantle, đá Malachite có khả năng cấp ẩm, cấp nước tức thì và nhanh chóng làm lành các tổn thương và kích thích da sản sinh collagen. Nhờ kết cấu gel mà ngay sau khi thoa, kem sẽ lập tức thấm đều chỉ trong “một nốt nhạc”, tạo nên lớp màng ẩm nhẹ tênh mà không hề gây bí bách lỗ chân lông.

Công thức dưỡng ẩm Napiers giúp cấp ẩm dồi dào tức thì cho làn da được chứng thực lâm sàn tăng độ ẩm da lên đến 70%. Có khả năng ngăn ngừa lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da hiệu quả nhờ các thành phần thảo mộc.

BELIF THE TRUE CREAM AQUA BOMB

8. Kiehl’s Ultra Facial Cream

Được điều chế theo công thức độc quyền từ các thành phần thiên nhiên, kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream luôn là giải pháp phục hồi độ ẩm tuyệt vời cho da khô. Thành phần chính gồm có Antarcticine, tinh chất rễ cây Imperata Cylindrica với khả năng tạo lớp màng khóa ẩm, giữ nước cho da giúp bảo vệ làn da dưới tác động của môi trường. Từ đó, duy trì khả năng giữ nước tự nhiên của da và đem đến cho bạn một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2.3 lần, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da cực kì khô.

Kiehl's Ultra Facial Cream

9. Skin1004 Madagascar Centella Cream

Madagascar Centella Cream đến từ hãng mỹ phẩm Skin1004 của Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trong địa hạt sản phẩm dưỡng da từ rau má. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi thành phần dịu nhẹ nhất – rau má Centella Asiatica và Ceramide – mang năng lượng chữa lành và kháng khuẩn cực kì hiệu quả, nhẹ nhàng cấp ẩm sâu và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da. Sở hữu bảng thành phần cực kì lành tính này, sản phẩm sẽ đem đến sự chăm sóc đặc biệt cho làn da khô, hứa hẹn sẽ là kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho mùa Hè này.

Chiết xuất rau má Cantella Asiatica, Madecasooside, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecasic Acid, Niacinamide, Squalenne, Shea Butter (bơ hạt mỡ) giúp dưỡng ẩm, làm dịu, phục hồi da. giúp da khỏe hơn.

SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA CREAM

10. kem dưỡng ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream

Chiết xuất từ tinh chất hoa tự nhiên, cụ thể chứa 68,79% hoa hồng Damask cao cấp Mamonde Rose Water Gel Cream giúp đem đến cảm giác dịu nhẹ và cải thiện da hiệu quả cao nhất. Sự kết hợp của hai hợp chất Hibiscus, Ceramides có trong kem dưỡng ẩm giúp da căng bóng và mịn màng hơn, da mặt lưu lại được cảm giác mịn màng.

Nổi tiếng với công dụng làm dịu và nuôi dưỡng những làn da thiếu nước của các bạn gái, nguyên liệu này còn khóa lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, hạn chế tình trạng tiết nhiều dầu nhờn do da thiếu ẩm.

Mamonde Rose Water Gel Cream