Hồi sinh làn da mụn với dòng Sébium từ BIODERMA

Đăng ngày:

Làn da đang bị tổn thương bởi mụn không thể tự chữa lành, chúng cần được cung cấp phương pháp điều trị khoa học kết hợp cùng chu trình chăm sóc da phù hợp. Trong hành trình dài cần nhiều kiên nhẫn này, có hai sản phẩm thuộc dòng Sébium đến từ BIODERMA luôn được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng bởi hiệu quả ngăn ngừa – hỗ trợ và điều trị từ chúng.

Da có mối liên hệ mật thiết với môi trường bên ngoài và luôn thay đổi theo thời gian. Do đó nếu muốn hồi sinh làn da đang bị mụn tấn công, trước hết bạn phải hiểu tình trạng làn da của mình, sau đó lắng nghe những nhu cầu của da. Khái niệm này nghe có phần xa lạ với nhiều người, tuy nhiên lại chính là con đường đúng đắn mà mọi tín đồ làm đẹp chân chính đều theo đuổi.

Từ năm 1977, Dược sĩ và nhà sinh học Jean-Noël Thorel dựa trên khái niệm này để vạch ra cách tiếp cận mới khi chăm sóc da chuyên sâu, đặt vấn đề cho triết lý và sứ mệnh mà suốt 40 năm nay thương hiệu BIODERMA đã theo đuổi: Khi hệ da bị tổn thương, bên cạnh việc điều trị, da cần được hỗ trợ dựa trên sự thấu hiểu sinh học để giúp bản thân hệ da có thể thích nghi và vận động.

Vậy triết lý này đã thể hiện trong sản phẩm chăm sóc da của BIODERMA thế nào khiến cho gel rửa mặt Sébium Gel Moussant và kem dưỡng ẩm Sébium Sensitive được mệnh danh là giải pháp hữu hiệu cho da mụn viêm nhạy cảm?

Chăm sóc da mụn với dòng Sébium từ Bioderma

Tiên quyết trong chăm sóc da dầu mụn

Mụn xuất hiện có thể từ nhiều nguyên nhân. Với làn da nhiều dầu và có xu hướng dễ hình thành mụn thì bã nhờn hoạt động quá mức có thể được xem là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này.

Bã nhờn thực chất là thành phần tự nhiên có sẵn trên da, giúp giữ nước trong lớp sừng và duy trì độ pH của da. Ở trạng thái khỏe mạnh, chúng đóng vai trò rất quan trọng trong hàng rào bảo vệ da của chúng ta. Tuy nhiên khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, chúng sẽ hệt như một chất keo hòa trộn tế bào chết cùng các chất ô nhiễm khác, gây tắc nghẽn nang lông tuyến bã và hình thành mụn. Ngăn rối loạn bã nhờn bằng cách điều hòa tiết bã, ngăn bít tắc lỗ chân lông, giảm mụn và ngừa tái phát là hướng đi đúng đắn cho mọi làn da mụn, bởi chúng sẽ làm khoẻ mạnh hệ sinh học làn da và “sửa chữa” những thương tổn da đang mắc phải.

Làm sạch và dưỡng ẩm: một bước đầu và một bước sau cuối, là hai bước tiên quyết trong chăm sóc mọi làn da mụn. Khi da sạch khỏe và được cung cấp đủ độ ẩm, sẽ không còn là môi trường hoàn hảo cho mụn hình thành.

Bioderma chăm sóc da mụn

Cân bằng hệ da dầu mụn với Sébium Gel Moussant và Sébium Sensitive

Triết lý sinh học hệ da phục vụ da liễu được BIODERMA đặt tên là “ecobiology”. Cụ thể, BIODERMA nhìn nhận da như một hệ sinh thái sống động gồm nhiều tế bào sống tương tác với nhau và với môi trường bên ngoài. Duy trì sự cân bằng hệ da khỏe mạnh, tôn trọng đặc tính sinh học tự nhiên của da là giải pháp sinh học mà Bioderma luôn hướng đến. Từ khái niệm hệ sinh thái (sinh học hệ da) kể trên, những sản phẩm chất lượng tùy chỉnh với từng nhu cầu làn da mà BIODERMA đã dày công nghiên cứu phần nào mở ra hướng đi riêng biệt giúp hãng trở thành đơn vị tiên phong trong ngành da liễu: sinh học phục vụ da liễu, phục vụ sức khỏe. Không dừng lại ở việc sửa chữa các hệ quả của hệ da mất cân bằng, các sản phẩm BIODERMA hướng đến nguyên nhân cụ thể, giúp da thích nghi và vận động theo chức năng sinh học tự nhiên vốn có một cách lâu dài.

Ngay từ bước đầu tiên, Sébium Gel Moussant ngoài hiệu quả làm sạch sẽ hướng dẫn da cách thích nghi để quay về với bản thể tự nhiên nhất:

  • Độ pH sản phẩm ở mức 5.5 – hoàn toàn phù hợp cho hệ sinh thái da phát triển khoẻ mạnh
  • Sébium Gel Moussant là dạng gel rửa mặt tạo bọt, làm sạch và duy trì lớp màng hydrolipidic trên da, không gây khô da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, điều tiết bã nhờn và giảm bóng nhờn trên da
  • Sản phẩm duy trì hệ sinh thái lành mạnh cho da và dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt có thể dùng như kem cạo râu
  • Chứng minh lâm sàng cho thấy Sébium Gel Moussant giúp giảm 78% cảm giác nóng rát và 77% cảm giác căng da, khó chịu sau khi sử dụng

Cân bằng hệ da dầu mụn với Sébium Gel Moussant và Sébium Sensitive

Cuối cùng, mọi điều trị đều kết thúc bằng lớp dưỡng ẩm chăm sóc chuyên sâu, tạo cho da một lớp khiên bảo vệ kiên cố nhất. Dù đang sử dụng thuốc đặc trị từ bác sĩ hay tuân thủ theo các bước dưỡng da hằng ngày, bạn cũng cần đến Sébium Sensitive để hoàn thiện chu trình skincare của mình:

  • Công nghệ SéboRestore trong Sébium Sensitive giúp chống oxy hóa mạnh cho bã nhờn, điều hoà bã nhờn và duy trì bã nhờn ở trạng thái khỏe mạnh nhất.
  • Công nghệ độc quyền Inflastop giúp làm dịu và giảm kích ứng, giảm viêm mụn, giảm cảm giác khó chịu trên da.
  • Kem dưỡng mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da suốt 12 giờ mà không gây bết dính, giúp cải thiện hiệu quả trong quá trình điều trị mụn khi kết hợp cùng các điều trị tiêu sừng.
  • Khi kết thúc liệu trình trị mụn, bạn vẫn có thể sử dụng riêng lẻ Sébium Sensitive như một loại kem dưỡng thông thường để duy trì sự khỏe mạnh của hệ sinh thái da.

Kem dưỡng Sébium Sensitive Bioderma

Mở đầu bằng bước làm sạch với Sébium Gel Moussan và kết thúc bằng bước chăm sóc cùng kem dưỡng ẩm làm dịu cho da mụn viêm nhạy cảm Sébium Sensitive sẽ tạo quy trình hoàn hảo cho làn da dầu, viêm mụn trở nên khỏe mạnh hơn.

BIODERMA là thương hiệu dược mỹ phẩm hơn 40 năm đến từ Pháp – được xây dựng dựa trên triết lý Sinh Học Hệ Da “Ecobiology” nhằm duy trì sự cân bằng hệ sinh thái của làn da, chăm sóc sức khỏe hệ da một cách lâu dài.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại: https://www.bioderma.com.vn/san-pham/sebium/sensitive

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: BIODERMA

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more