Bạn đã biết đến chiếc túi chất liệu bền vững đang “gây bão” cộng đồng thời trang?

Đăng ngày:

Sau hai chiếc túi Nylon Bag (bản tái sáng tạo) và Cleo Shoulder Bag thời thượng, Prada lại một lần nữa mê hoặc cộng đồng thời trang bằng mẫu túi Raffia Tote Bag với thiết kế bắt mắt và bảng màu tươi mới.

“Chào sân” vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, chiếc túi Raffia Tote Bag nằm trong BST mùa Hè Outdoor Prada của nhà mốt nước Ý đã tạo nên một “cơn sốt” mạnh mẽ trong cộng đồng giới mộ điệu. Kể từ thời điểm ra mắt, chiếc túi đan mang đầy phong vị mùa Hè này đã xuất hiện trên khắp các bức ảnh lung linh được đăng tải trên mạng xã hội. Có thể nói, Prada Raffia Tote Bag đã trở thành món phụ kiện “đinh” được các tín đồ thời trang tìm kiếm và săn đón nhiều nhất trong mùa Hè năm nay.

cream prada tote bag

(Ảnh: @anitadacosta)

Túi tote prada màu vàng

(Ảnh: ms_kuan)

Đúng như tên gọi của mình, thiết kế túi đan móc này được làm từ chất liệu raffia được dệt từ các cây cọ raffia có nguồn gốc từ Châu Phi. Ưu điểm của sợi dệt raffia là nhẹ mát, có độ bền và dai cao, khả năng lên màu nhuộm chuẩn xác cùng kết cấu bề mặt hơi gồ ghề và mộc. Bên cạnh các đặc tính chất liệu, sợi raffia còn được các nhà mốt ưa chuộng bởi đây là một nguyên liệu may mặc bền vững, thân thiện với môi trường. 

Túi prada đen

(Ảnh: @threadsstyling)

túi prada tote màu vàng

(Ảnh: @vikyandthekid)

Trong BST Outdoor Prada, các thiết kế Raffia Tote Bag được nhà mốt sử dụng bảng màu bắt mắt, tươi sáng đầy lạc quan, mang đậm tinh thần “niềm vui hân hoan dưới ánh mặt trời” đặc trưng của những ngày Hè. Mẫu túi được ra mắt với 6 sắc màu khác nhau từ trung tính (đen, trắng, beige) đến rực rỡ (hồng, vàng và đỏ). Nhờ vào thiết kế mềm mại, phá cấu trúc (deconstruction) tạo sự thoải mái cho người dùng, chiếc túi này không chỉ phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ, mà còn hoàn toàn có thể sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

multiple color prada tote

(Ảnh: @threadsstyling)

cream tote prada

(Ảnh: @xxeleanore)

Giống với tất cả sản phẩm từ Prada, những chiếc Raffia Tote Bag cũng sở hữu biểu tượng logo tam giác ngược đặc trưng của nhà mốt. Tuy nhiên, thay vì sử dụng mảnh logo liệu kim loại vốn đã quen thuộc với giới mộ điệu, Prada quyết định thêu tay tên thương hiệu lên biểu tượng tam giác ngược được dệt sẵn trên bề mặt túi để tạo sự khác biệt và thân thiện với môi trường. Tên nhà mốt sẽ được thêu bằng chỉ đen vào các mẫu túi màu, riêng phiên bản màu đen sẽ được sử dụng chỉ trắng tạo sự nổi bật. 

prada tote white color with green highheels

(Ảnh: @savina_chai)

túi black raffia tote bag của Prada

(Ảnh: @rachelaraz)

Mặc dù được ra mắt trong BST mùa Hè và sử dụng chất liệu raffia gợi nhớ đến những vùng biển xanh cát trắng nghỉ dưỡng, song thiết kế này vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” kể cả khi Thu tới. Bởi lẽ, bạn hoàn toàn có thể trưng dụng thiết kế này trong mùa Thu bởi thiết kế kinh điển, khó có thể lỗi mốt của chiếc túi. Cũng vì vậy, Raffia Tote Bag đầy linh hoạt và tiện dụng được giới thời trang dự đoán trở thành vật “bất li thân” theo chân phái đẹp từ nhà ra phố, từ những buổi mua sắm thực phẩm đến các cuộc hẹn cùng bè bạn.

túi prada màu kem

(Ảnh: @shaymitchell)

túi tote prada màu hồng

(Ảnh: @savina_chai)

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more