Sự trở lại của Emily in Paris phần 2 và những hình ảnh hậu trường thời trang đầu tiên

Đăng ngày:

Tiếp nối thành công của phần 1, Emily in Paris 2 với các bộ cánh được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi đoàn phim và NTK Patricia Field hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm thời trang mãn nhãn.

Được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, chuỗi series romcom (phim hài – lãng mạn) Emily in Paris xoay quanh cuộc sống của nữ marketer người Mỹ Emily (do Lily Collins thủ vai) tại “kinh đô ánh sáng” đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng lúc bấy giờ. Tiếp nối sự thành công của mùa 1, phần 2 của Emily in Paris đã chính thức được bấm máy vào hồi tháng 5 và dự kiến sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2022. 

Emily in Paris

(Ảnh: IMDb)

Bỏ qua phần nội dung gây nhiều tranh cãi, Emily in Paris liên tục chiêu đãi người xem những “bữa tiệc thời trang” mãn nhãn của nhân vật nữ chính thông qua từng tập phim. Ở mùa đầu của series, dù chỉ là một nhân viên marketing chuyển từ Chicago tới Paris công tác, song Emily lại có một tủ đồ sành điệu và hoành tráng đầy ắp những món hàng hiệu không thua kém gì các fashionista thượng lưu. Cách lên đồ của cô nàng là sự kết hợp khéo léo giữa nét thanh lịch, cổ điển đặc trưng của các cô gái Paris và sự tươi mới, năng động đậm chất New York. Sự pha trộn hài hoà và tinh tế này đã giúp Emily trở thành một hiện tượng thời trang gây sốt giới mộ điệu ở thời điểm series ra mắt.

Thời trang nhân vật nữ chính

Bộ cánh thời thượng mang theo dấu ấn thời trang của hai nền văn hoá của Emily trong phần 1. (Ảnh: Netflix)

Chính vì vậy, khi đoàn phim thông báo sự trở lại của phần 2, giới mộ điệu đã vô cùng háo hức trước những trang phục sẽ được nữ chính diện trong series mới. Các trang phục ở phần 2 của Emily in Paris vẫn sẽ được lên ý tưởng và chuẩn bị bởi NTK người Mỹ Patricia Field (người đứng sau thành công của tạo hình nhân vật Carrie Bradshaw trong series Sex and the City). Hãy cùng ELLE điểm qua những khoảnh khắc thời trang của nữ diễn viên chính Emily tại hậu trường bộ phim.

lily collins with patriciafiled

Nữ diễn viên Lily Collins cùng NTK chính trong bộ phim – Patricia Field (Ảnh: @emilyinparis)

Từ một vài hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, khán giả có thể thấy hình tượng lần này của nhân vật Emily vẫn rất chic nhưng thoải mái và tươi tắn hơn so với phần 1 để phù hợp với các cảnh quay nghỉ dưỡng tại Saint Tropez. Trong một phân cảnh phim ghi hình gần hồ bơi, nữ diễn viên Lily Collins xuất hiện trong bộ bikini cạp cao màu xanh mòng két quyến rũ kết hợp cùng áo choàng kimono có đỏ cùng các hoa văn bắt mắt mang sắc vàng, hồng và xanh lá. Để tạo điểm nhấn cho trang phuc, cô nàng sử dụng thêm kính mát đen cài hờ trên tóc cùng dép lê Hermes Oran màu trắng sang chảnh. Cho dù tấm ảnh được chụp khá mờ và out nét, chúng ta vẫn không thể phủ nhận sự thời thượng toát ra từ bộ cánh của nữ chính.

Emily in Paris 2 đồ bơi

(Ảnh: Satt + Backgrid)

Vẫn ở chuyến du lịch tại Saint Tropez, Emily thanh lịch và dịu dàng trong chiếc đầm mullet màu xanh trời viền bèo nhún nữ tính từ thương hiệu Magali Pascal. Thiết kế có phần ngực xẻ sâu cùng chi tiết cut-out lưng giúp tôn lên nét quyến rũ của cô nàng. Và lần này, mảng màu rực rỡ trên bộ cánh của Emily đến từ chiếc túi tote đan sắc cam, vàng và hồng fuschia chói loá của Carel.

Đầm xanh baby blue magali pascal

(Ảnh: Pierre Suu)


Ở một cảnh quay khác, nữ diễn viên nổi bật và nữ tính hơn hẳn trong bộ đầm hai dây cúp ngực vừa ngọt ngào lại vừa gợi cảm. Thiết kế có 3 màu chủ đạo đỏ, trắng và đen với đa hoạ tiết này là sáng tạo đến từ nhà mốt Dolce & Gabnana. Đúng với tính cách ưa chuộng sự sặc sỡ đặc trưng của nhân vật, Emily kết hợp chiếc đầm cùng mũ bucket hoạ tiết đen trắng và túi xách in chữ phối màu bắt mắt đầy sành điệu. 

đầm hoạ tiết Dolce & Gabbana

(Ảnh: Eliot Press)

Khác với sự thoải mái ở bờ biển, khi đến trung tâm thành phố, Emily lên đồ hệt như một quý cô Paris cổ điển trong bộ cánh màu sắc trung tính nhã nhặn. Cô nàng diện một chiếc váy kẻ mini khoét ngực sâu quyến rũ phối cùng giày cao gót slingback hở mũi đồng màu. Nữ chính khoác ngoài áo trench coat trắng in hoạ tiết ô vuông màu nâu và vàng. Bản phối này được NTK Patricia chú trọng nhấn vào phụ kiện khi sử dụng khăn lụa quấn tóc kiểu Grace Kelly (quấn khăn quanh đầu giống các cụ bà), kính râm bản lớn retro, găng tay hở ngón trắng và túi xách hộp đồng màu.

emily in paris in short dress

(Ảnh: Backgrid)

Cô nàng Emily tiếp tục phát huy thế mạnh màu sắc của mình trong bản phối color-block tinh tế. Patricia đã lựa chọn cho nữ chính chiếc áo polo dệt kim với phần cổ màu hồng fuschia với những đường sọc ngang đa sắc bắt mắt và chân váy kẻ ô sắc xanh. Trang phục được hoàn thiện bằng phụ kiện thắt lưng khoá kim loại ánh vàng và chiếc áo choàng màu xanh lá.

Emily in Paris áo choàng xanh

(Ảnh: Pierre Suu)

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more