10 sản phẩm vitamin C giúp da sáng khỏe vượt trội

Đăng ngày:

Bên cạnh vai trò làm đều màu da, vitamin C cũng một hoạt chất chống ôxy hóa mạnh, góp phần thay đổi tích cực và trẻ hóa làn da.

Chia sẻ cùng tạp chí ELLE US, Tiến sĩ Deanne Robinson thuộc Khoa Da liễu Hiện đại của Connecticut cho biết, vitamin C là một chất chống ôxy hóa đa nhiệm có khả năng bảo vệ, cũng như trung hòa các gốc tự do. Từ đó, hoạt chất này hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm sáng và tăng cường tổng hợp collagen trên da. Nhờ vào những công dụng tuyệt vời kể trên của mình, vitamin C dần được nhiều người tin dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp hằng ngày. ELLE hy vọng 10 sản phẩm sau sẽ là một gợi ý tốt giúp bạn tối ưu hóa chu trình dưỡng da của mình. 

Top 10 sản phẩm Vitamin C chất lượng

Bổ sung vitamin C giúp chu trình dưỡng da thêm tối ưu. Nguồn: hk01.

1. Vichy Lift Activ Vitamin C 15% 

Tinh chất Vichy Lift Activ Vitamin C 15% tập trung hoàn toàn vào việc làm sáng da và cải thiện nếp nhăn trên da. Với 15% vitamin C nguyên chất chứa phức hợp 5 thành phần chống ôxy hóa, sản phẩm tăng cường làm trẻ hóa da và làm sáng những cùng da xỉn màu, thiếu sức sống. Bảng thành phần của sản phẩm không chứa paraben hay cồn, vì vậy Vichy Lift Activ Vitamin C 15% phù hợp với mọi loại da. 

Vichy Lifactiv Vitamin C là dưỡng chất (serum) 15% Vitamin C nguyên chất giúp làm sáng, giảm thâm và cải thiện làn da lão hóa chỉ sau 10 ngày sử dụng.

VICHY LIFTACTIV VITAMIN C BRIGHTENING SKIN CORRECTOR

2. La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum 

Là sản phẩm thuộc dòng dưỡng chất Vitamin C đầu tiên của thương hiệu La Roche-Posay, tinh chất Pure Vitamin C10 Serum được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu dành riêng cho da nhạy cảm. Sản phẩm có công thức độc đáo với 10% vitamin C nguyên chất cùng các hoạt chất như Salicylic Axit, Neurosensine và nước khoáng La Roche Posay độc quyền, giúp da chống quá trình ôxy hóa, cải thiện dấu hiệu lão hóa và các vết thâm nám.

La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum là dòng dưỡng chất (serum) Vitamin C đầu tiên từ La Roche-Posay dành cho da nhạy cảm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu.

La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum

3. Obagi Professional C Serum 15%

Obagi Professional C Serum 15% với sự có mặt của L-AA nguyên chất giúp bảo toàn vẻ đẹp của làn da. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kích thích tăng sinh collagen với thành phần vitamin C. Từ đó, những vấn đề như nếp nhăn hay thâm nám sẽ dần được cải thiện một cách nhanh chóng và làn da cũng trở nên đều màu, sáng hơn trông thấy. Thương hiệu Obagi cũng kết hợp thêm công nghệ hiện đại giúp sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh gấp 5 lần trên da. 

Trending

Serum vitamin C Professional-C sử dụng công thức khoa học tiên tiến phát triển và thử nghiệm bởi các chuyên gia để bảo vệ da khỏi các các gốc tự do gây dấu hiệu lão hóa sớm.

Obagi Professional C Serum

4. SkinCeuticals C E Ferulic 

SkinCeuticals C E Ferulic Serum với 15% Vitamin C kết hợp cùng 1% vitamin E (Alpha Tocopherol) và 0.5% Ferulic Acid giúp da được bảo vệ hiệu quả trước các gốc tự do gây hại cho da. Sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá cao với hiệu quả chống lão hóa hiệu quả, cải thiện triệt để làn da kém săn chắc, đồng thời làm sáng da vượt trội. 

Tinh chất Vitamin C Skinceuticals C E Ferulic hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng oxy hoá trên da, giúp làn da trở nên khoẻ mạnh và săn chắc hơn là tinh chất chống oxy hóa vượt trội cho da.

SKINCEUTICALS C E FERULIC SERUM

5. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 

Klairs Freshly Jucied Vitamin Drop Serum là một trong những sự lựa chọn ưu tiên cho làn da bị thâm mụn. Sản phẩm chứa hàm lượng 5% vitamin C giúp ức chế sự hình thành melanin, hỗ trợ làm sáng và đều màu da. Đặc biệt, tinh chất còn có khả năng chống ôxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Các hợp chất có trong lá cây Centella Asiatica cũng góp phần quan trọng giúp sản phẩm thúc đẩy sự tái tạo và phát triển của làn da.

Siêu phẩm tăng năng lượng và trẻ hóa làn da với sức mạnh của vitamin C tươi tinh khiết. Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. Sản phẩm chứa 5% acid ascorbic phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

DEAR KLAIRS FRESHLY JUICED VITAMIN DROP

6. paula’s choice RESIST SUPER ANTIOXIDANT CONCENTRATE SERUM

Paula’s Choice Resist Super Antioxidant Concentrate Serum tập trung ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu cho làn da thường đến khô. Với công thức kết hợp từ vitamin C và chuỗi các axit amin, sản phẩm mang đến hiệu quả chống ôxy hóa vượt trội. Từ đó, những gốc tự do gây hại cho da cũng được ngăn chặn hiệu quả và làm giảm dấu hiệu lão hóa. Không những vậy, hoạt động của vitamin C còn có khả năng cải thiện vùng da xỉn màu, thâm nám vượt trội.

Resist Super Antioxidant Concentrate Serum – một trong số những sản phẩm được ưa chuộng của dòng sản phẩm chống lão hóa Resist Anti – Aging mà khách hàng lựa chọn.

Paula’s Choice Resist Super Antioxidant Concentrate Serum

7. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Nước cân bằng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner với công nghệ tích hợp SYMWHITE 377 giúp làn da được dưỡng trắng hiệu quả. Sự góp mặt của vitamin nhóm B trong sản phẩm có khả năng tăng miễn dịch cho da và hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Với làn da bị kích ứng, sản phẩm cũng tích hợp thêm công nghệ SWEETONE làm dịu và phục hồi làn da bị ửng đỏ, từ đó thúc đẩy da mau lành vết thương. 

Chứa 88% Galactomyces và 10.000 ppm Pure Vitamin C, dưỡng trắng hoàn hảo kết hợp cùng 10 loại Vitamin khác, giúp nhanh chóng phục hồi và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

8. Melano CC Whitening Essence

Tinh chất dưỡng da Melano CC Whitening Essence có công thức kết hợp từ vitamin C tinh khiết cùng vitamin E dạng tinh chất trong suốt. Sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào lớp đáy thượng bì, từ đó tạo nên sự đột phá cho làn da. Vitamin C trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp chống ôxy hóa một cách mạnh mẽ, nuôi dưỡng cũng như ngăn ngừa da trước các dấu hiệu lão hóa. Tinh chất dưỡng da Melano CC Whitening Essence cũng góp phần ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân mụn trên da, cùng vitamin E giúp da luôn khỏe mạnh. 

Với công thức độc quyền kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E, Melano CC từ công ty Rohto Nhật Bản sẽ có công hiệu với những vết thâm nám, đốm nâu, se nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng mịn màng.

MELANO CC WHITENING ESSENCE

9. THE ORDINARY Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

Nổi bật với 23% vitamin C dạng L- Ascorbic Acid, sản phẩm kem dưỡng The Ordinary Vitamin C Suspension 23% HA Spheres 2% tăng cường mạnh mẽ khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin trên da. Sản phẩm cũng hỗ trợ da tăng cường collagen, từ đó tạo nên độ đàn hồi và săn chắc cho da. Với làn da sau mụn, sản phẩm hỗ trợ da được tái tạo sau tổn thương cũng như ức chế tăng tiết bã nhờn hiệu quả. Kem dưỡng cũng được bổ sung thêm 2% Hyaluronic Acid và Squalane giúp da luôn được giữ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da. 

Định dạng của công thức này là dạng huyền phù của bột Axit L-Ascorbic rất mịn, giúp tiếp xúc trực tiếp nhất với nồng độ Vitamin C cực cao.

THE ORDINARY VITAMIN C SUSPENSION 23% + HA SPHERES 2%

10. INNISFREE Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening 

Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum với tác động kép giúp làm mờ đốm nâu và làm sạch tế bào da chết, khiến da ngày một sáng hơn. Công thức dưỡng da độc đáo của sản phẩm là sự kết hợp từ 2 loại vitamin C và enzyme trà xanh (Enzyme được chiết xuất từ trà xanh).

Tinh chất dưỡng sáng da & cải thiện vết thâm 48% INNISFREE Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum