Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ mong muốn của bạn trong tình yêu

Đăng ngày:

Khi yêu, chúng ta luôn mong chờ những điều đặc biệt hay những hành động lãng mạn từ đối phương. Bạn đang kỳ vọng điều gì trong chuyện tình của mình? Hãy thử làm bài trắc nghiệm sau để khám phá điều đó.

Trong bài trắc nghiệm, bạn hãy chọn hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy và kiểm tra kết quả dưới đây để biết mình đang mong chờ điều gì trong tình yêu nhé.

trắc nghiệm khám phá mong muốn khi yêu

Ảnh: Tutt’Art

Khuôn mặt người phụ nữ

trắc nghiệm khuôn mặt người phụ nữ

Ảnh: Tutt’Art

Bạn hy vọng sẽ tìm được một người ưu tú hơn mình. Dĩ nhiên, bạn biết rằng trong tình yêu, điều quan trọng là cả hai phải cùng nhau vun đắp, yêu thương, thấu hiểu, hy sinh vì nhau, nhưng sẽ tốt hơn nếu mối quan hệ này giúp bạn hoàn thiện bản thân theo cách bạn muốn. Dẫu vậy, tìm được người phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng. Thay vì yêu cầu quá cao về đối phương, bạn hãy tận hưởng những niềm vui của tình yêu và để bản thân tự hoàn thiện một cách tự nhiên nhất.

Những con bướm

trắc nghiệm những con bướm

Ảnh: Tutt’Art

Kết quả trắc nghiệm cho thấy dù trước kia bạn và người ấy đã từng trải qua những lần đổ vỡ trong tình yêu, bạn vẫn luôn tin rằng chỉ cần chân thành với nhau, tình yêu của cả hai sẽ vượt qua được những sóng gió của cuộc đời. Có thể chuyện tình của hai bạn sẽ kết thúc có hậu, hoặc cũng có thể cuối cùng bạn và người ấy đường ai nấy đi vì không hợp nhau, nhưng dù thế nào, bạn vẫn trân trọng khoảng thời gian được ở bên cạnh đối phương và cùng nhau trưởng thành.

Những bông hoa

trắc nghiệm những bông hoa

Ảnh: Tutt’Art

Bạn mong rằng chuyện tình của mình sẽ luôn lãng mạn như ngày đầu. Bạn không cần những món quà đắt tiền hay những hành động phô trương, bạn cũng không kỳ vọng người ấy phải tạo bất ngờ cho mình mỗi ngày. Chỉ cần một vài hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm của đối phương như gửi tin nhắn chúc ngủ ngon, hỏi thăm một ngày làm việc… cũng đủ khiến bạn hạnh phúc. Đối với bạn, những hành động lãng mạn trong tình yêu không nhất thiết phải được phô bày quá nhiều, bởi điều đó sẽ khiến cho cảm xúc của cả hai dễ bị phai nhạt.

Bầu trời

trắc nghiệm hình ảnh bầu trời

Ảnh: Tutt’Art

Mặc dù bạn biết rằng sự hấp dẫn về thể xác là một trong những thứ kết nối hai người với nhau, nhưng ngay cả trong những mối tình sâu đậm nhất, sẽ có lúc cả hai cảm thấy đối phương không còn nồng nhiệt như ban đầu. Đối với bạn, tình yêu không chỉ có sự thân mật về thể xác mà quan trọng hơn là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Vì vậy, ngay cả khi bạn và người ấy không thể gần gũi, điều đó cũng không khiến tình cảm của cả hai trở nên phai nhạt.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: namastest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more