5 items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu của các “cô nàng Pinterest”

Đăng ngày:

Nếu thời trang mùa Hè của các cô nàng Pinterest ngập tràn những chiếc tank top trắng, quần biker shorts năng động hay thiết kế cut-out gợi cảm, vậy món đồ nào sẽ không thể vắng bóng trong tủ đồ mùa Thu thời thượng của họ?

Chắc hẳn bạn đã không ít lần bắt gặp những bức ảnh thời trang tinh tế, mang đậm “aesthetic” cá nhân của các cô gái trên nền tảng chia sẻ ảnh trực tuyến Pinterest. Họ chính là những “cô nàng Pinterest”, người truyền cảm hứng ăn mặc của bản thân đến với người khác thông qua các bức ảnh ghi lại bản phối thời trang của chính mình trong mọi phong cách. Trang Pinterest của họ cũng trở thành “địa chỉ đáng tin cậy” để những người chưa đủ tự tin vào khả năng phối đồ của chính mình tham khảo và học hỏi theo. Từ các mùa trong năm đến xu hướng thời trang mới nhất đều được họ nhanh chóng cập nhật và tạo nên các bản phối thời thượng. Chẳng hạn như trong mùa Hè vừa qua, Pinterest của những cô nàng truyền cảm hứng này ngập tràn các bức ảnh với áo bra top, quần bikers hay áo hở lưng gợi cảm và nhanh chóng được đông đảo phái đẹp cập nhật theo. Vậy bạn có thắc mắc rằng, items nào sẽ “thống lĩnh” tủ đồ mùa Thu năm nay của những “cô nàng Pinterest” không?

ÁO SƠMI OVERSIZED TRẮNG kinh điển 

Một chiếc áo sơmi trắng cơ bản với phom dáng oversized luôn được phái đẹp ưu ái xếp vào nhóm trang phục kinh điển vượt thời gian. Thiết kế đơn giản, tinh tế tưởng như có chút nhàm chán của mẫu áo này lại là điểm cộng giúp người mặc có thể biến tấu cùng muôn vàn phong cách thời trang khác nhau. Cặp đôi ăn ý và thanh lịch nhất thường được các cô nàng Pinterest kết hợp cùng nhau chính là áo sơmi trắng kết hợp cùng quần âu thời thượng tôn dáng.

Thời trang street style Kendall Jenner

“Từ nhà ra phố” sẽ là cụm từ hoàn hảo để miêu tả tính linh hoạt của thiết kế sơmi trắng. Thay cho bản phối trang nhã và thanh lịch cùng quần âu phù hợp chốn công sở, bạn có thể mix & match sơmi trắng oversized cùng quần shorts ngắn theo phong cách “giấu quần” trẻ trung và cuốn hút.

Sơmi giấu quần thời trang hailey bieber

Bên cạnh đó, bản phối kết hợp giữa sơmi trắng oversized và áo vest len gile cũng đang được đông đảo cộng đồng mộ điệu ưa chuộng học theo. Hãy kết hợp boots cao cổ hoặc thắt lưng da chiết eo để bộ cánh của bạn thêm phần nổi bật và sành điệu hơn, đặc biệt là vào những ngày Thu se lạnh. 

vet gile with white shirt

boyfriend blazer màu trung tính 

Không còn là item quá xa lạ với những “con chiên” thời trang, boyfriend blazer đang “làm mưa làm gió” giới mộ điệu thời gian gần đây là thiết kế không thế thiếu trong tủ đồ của một cô nàng Pinterest. Thay cho những màu sắc thời thượng cùng hoạ tiết bắt mắt, những chiếc boyfriend blazer xuất hiện trên các tấm ảnh cảm hứng thời trang của Pinterest thường có gam màu trung tính nhã nhặn như beige, nâu, đen,…

Blazer boyfriend thời trang Pinterest

Có thể nói, các cô nàng truyền cảm hứng thời trang trên Pinterest có đến 1001 cách mix & match khác nhau cùng chiếc boyfriend blazer tinh giản và mạnh mẽ. Họ có thể khoác chúng bên ngoài tank top phối cùng biker shorts cá tính, hoặc lên một bộ cánh athleisure thời thượng cùng quần jogger hoặc sáng tạo hơn khi sơ vin thiết kế oversized này bên trong chân váy da sành điệu. 

Blazer thời trang biker shorts

Blazer athleisure

áo khoác da thời trang bụi bặm và cá tính

Bên cạnh thiết kế boyfriend blazer thanh lịch, các cô nàng Pinterest còn mạnh tay đầu tư cho tủ đồ của mình một chiếc áo khoác da cá tính và sành điệu cho bản phối ngày Thu. Những chiếc biker jacket hay collar leather jacket màu đen hoặc nâu từ chất liệu da hầm hố sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày muốn “đổi gió” phong cách của phái nữ. 

áo khoác da thời trang

Không gò bó bản thân với quần da hoặc skinny jeans bụi bặm, các cô nàng truyền cảm hứng thời trang trên Pinterest còn thể hiện khả năng mix & match cao tay khi phối món đồ mang đậm tính nam này cùng các thiết kế cách điệu nữ tính. Từ đầm dài thướt tha đến những chiếc áo blouse nữ tính, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với sự linh hoạt của những chiếc áo khoác da “phong trần”. 

Áo khoác da váy maxi thời trang

Áo khoác thời trang biker màu đen

Chân váy lụa thanh lịch 

Nếu mùa Hè nắng nóng và oi ả là “sân chơi” của thiết kế slip dress lụa mong manh ôm trọn các đường cong cơ thể, thì sang Thu, phái đẹp lại ưa chuộng hơn những chiếc chân váy lụa (slip dress) bởi chúng phù hợp hơn với phong cách thời trang cũng như tiết trời se lạnh. Chẳng khó để bắt gặp trên phố, những cô nàng thanh lịch và thời thượng trong bản phối áo len mỏng hoặc blazer oversized cùng chân váy lụa ôm vừa vặn theo phần thân dưới nhưng vẫn đủ độ lả lướt trong từng nhịp bước. 

slip skirt đen phối áo len

Mùa Thu năm nay, thay cho những chiếc chân váy đơn màu tinh giản, phái đẹp còn ưu ái các thiết kế có tông màu sặc sỡ hoặc hình in bắt mắt để tăng thêm sự cuốn hút và thời thượng cho bản phối thời trang. Hoạ tiết da báo hay sắc cam bí ngô ấm áp sẽ là lựa chọn thời trang hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu năm nay của “hội người chơi” Pinterest.

Chân váy hoạ tiết da báo

Chân váy lụa thời trang màu cam

hoàn thiện bản phối thời trang với boots da cao cổ 

Luôn gắn liền với tiết trời se lạnh cùng những bộ trang phục ấm áp, còn gì hợp với mùa Thu hơn những đôi boots da cao cổ sành điệu? Và dĩ nhiên, tủ đồ ngày Thu của các cô nàng Pinterest sẽ chẳng thể thiếu đi item thời trang kinh điển này. Từ ankle boots ngang mắt cá chân đến những đôi high-knee boots với chiều dài qua gối hoặc ngang đến giữa đùi, thiết kế này đa dạng từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng để bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích cá nhân.

ankle boots trắng

 

high knee boots

Dẫu vậy, “con cưng” của các tín đồ thời trang năm nay có lẽ chính là thiết kế combat boots cá tính với phần đế cao su thô chunky. Tuy trông hầm hố là vậy, song dáng boots này lại hoàn toàn dễ dàng kết hợp với đủ các bản phối từ nữ tính cùng các mẫu đầm, váy xoè bay bổng đến thời thượng cùng blazer oversized hay quần da sành điệu. 

boots chunky

combat boots màu trắng

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more