4 mẫu đồng hồ cao cấp nào đang mê hoặc trái tim các tín đồ thời trang?

Đăng ngày:

Khoảnh khắc qua đi không thể trở lại nhưng mỗi chiếc đồng hồ với thiết kế kinh điển “vượt thời gian” sẽ đóng vai trò như người bạn tri kỷ cùng đồng hành qua các thăng trầm cuộc sống.

đồng hồ LOUIS VUITTOn Tambour Street Diver

Mẫu đồng hồ Tambour Street Diver chứa đựng những giá trị mà Louis Vuitton luôn theo đuổi: kỹ thuật chế tác, sự sáng tạo, tính năng hữu dụng và sự tự do thể hiện. Mặt số màu trắng với kim giây nhỏ ở vị trí 6 giờ. Các điểm nhấn màu xanh, kim giờ và phút mạ vàng hồng, tất cả đều được phủ Super-LumiNova. Dây đeo cao su màu trắng với logo màu xanh navy nổi bật. Bộ chuyển động thạch anh hoàn thiện tinh thần thể thao thanh lịch.

đồng hồ Louis Vuitton

Cỗ máy đếm thời gian CHOPARD Happy Diamonds Joaillerie

Thiết kế Happy Diamonds Joaillerie với 15 viên kim cương nhảy múa xoay quanh mặt số như trong một trò chơi trốn tìm vui nhộn. Vẻ lấp lánh của kim cương phản chiếu lung linh tới lớp xà cừ Tahitian lại được cộng thêm vẻ rạng rỡ từ vàng hồng 18 carat, loại vàng được khai thác với tiêu chuẩn đạo đức, bền vững danh tiếng của Chopard.

đồng hồ Chopard

Đồng hồ cartier Ballon Bleu de Cartier cổ điển

Ballon Bleu de Cartier với vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K, mặt số họa tiết guilloché màu trắng đục được phủ sơn mài. Tâm điểm là 12 chữ số La Mã đếm giờ và bộ kim hình thanh kiếm bằng thép xanh. Viền mặt đồng hồ được trang trí bằng những viên kim cương và đá sapphire. Vẻ đẹp cổ điển nữ tính của Ballon Bleu de Cartier từ lâu đã chinh phục phái đẹp trên toàn thế giới.

Cartier Ballon Bleu de Cartier

điểm nhấn thu hút Gucci G-Timeless Automatic

Đồng hồ Gucci G-Timeless Automatic được thiết kế với dây đeo và vỏ thép. Mặt số đá malachite xanh lá được trang trí bằng những chú ong sáng lấp lánh. Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động tự động Sellita SW200-2 của Thụy Sĩ. Gucci G-Timeless Automatic là một thiết kế vừa mang dáng vẻ cổ điển vừa có thể tạo điểm nhấn nhờ mặt số màu xanh cuốn hút.

Gucci G-Timeless

Nhóm thực hiện

Ý tưởng: Monkey Minh
Visual Art: IO
Bài: Thùy Trang
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more